Vẫn là Ocean nhưng là một mảng màu rất khác!


Vẫn là Ocean nhưng là một mảng màu rất khác!

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ bảy, ngày 10-10-2020 - 15:49:25
Bình luận
Sau nhiều mùa tham dự HPL, Ocean không còn thói quen vung tiền của "gã nhà giàu" nữa. Họ xin phép được im lặng và sẽ dùng thứ bóng đá "trình diễn" ở HPL-S8 để nói về chính mình như một minh chứng rõ nét nhất...

Ocean vốn vẫn được biết đến  là một “gã nhà giàu” với việc không tiếc tiền chiêu mộ những hảo thủ từ mọi miền… Năm 2016 khi mà HPL bước vào tuổi lên 5, cả xới phủi Hà Nội và Sài Gòn liên tục chuyền tai nhau về một thương vụ đình đám. Bầu Dương “Kon” mời hẳn "Vua phủi Capdervilar" ra Hà Nội. Cứ cuối tuần, anh chàng nổi tiếng nhất Sài Gòn về khoản “đá chầu” lại bay ra Thủ đô, chơi bóng cùng Ocean… Đến HPL-S6, Ocean còn khiến giới điệu mộ ngạc nhiên hơn khi hàng loạt các ngôi sao từ phong trào đến chuyên nghiệp lần lượt cập bến về thi đấu.


Thế nhưng, sau nhiều mùa và thành công không được như mong đợi, Ocean lột xác và xây dựng lại từ đầu. Không còn những cái tên khiến người ta nhìn mặt biết tên, nghe tên là trầm trồ nữa. Ocean làm lại.

Bắt đầu từ HPL-S7, Ocean tuyển quân rầm rộ. Nhưng tuyển quân ở đây đích xác là những bạn trẻ đôi mươi, có khả năng và đam mê chơi bóng để đào tạo ra những “phủi thủ” và hướng đến một hình mẫu chuyên nghiệp. Không có những bản hợp đồng chất lượng, với Ocean hóa ra lại hay. Không bị áp đặt nhiều về thành tích nên những đôi chân thanh thoát hơn, cảm hứng hơn và được nhiều người yêu mến, thán phục hơn.

Mục tiêu của Ocean trước kia luôn là hướng đến chức vô địch, nhưng Ocean năm nay lại khác. Chơi cống hiến, tận hưởng đam mê, vậy là đủ. “Ocean vẫn sẽ chơi thứ bóng đá đẹp để khán giả yêu mến đội như hai mùa gần đây.  Ở HPL-S8 này, những đội mới lên hạng được đầu tư rất tốt, tốt hơn Ocean rất nhiều. Đó là những điểm sáng của giải đấu năm nay. Hai năm gần đây Ocean không còn là điểm sáng nữa. Hai đội mới lên hạng là Ecopark và Mobi đều được đầu tư bài bản và rất chịu chơi. DTS là đội bóng mạnh với nhiều những cầu thủ chất lượng. Còn với Gia Việt, họ bản lĩnh và đương nhiên sẽ chiến đấu để bảo vệ chức vô địch của mình.

Ocean năm nay, mục tiêu không có gì cao xa hơn ngoài việc cố gắng giữ gìn bản sắc của mình, duy trì được lối đá đẹp. Mỗi trận đấu ban huấn luyện sẽ có những mục tiêu riêng”, “Giám đốc điều hành” của Ocean, anh Tiến Đạt chia sẻ.

(Nguồn ảnh: Ocean JSC Club)

Ngay khi kết thúc HPL-S7, Ocean đã bắt tay vào tập luyện để có thể có được một đội hình ưng ý nhất. Trước khi tham dự HPL-S8, Ocean cũng đã có bước chạy đà hoàn hảo bằng việc tham dự Big Six Tournament và giành được ngôi vô địch.

Gần hai năm gây dựng lại từ đào tạo trẻ, Ocean giờ đây đã rất khác. Không còn là “dải ngân hà” như S5, S6, cũng chẳng còn những ngày mới bắt đầu “đập đi xây lại” như ở HPL-S7. Mùa giải HPL lần thứ 8 này sẽ là thành quả của những nỗ lực, của sự trưởng thành suốt khoảng thời gian qua.

Từ khóa Ocean
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN