Việt "phúc" khoác áo Văn Minh trong trận đấu từ thiện tại Nghệ An


Việt 'phúc' khoác áo Văn Minh trong trận đấu từ thiện tại Nghệ An

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 10-01-2018 - 22:21:46
Bình luận
Ngôi sao phủi khét tiếng Thanh Hóa, Việt "Phúc" sẽ đồng hành cùng FC Văn Minh trong trận đấu từ thiện ý nghĩa ủng hộ bệnh nhân mắc ung thư tại xã Thanh Khai (Nghệ An)
Mấy ngày hôm nay người dân trong xã Thanh Khai truyền tai nhau về một chương trình văn nghệ, giao lưu bóng đá từ thiền ủng hộ cô bé Xuân Mai trong xã không may mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Điều đặc biệt là ở trận đấu này đội được mời về là FC Văn Minh đã rất nổi tiếng trong giới phủi cả nước.

Nghị lực sống phi thường của cô bé có mảnh đời không may mắn.

Người bố sau khi làm thủ tục cho con gái nhập viện, giao lại trách nhiệm chăm sóc cô bé Xuân Mai cho người chị mới chí 14 tuổi tên Ngọc Anh, rồi vội vã ra bến xe. Nhà Ngọc Anh đông người, mẹ em sau khi sinh người em thứ 5 thì sức khỏe bị ảnh hưởng, thường xuyên đau yếu, kinh tế nuôi sống cả gia đình giờ chỉ còn phụ thuộc vào người bố làm phụ hồ. 

Bố chỉ để lại số tiền 1 triệu đồng, hằng ngày Ngọc Anh phải đi thật xa để mua cơm rẻ. Thật sự thương xót cho chị em, đãng lẽ ra ở cái tuổi này các em đang được tung tăng trong những ngày hè nghỉ học. Ngọc Anh dường như già hơn so với cái tuổi của em, với một người con ngoan ngoãn, thương em hết lòng Ngọc Anh đã cùng đứa em vượt qua được quãng thời gian vất vả chống chọi bênh tật và chăm lo cuộc sống hằng ngày cùng đứa em gái tội nghiệp.

Nghị lực chiến đấu với bênh tật của chị em Ngọc Anh-Xuân Mai cách đây 5 năm

“Buổi tối em gái nhớ nhà và mệt nên hay khóc, những lúc như vậy Ngọc Anh chỉ biết ôm em vào lòng và hai chị em cùng khóc”- Ngọc Anh chia sẻ. Niềm vui lớn nhất của hai chị em là mỗi lần được nghe điện thoại của bố mẹ gọi ra, đó là niềm an ủi tinh thần tốt nhất đối với em lúc này.

Đã 5 năm rồi, Xuân Mai và người chị vẫn mạnh mẽ chống chọi lại căn bệnh mà em không may mắn mắc phải. Người mẹ không có một cách gì khác đó là phải đi làm thật xa, một nơi có thể kiếm tiền đủ để có thể trang trải nuôi các con và quan trọng nhất là đủ cho đứa con gái tội nghiệp chống chọi với căn bệnh”quái ác”.

Chương trình từ thiện ủng hộ đến từ tình yêu với bóng đá phủi.

Như Anh là một cổ động viện khá nổi tiếng của bóng đá xứ Nghệ, riêng về bóng đá phủi anh là fan cứng của FC Văn Minh. Giờ đây phải đi làm xa quê hương nhưng tình yêu với trái bóng tròn vẫn theo anh bất chấp khoảng cách xa xôi. Điều tuyệt vời hơn nữa là anh luôn muốn mang đến những gì mà anh có thể để mang lại những điều nhân văn với những mảnh đời tội nghiệp không may mắn.

 Như Anh với anh  Lê Tuấn Anh đang làm việc ở Đức và  cũng là một người con quê hương Thanh Khai xa xứ lên ý tưởng về một chương trình văn nghệ- giao lưu bóng đá phủi, mục đích là quyên góp ủng hộ cho trường hợp của gia đình Xuân Mai, chương trình được sự ủng hộ nhiệt tình từ chính quyền địa phương UBND xã Thanh Khai . 
Văn Minh sẽ có đầy đủ dàn hảo thủ trong trận đấu từ thiện sắp tới
Văn Minh sẽ có đầy đủ dàn hảo thủ trong trận đấu từ thiện sắp tới

Với giá trị nhân văn lớn lao như thế, lãnh đạo FC Văn Minh, một đội bóng quá nổi tiếng trong giới phủi của cả nước chính thức nhận lời mời và sẽ thi đâu với đội FC Chiều Tà, đội bóng mạnh nhất đang hoạt động tai quê nhà Thanh Chương .

Trong trận đấu từ thiện này Fc Văn Minh mang về SVĐ xã Thanh Khai với đầy đủ các hảo thủ như: Văn Chung, Hùng Con, Công Kỳ, Huy Lê, Hùng Cọt, Quang Đạt, Khánh Kình, Tú Neymar, Tuấn Anh... và tiền đạo Tin Lớn & Anh Em là Việt Phúc cùng tài năng trẻ Tú Anh cũng có mặt. Bên FC Chiều Tà sẽ quy tụ tất cả các ngôi sao huyện nhà như Đức Trí, Anh Hoàng, Chinh Toac, Võ Quyết, Võ Dương, Sỹ Khánh, Lê Thành...

Ngôi sao phủi của Thanh Hóa, người vừa cùng Tin Lớn và Anh Em vô địch HPL-S5 sẽ đồng hành cùng Văn Minh trong trận đấu từ thiện đầy ý nghĩa sắp tới tại Thanh Khai
Ngôi sao phủi của Thanh Hóa, người vừa cùng Tin Lớn và Anh Em vô địch HPL-S5 sẽ đồng hành cùng Văn Minh trong trận đấu từ thiện đầy ý nghĩa sắp tới tại Thanh Khai


Trận đấu giao lưu bóng đá phủi sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này ngày 14-01-2018 trên SVĐ Xã Thanh Khai.

Lịch chương trình 

15h: Fc Văn Minh - Fc Chiều Tà.
19h30:  Chương Trình ca nhạc. Với sự góp mặt của các ca sỹ như Lâm Chí Trung,Hoàng Trường, Thơ Nhút, Thanh Xuân, Quang Đạt, Anh Bùi, Hoàng Nhã, Vân Ly, Sắc Việt đạo diễn Hài Nghệ....
Kính mời quý vị và khán giả tới SVĐ xã Thanh Khai theo dõi, đón xem, ủng hộ.
P/s: Mọi chi tiết xin liên hệ Bí Thư Văn Đình Bằng Sđt 0973124902
Stk 3615205141989 Ngân hàng Nông Nghiệp Huyện Thanh Chương, chi nhánh Cụm Xuân Lâm





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN