Tứ kết VCK VSC-S2: XSKT Đắk Lắk tạo cơn địa chấn trước Du Lịch


Tứ kết VCK VSC-S2: XSKT Đắk Lắk tạo cơn địa chấn trước Du Lịch

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 16-12-2022 - 18:05:12
Bình luận
Đối đầu với cựu vương HPL Du Lịch trong trận tứ kết vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022, XSKT Đắk Lắk đã tạo nên cú sốc lớn nhất ngày khai mạc khi đánh bại đại diện của Lào Cai với tỉ số 0-2 để lọt vào Bán kết.

Với lợi thế sân nhà cùng những sự bổ sung rất chất lượng cho vòng chung kết, Du Lịch là đội bóng được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ đại ngàn Tây Nguyên. Du Lịch cũng đã cho thấy quyết tâm của mình khi đẩy cao đội hình và có liên tiếp những cơ hội ngon ăn ở đầu hiệp 1. Tuy vậy, sự xuất sắc của thủ môn Quốc Thịnh bên phía XSKT Đắk Lắk đã không để cho đương kim Á quân VSC-S1 có bàn thắng sớm.

Đôi chút bị ngợp ở đầu trận đã dần được các cầu thủ XSKT Đắk Lắk khắc phục. Với lực lượng pha lẫn sức trẻ giàu thể lực, khát khao và kinh nghiệm của những bạc già, nhà vô địch khu vực Tây Nguyên chơi kỷ luật và đứng vững trước thế trận tấn công của Du Lịch. Sang hiệp 2, chiến thuật của ban huấn luyện XSKT Đắk Lắk đã phát huy tác dụng.

Phút 44, Lương Hoàng Nam có pha cắt bóng đẳng cấp mở ra pha phản công cho đại diện của Buôn Mê. Sau những tình huống phối hợp, bóng tìm đến chân Công “Nam Á” bên phía cánh phải. Cầu thủ mang áo số 56 tung cú dứt điểm một chạm như búa bổ bằng chân phải tung nóc lưới của thủ môn Đức “Tỉn” và mở tỉ số trận đấu.

Công "Nam Á" mở tỉ số cho XSKT Đắk Lắk sau pha phản công mẫu mực

Sau bàn thua, Du Lịch đẩy cao chơi Power Play để tìm bàn gỡ. Dù vậy, trước sự phòng ngự quá chủ động của đối thủ, Đức “Tỉn” và các đồng đội đã không thể tạo ra khác biệt. Thậm chí, đến phút 54, Du Lịch phải nhận thêm trái đắng. Quan sát thủ thành Đức “Tỉn” dâng cao, “người gác đền” của XSKT Đắk Lắk tung cú phát bóng từ sân nhà đi thẳng vào lưới nhân đôi cách biệt để ấn định thắng lợi 2-0 qua đó giúp nhà vô địch Tây Nguyên giành vé vào Bán kết.

Thủ thành Quốc Thịnh (trắng) ghi bàn thắng từ sân nhà ấn định thắng lợi 2-0 cho đại diện Tây Nguyên

Ở trận đấu cùng giờ, Bảy Núi sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 sau pha đá phản lưới nhà của Hòa Hiệp. Sang hiệp 2, Quý “Kante” nhân đôi cách biệt cho đại diện An Giang trước khi chính anh đá phản lưới nhà mang về bàn rút ngắn cách biệt cho Anh Quyên. Thắng lợi 2-1 trước đối thủ từ Đà Nẵng cũng giúp Bảy Núi lọt vào Bán kết và sẽ chạm trán với XSKT Đắk Lắk.

Bảy Núi giành thắng lợi sát nút trước Anh Quyên

Trong lượt trận sớm của ngày thi đấu Tứ kết, ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch là Mobi đã cho thấy sức mạnh của mình trước đại diện của phố biển Nha Trang là Olympic Gym. Bốn bàn thắng được ghi bởi Minh Tân, Sơn “Muller, Tuấn Anh “Jr” và Mạnh “đen” giúp “binh đoàn trắng xanh” dẫn trước đối thủ 4-0 sau 30 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, nỗ lực giúp Olympic Gym có được bàn danh dự của Pi Năng Thái An ở phút 52.

Mobi với lợi thế sân nhà đã có được thắng lợi giòn giã 4-1 trước Olympic Gym

Chiến thắng giòn giã giúp cho đại diện chủ nhà Hà Nội giành vé vào Bán kết và đụng độ với Tư Lửa Cửa Tùng. Ở trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Luân “sư thầy” cũng có thắng lợi tưng bừng 5-0 trước VIB Sài Gòn nhờ những bàn thắng của Huy “nhỏ”, Sơn “Nemanja”, cú đúp của Hải “cao” và pha phản lưới của trung vệ Toàn “Mường” bên phía đối thủ.

Tư Lửa Cửa Tùng cũng cho thấy khát khao chinh phục danh hiệu VSC-S2 với thắng lợi giòn giã 5-0 trước VIB Sài Gòn ở trận ra quân

Kết quả các trận đấu Tứ kết Vòng chung kết VSC-S2:

Mobi 4-1 Olympic Gym

VIB Sài Gòn 0-5 Tư Lửa Cửa Tùng

Anh Quyên 1-2 Bảy Núi

XSKT Đắk Lắk 2-0 Du Lịch

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN