Việt Quảng Ninh, từ VĐV Pencak Silat đến ông bầu bóng đá phủi


Việt Quảng Ninh, từ VĐV Pencak Silat đến ông bầu bóng đá phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 23-01-2016 - 07:48:20
Bình luận
FC Gia Việt vừa tạo tiếng vang lớn trong làng bóng đá phủi với vị trí Á quân tại giải HLC, chỉ sau đội bóng hùng mạnh EOC của bầu Diệm. Để có được thành tích rất ấn tượng ấy, người ta phải nhắc đến tài năng của ông bầu Nguyễn Thanh Việt, tức Việt Quảng Ninh.
Việt Quảng Ninh vốn không phải dân bóng đá mà từng là VĐV Pencak Silat. Trong màu áo CAND, anh đã giành rất nhiều huy chương ở các giải VĐQG, giải trẻ. Hiện tại, dù không còn tham gia sân chơi đỉnh cao nhưng hằng tuần, Việt Quảng Ninh vẫn chơi boxing đều đặn ở nhà thi đấu quận Tây Hồ để tăng cường sức khỏe và thỏa mãn niềm đam mê với võ thuật. Tự nhận là người đa năng, nhạc nào cũng nhảy, cùng với võ thuật, Việt Quảng Ninh cũng rất đam mê bóng đá. 

Việt Quảng Ninh (phải) từng là VĐV Pencak Silat

Ban đầu, anh lập đội bóng FC Gia Việt gồm chủ yếu các anh em bạn bè cùng trang lứa, có bổ sung 1 vài nhân tố trẻ để tăng cường sức mạnh, thi đấu giao lưu. FC Gia Việt càng thi đấu càng hay, nên ông bầu 35 tuổi này mạnh dạn mở rộng đội bóng và thi đấu rất nhiều giải: M Cup 2015, Forum 6, các fan châu Âu...và mới nhất là giải HLC. Với dàn cầu thủ tài năng như Long Neymar, Tú Thái Sơn Bắc, Hưng Esele, Hoàng tồ và cả những cầu thủ V. League như Ngọc Hào (CLB Hà Nội), Thành Trung (Hà Nội T&T)... FC Gia Việt thi đấu cực hay và giành vị trí thứ 2 ở giải HLC. Bản thân Việt Quảng Ninh là một VĐV thể thao, lại rất chịu khó tập luyện ở vị trí thủ môn do các người bạn của anh ở CLB Thái Sơn Bắc chỉ dẫn rất tận tình nên ông bầu này kiêm luôn vị trí trấn giữ khung thành của FC Gia Việt.

FC Gia Việt giành vị trí thứ 2 tại giải HLC

Ông bầu Việt Quảng Ninh không chỉ tự hào về đội bóng của mình ở vấn đề chuyên môn. FC Gia Việt là một trong những đội bóng có đội tuổi trung bình trẻ nhất giải phủi. Dàn cầu thủ trụ cột của FC Gia Việt đều là lứa cầu thủ sinh năm 1997, 1998 và thậm chí có cả cầu thủ sinh năm 2000 như Văn Đạt hay Văn Tới (sinh năm 1999). Những cầu thủ tài năng ấy được thi đấu trong một đội bóng gia đình, thân thiết như FC Gia Việt, nơi đội bóng luôn đề cao tính kỷ luật và sự fair play lên hàng đầu. Ở bất kỳ giải đấu nào mà FC Gia Việt tham gia, cầu thủ của đội bóng không bao giờ thi đấu kiểu "tay, chân, miệng" hoặc "bật" lại trọng tài. 

Việt Quảng Ninh vừa là ông bầu, vừa là thủ môn của FC Gia Việt

Trong năm 2016, ông bầu Việt Quảng Ninh có kế hoạch mời một HLV giàu kinh nghiệm ở sân 5 và sân 7 về dẫn dắt đội bóng để giúp FC Gia Việt mạnh hơn, sẵn sàng cho những sân chơi giàu chất lượng của bóng đá phủi như đá vòng loại HPL S4, Ngọc Bảo Open, Forum 7...

FC Gia Việt có rất nhiều cầu thủ trẻ, tài năng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN