Từ Sơn – Ecopark: Bản lĩnh gọi tên ai?


Từ Sơn – Ecopark: Bản lĩnh gọi tên ai?

Tin Tức
NGA CHELSEA - Chủ nhật, ngày 19-07-2020 - 09:00:14
Bình luận
Một trong những trận cầu hấp dẫn nhất tứ kết HL2-S3 là cuộc đọ sức giữa tân binh Ecopark và “bạc già” Từ Sơn - trận chiến sinh tử cho những tham vọng của cả Từ Sơn và Ecopark ở mùa giải năm nay… sẽ chỉ có một đội bóng vượt ải thành công để giành lấy tấm vé vào vòng bốn đội mạnh nhất.
Trước khi HL2-S3 chính thức khởi tranh, với danh sách dài những cái tên là “chân chuyên”, “phủi cứng” như Dũng “bờm”, Danh Trung, Nam “đen” hay Văn “vớ vẩn”..., Ecopark được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch cũng như một suất lên chơi ở HL1-S5. Thế nhưng, con đường đến với tứ kết của đội bóng này không hề dễ dàng.

Trận đấu đầu tiên gặp HTT của coach Tiệp “đầu to”, Ecopark bất ngờ “ngã ngựa” với tỉ số 0-1. Không có điểm trong ngày ra quân, áp lực đè nặng lên đôi chân các cầu thủ Ecopark, buộc họ phải có điểm trong trận tiếp đón ACG Plus của HLV Ngô Tiến Thiết – một trong những “cây đa, cây đề” của bóng đá phủi thủ đô. Với lực lượng đồng đều hơn cũng như một chút may mắn, Ecopark đã giành trọn 3 điểm khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0. 

Trước khi vòng đấu cuối cùng gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tân Kỳ diễn ra, ghĩa “Gucci” xin từ chức HLV và người lên thay không ai khác là Tú “khỉ” – một trong những HLV lão làng của “làng phủi” Hà Thành. Tân Kỳ chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi, nhất là khi họ cũng đang khao khát 3 điểm để có được vị trí thứ 2, nhưng bản lĩnh và một chút may mắn đã giúp thầy trò coach Tú “khỉ” giành trọn 3 điểm với bàn thắng duy nhất của Hoàng Hiệp.

Trong khi đó, đối thủ của Ecopark ở tứ kết là Từ Sơn dù đã có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu thuộc hệ thống HPL, nhưng cũng phải hồi hộp chờ đợi đến những giây phút cuối cùng để chính thức giành lấy tấm vé chơi ở vòng tứ kết.  Mang đến HL2-S3 một đội hình trẻ trung và toàn dân Từ Sơn chính gốc, nói như các cầu thủ hay đùa nhau rằng “toàn hàng auth đấy, không có F1 đâu”, Từ Sơn gặp nhiều khó khăn nhất là khi để Phoenix đánh bại trong ngày đầu ra quân. Ở trận đấu tiếp theo gặp Đăng Quang, đội bóng của coach Đức Anh “Từ Sơn” đã giành chiến thắng tưng bừng 6-0, qua đó tràn trề cơ hội đi tiếp. 

Nhưng trong trận cầu quyết định của bảng C, Từ Sơn gặp ngay “hòn đá tảng” Mẫn Xá. Dù có những thời điểm vươn lên dẫn trước, nhưng đội bóng đến từ Bắc Ninh lại gặp vô vàn khó khăn khi để đối phương gỡ hòa và liên tục dồn ép. Hòa chật vật 2-2 với Mẫn Xá, Từ Sơn chính thức giành tấm vé đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng C.

Gặp đối thủ mạnh là Ecopark với nhiều hảo thủ trong đội hình cùng với một HLV kiệt xuất của “làng phủi”, Từ Sơn không khỏi e dè nhưng cũng đầy quyết tâm cho trận chiến sinh tử này: “Đội bóng đang tiến bộ từng ngày, tất cả chúng tôi đều đang chiến đấu vì một mái trường và một quyết tâm cao nhất. Ecopark là một đội bóng mạnh, có sự đầu tư với nhiều cầu thủ tên tuổi, kinh nghiệm, nhưng cũng không vì thế mà chúng tôi e ngại, với chúng tôi, mỗi trận đấu luôn là một trận chung kết”, tiến sĩ Đức Anh chia sẻ.
Trên trang facebook cá nhân, hai ngày trước khi diễn ra trận tứ kết quan trọng, cầu thủ mang áo số 11 của Từ Sơn – Trực Nhân cũng đăng bức ảnh cùng những dòng chia sẻ đầy tự hào: “Hướng tới trận tứ kết nào toàn đội! Trận đấu để chứng minh sức mạnh và sự đoàn kết của chúng ta trước những đội bóng mạnh. Quyết tâm vì logo trên ngực áo.” 

Vừa mới đồng ý dẫn dắt Ecopark ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, coạch Tú “khỉ” cũng có những chia sẻ rất thẳng thắng về đội bóng cũng như đối thủ: “Ecopark là đội bóng có những con người tâm huyết, chất lượng đội hình cũng rất tiềm năng khi có một vài cầu thủ đã từng chơi bóng ở HPL, tuy nhiên, lực lượng của Ecopark lại hơi mỏng. Đối thủ trong trận đấu quan trọng sắp tới là Từ Sơn có một đội hình trẻ trung, tài năng lại được HLV Đức Anh dẫn dắt lại càng trở nên khó chịu. Bản thân tôi cho rằng cơ hội cho hai đội trong trận tứ kết là 50-50”
Ở những vòng đấu knock-out, thắng – thua có thể đến trong gang tấc… và liệu rằng Từ Sơn hay Ecopark sẽ giành được ba điểm để bước vào top 4 đội mạnh nhất, câu trả lời sẽ có trong chiều nay!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN