Vòng 4 HPL-S6: Tiến ‘Dida’ lên đồng, Lương "dị", Tuấn "bệu" lắc đầu ngao ngán


Vòng 4 HPL-S6: Tiến ‘Dida’ lên đồng, Lương 'dị', Tuấn 'bệu' lắc đầu ngao ngán

Tin Tức
TÚ PHẠM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 04-11-2018 - 22:33:59
Bình luận
Phong độ xuất thần của thủ môn Tiến ‘Dida’ đã khiến EOC dù chơi rất hay, nhưng cũng phải chấp nhận chia điểm với tỷ số hoà 1-1. Đây cũng là trận hoà đầu tiên của đội bóng bầu Diệm sau 3 trận toàn thắng.

“Quá đen cho đội bán kem!”, đội trưởng Cường “trắng” đã phải thốt lên như thế sau trận đấu với Thành Đồng ở vòng 4 HPL-S6. Quả thực EOC ‘đen’ thật, nếu chứng kiến 60 phút so tài đầy hấp dẫn của hai đội chiều ngày 4/11.

Đội bóng áo cam có trận đấu không đến nỗi nào, nhưng vẫn bị ngắt mạch thắng bởi... vô duyên và quan trọng hơn là họ... ‘chào thua’ sự xuất sắc của thủ thành Tiến ‘Dida’ bên phía Thành Đồng. Một trận đấu quá hay của thủ thành kỳ cựu này và nói không quá, anh chính là người hùng trong trận hoà 1-1 của Thành Đồng trước EOC.

Sau 2 trận toàn thua ở 2 mùa giải trước đó, Thành Đồng quyết phá dớp trước EOC ở HPL-S6. Barca phủi Hà Nội được tiếp thêm sức mạnh khi bộ đôi trụ cột Hưng ‘xốp bé’, Thắng Xavi trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Sự trở lại của nhạc trưởng Thắng 'xavi' sau một năm vắng bóng đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Thành Đồng

EOC có trận đấu không đến nỗi nào, nhưng họ không thể thắng bởi Tiến 'Dida' có trận đấu quá hay - Ảnh: Đức Cường

Hưng ‘xốp bé’ đánh dấu sự trở lại không thể đáng nhớ hơn khi giúp Thành Đồng vươn lên dẫn trước ngày đầu hiệp 1 sau tình huống tận dụng sai lầm của EOC. Bàn thắng này cũng khiến trận đấu trở nên hấp dẫn và đáng xem từ đây.

EOC với lực lượng hùng hậu, lại đang có phong độ cao nên liên tục dồn ép, tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Thành Đồng. Nhưng những pha dứt điểm của Thành Lương, Tuấn ‘bệu, Tú ‘tó’... nếu không bị xà ngang từ chối thì cũng bị Tiến ‘Dida’ xuất sắc cản phá.

Đỉnh điểm là tình huống thủ môn kỳ cựu này đẩy thành công quả pen của Tuấn ‘bệu’ trong hiệp 2. Tuy vậy, nỗ lực của Tiến ‘Dida’ và các đồng đội sau đó cuối cùng vẫn không thể giúp họ bảo toàn mành lưới khi để EOC ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 của Hiệp ‘gà’ sau pha dàn xếp tấn công cực kỳ bài bản. Bị chia điểm, EOC ngắt mạch thắng, nhưng vẫn tạm thời đứng đầu bảng sau vòng 4. Trong khi đó, đây là trận hoà thứ 3 của Thành Đồng kể từ đầu mùa.

Gia Việt 3 lần bị dẫn trước, nhưng bằng tinh thần và bản lĩnh vẫn giật lại 1 điểm quý giá từ tay Ocean - Ảnh: Đức Cường

Ở cuộc đối đầu giữa Gia Việt và Ocean, khán giả đã chứng kiến một trận cầu mãn nhãn. Một cuộc rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn được cả hai tạo ra. Ocean 3 lần vươn lên nhờ các bàn thắng của Trường ‘nhô’, Long ‘tôm’ và Tú ‘Hà Tĩnh’, nhưng cũng 3 lần để Gia Việt quân bình tỷ số 3-3. Gia Việt của ông bầu Việt “Quảng Ninh” dù chưa biết đến mùi chiến thắng, nhưng họ vẫn cho thấy bản lĩnh, tinh thần chiến đấu mà bất kể đội bóng nào ở HPL cũng phải nể trọng.

Niềm vui của Phương "vertu" và các đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Du Lịch

Văn Minh cũng tìm lại nụ cười sau 2 trận toàn thua bằng chiến thắng 4-0 trước Moon - Ảnh: Đức Cường

Cường Quốc của Tú 'ngựa' có điểm số đầu tiên ở HPL sau 3 trận toàn thua - Ảnh: Đức Cường

Trong khi đó, dù đang có phong độ cực cao nhưng, Tuấn Sơn đã không thể giành chiến thắng trước Cường Quốc, trong ngày Đạo “Từ Sơn” đá ngược đội bóng cũ. Sau 3 trận toàn thua, đội bóng nhà Bia đã có điểm số đầu tiên tại HPL-S6. Đây được xem là động lực lớn để thầy trò Coach Thiết tự tin hơn ở chặng đường sắp tới.

Ở 3 trận đấu còn lại của vòng 4 có kết quả như sau: Nguyễn Trãi thất bại với tỷ số 1-2 trước MV Corp. Tương tự như vậy, Du Lịch tiếp tục trắng tay trước Top Group với tỷ số tương tự. Trong khi đó, Văn Minh sau 2 trận toàn thua đã tìm lại niềm vui khi vùi dập Moon với tỷ số 4-0. Trong 4 bàn thắng của đội bóng nhà xe, ngôi sao của SLNA Khắc Ngọc đóng góp một cú đúp cực kỳ đẹp mắt. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN