Vòng 8 HPL-S8: Căng từ đáy lên đỉnh


Vòng 8 HPL-S8: Căng từ đáy lên đỉnh

Tin Tức
PHONG VŨ - Chủ nhật, ngày 29-11-2020 - 00:37:17
Bình luận
Giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2020 By TC Motor - Khu vực Miền Bắc HPL-S8 đang bước vào chặng đua nước rút với nhiều những trận đấu kịch tính và ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Tâm điểm ở vòng đấu thứ 8 sẽ là cuộc đọ sức giữa đội đầu bảng Ocean và “dải ngân hà” Mobi. Ở mùa giải năm nay, Ocean đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi giành được 4 chiến thắng, hòa 2 và chỉ để thua 1 trong 7 trận đã đấu. Cùng với đó, Ocean đang tạm dẫn đầu trước khi vòng 8 diễn ra vào cuối tuần này. Thầy trò HLV Long “thổi” có được 14 điểm, bằng với DTS và đứng trên do hơn chỉ số phụ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Mobi ở lần đầu lên chơi HPL đang chứng tỏ mình không hề dễ bắt nạt khi đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cường “kun” và các đồng đội có được 12 điểm và nếu thắng trong trận đấu chiều nay, Mobi sẽ vượt qua chính đối thủ. Với dàn hảo thủ từ cả hai đội, trận đấu hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những giây phút mãn nhãn nhất.

Mobi vừa có chiến thắng quan trọng trước Nguyễn Trãi ở vòng đấu trước
Mobi vừa có chiến thắng quan trọng trước Nguyễn Trãi ở vòng đấu trước

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc gặp gỡ giữa hai đội bóng đang đứng thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng. Du Lịch đang có được phong độ tốt, đặc biệt là sau chiến thắng quan trọng trước EOC ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, DTS cũng đang vào phom cùng với đó là phong độ tốt của đội trưởng Phương “Vertu”. Chỉ cần để mất điểm trong trận đấu này, một trong hai đội bóng rất có thể sẽ phải ôm hận trong cuộc đua đến chức vô địch.

Phương
Phương "Vertu" đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo DTS

Đương kim vô địch HPL-S7 – Gia Việt sẽ gặp phải một thử thách khó khăn trong cuộc đua giành lấy tấm vé ở lại với HPL-S9. Đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” sẽ phải gặp một Ecopark cũng đang rất khát điểm. Có được trọn vẹn ba điểm là nhiệm vụ bắt buộc của đội bóng này nếu không muốn bị bỏ lại dưới đáy bảng xếp hạng.

Ở những trận đấu còn lại, cả Hiệp Hòa và Nguyễn Trãi đều cần giành được 3 điểm trước Việt Phương Đông và Văn Minh để thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên. Trong khi đó, Tuấn Sơn sẽ có cuộc đụng độ với EOC, đội bóng đã lấy đi tấm vé tham dự VPL –S1       của họ trong phút chốc.

Vòng 8 HPL-S8 hứa hẹn sẽ đầy những bất ngờ và kịch tính, ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch. Kính mời Qúy khán giả tới thưởng thức và cổ vũ các đội vào lúc 14h00 chiều nay trên sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN