Vòng 7 SL1-S1: Gia Việt ghi 10 bàn, phả hơi nóng vào gáy EOC


Vòng 7 SL1-S1: Gia Việt ghi 10 bàn, phả hơi nóng vào gáy EOC

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ hai, ngày 13-06-2016 - 10:32:02
Bình luận
Gia Việt đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng EOC xuống còn 1 điểm sau khi đánh bại Hữu Bằng với tỷ số không tưởng 10-1, trong đó riêng tiền đạo Long “Tozest” ghi đến 6 bàn.
Mặc dù đang đứng cuối BXH nhưng FC Cộng bất ngờ trở thành đội thứ ba từ đầu mùa cầm chân thành công “con quái vật” EOC. Như thường lệ, ngôi sao Tuấn “bệu” nhả đạn đều để hai lần đưa EOC vượt lên dẫn trước, nhưng cả hai lần FC Cộng đều kiên cường gỡ hòa. Bàn đầu tiên của đội bóng thương hiệu café do Đức Anh “Từ Sơn” ghi và bàn còn lại công của Tiến Luận. Như vậy, đây là vòng thứ hai liên tiếp EOC không thắng sau khi đã bị Phương Anh cầm hòa cũng với tỷ số 2-2 hồi tuần trước.

Điểm nhấn lớn nhất của vòng đấu thứ 7 này là Gia Việt và ngôi sao Long “Tozest”. Đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” đang cạnh quanh quyết liệt chiếc vé lên chơi giải HPL mùa tới và họ đã thể hiện quyết tâm hừng hực bằng chiến thắng đậm nhất từ đầu giải. Trung bình cứ 6 phút Gia Việt lại buộc thủ môn của Hữu Bằng phải vào lưới nhặt bóng một lần.

Chân sút hàng đầu của Gia Việt là Long “Tozest” đã có một ngày đáng nhớ trong đời chinh chiến của mình. 6 bàn thắng ghi được vào lưới Hữu Bằng giúp cầu thủ thuận chân trái vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 11 bàn thắng, nhiều hơn người đứng sau là Tuấn “bệu” 1 bàn.

Phương Anh của HLV Tú “khỉ” đã có trận đấu vô cùng khó khăn với Dương Nội khi chỉ giành về 1 điểm nhờ bàn gỡ 2-2 của Đức Giang ở phút 57. Kết quả này khiến Phương Anh tụt huống đứng thứ tư, bị Vinapros qua mặt trên BXH do đội bóng này xuất sắc hạ Nguyễn Trãi tới 4-0. Chơi nổi bật trong màn trình diễn của Vinapros là Anh Tuấn với cú hat-trick, bàn còn lại thuộc về đội trưởng Hiếu “Phúc Yên”.

Ở các trận còn lại, Du Lịch giành chiến thắng kịch tính 4-3 để đẩy HBG vào sâu trong vòng xoáy cuộc chiến trụ hạng. BIDV Quang Trung tiếp tục đà khởi sắc bằng chiến thắng thứ hai liên tiếp. Sáng “Persie” là tác giả bàn thắng duy nhất tung lưới Coca.

Kết quả cụ thể
BIDV Quang Trung 1-0 Coca
HBG 3-4 Du Lịch
Nguyễn Trãi 0-4 Vinapros
Hữu Bằng 1-10 Gia Việt
EOC 2-2 Cộng
Phương Anh 2-2 Dương Nội

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN