Vòng 3 HPL-S6: Tuấn ‘bệu’ vào vai người hùng, EOC đả bại Văn Minh


Vòng 3 HPL-S6: Tuấn ‘bệu’ vào vai người hùng, EOC đả bại Văn Minh

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 28-10-2018 - 22:29:16
Bình luận
Khoảnh khắc loé sáng của Tuấn “bệu” đã giúp EOC có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước đội bóng kình địch Văn Minh. Với 3 điểm có được, EOC xây chắc ngôi đầu bảng với chuỗi 3 trận toàn thắng kể từ đầu giải.

Cuộc đối đầu giữa EOC và Văn Minh được xem là trận chung kết sớm của HPL-S6, dù thực tế giải đấu mới chỉ bước sang vòng thứ 3. Với tương quan lực lượng, sự đầu tư về nhiều mặt, rõ ràng cả EOC và Văn Minh đặt tham vọng lớn sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Bởi tính chất hấp dẫn của trận đấu nên màn so tài thượng đỉnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM. Trận đấu diễn ra vào khung giờ sớm nhất, nhưng từ trước đó cả tiếng đồng hồ, hàng nghìn khán giả đã bịt kín từ trên khán đài và quanh đường piste sân C500 để đợi thưởng thức bữa tiệc bóng đá giữa hai đội bóng đáng xem nhất của HPL.

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của nhiều người, trận đấu giữa EOC và Văn Minh lại diễn ra theo kịch bản không ai ngờ tới. Thay vì chơi cống hiến, cả hai chơi chặt chẽ, đầy toan tính và không dám bung ra đá bởi sợ... thua!

Đứng ngoài sân dự bị ở hiệp 1, tiền vệ Lương “dị” cũng phải ngao ngán thốt lên: “Nhìn hai đội đá bóng trông sốt ruột quá. Cứ cò cưa, cò cưa”. Lối chơi kỷ luật của hai đội khiến trận đấu được chờ đợi sẽ hấp dẫn lại trở nên nhàm chán. Phần lớn thời gian của hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, rất ít khi khán giả được dịp “ồ à” tiếc nuối sau những tình huống xử lý bóng ấn tượng và các cơ hội bị bỏ lỡ.

Tuấn "bệu" thể hiện đẳng cấp đúng thời điểm được chờ đợi nhất - Ảnh: Đức Cường

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn ở khoảng nửa cuối hiệp 2 khi EOC tung Lương “dị” vào sân thay Sầm Đức. Có Lương “dị” lối chơi của EOC thêm mềm mại và quan trọng hơn nó giúp đội bóng của bầu Diệm có thêm những phương án có thể... ăn bàn.

Và sau rất nhiều nỗ lực, EOC cuối cùng cũng có được điều mình cần. Bàn thắng mở tỷ số của đội bóng suất ăn công nghiệp đến từ khoảnh khắc loé sáng sau pha xử lý dứt điểm rất đẳng cấp của Tuấn “bệu”. Pha lập công của Vua phá lưới HPL-S5 là chất xúc tác khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn ở những phút cuối.

Đỉnh điểm là tình huống dẫn đến việc Văn Duyệt nhận 2 thẻ vàng phải rời sân sau khi có phản ứng thái quá với trọng tài. Nhưng 2 phút bù giờ là quá ít để Văn Minh có thể tìm lại 1 điểm từ tay EOC. 

Bầu Diệm sau hiệp 1 ra ngoài sân uống trà đá, không dám xem trận đấu đã có mặt kịp thời để chia vui cùng các cầu thủ - Ảnh: Đức Cường

Một chiến thắng quan trọng với đội bóng suất ăn công nghiệp. Và nhìn cái cách bầu Diệm cả trận không dám xem trận đấu, bỏ ra ngoài sân uống trà đá vì... tâm lý, gần hết giờ mới bén bảng vào sân rồi vỡ oà cảm xúc trong chiến thắng của đội nhà thì đủ hiểu, 3 điểm giành được trước Văn Minh có ý nghĩa như thế nào với EOC.

Ở các trận đấu khác, Tuấn Sơn có chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 5-4 trước “người anh em” Du Lịch. Long “lác” là người chơi ấn tượng nhất bên phía Tuấn Sơn khi đóng góp 3 trong 5 bàn thắng của đội bóng đến từ Hà Giang.

Trong khi đó, Cường Quốc nối dài chuỗi ngày buồn khi thất thủ 2-3 trước Nguyễn Trãi. Một trận đấu nỗ lực của đội bóng nhà bia, nhưng từng đó vẫn chưa đủ để giúp họ tránh khỏi trận thua thứ 3 từ đầu giải.

Long "lác" lập hat-trick giúp Tuấn Sơn thắng kịch tính Du Lịch - Ảnh: Đức Cường

Moon chơi quật khởi đánh bại Ocean - Ảnh: Đức Cường

Gia Việt vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 3 vòng

Ở cuộc đối đầu với Ocean, Moon đã có chiến thắng quật khởi sau 2 trận ra quân toàn thua. Cú hat-trick của Thái “lem” đã giúp đội bóng của bầu Dương tìm lại niềm vui và quan trọng hơn là giúp họ tăng thêm sự tự tin sau chuỗi trận không thành công đầu mùa.

Trong 2 trận đấu còn lại, Top Group đánh bại Thành  Đồng với tỷ số 3-1. Trong khi đó, MV Corp cầm chân Gia Việt 1-1.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN