Vũ khí bất ngờ của An Biên


Vũ khí bất ngờ của An Biên

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 22-09-2022 - 15:18:16
Bình luận
Với một lực lượng cổ động viên đông đảo, FC An Biên tự tin khi thi đấu tại Vòng chung kết toàn quốc Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) dưới sức nóng của “chảo lửa” Hoàng Mai.

“Các đội bóng miền Bắc chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt đến từ khán giả. Đối với các đại diện của các khu vực khác không biết như thế nào nhưng với An Biên thì có lẽ là không. An Biên có các trụ sở văn phòng công ty, nhà máy đặt tại Hà Nội và Hải Phòng nên chắc chắn sẽ có rất nhiều cổ động viên đến sân để cổ vũ cho đội tại Vòng chung kết. Đó có thể xem như một nguồn động lực và  An Biên sẽ được thi đấu như trên chính sân nhà của mình”, HLV Phú “ngựa” tự tin chia sẻ về nguồn cổ động viên hùng hậu của An Biên.

Tại SPL-S4, An Biên là đội bóng sở hữu một lực lượng cổ động viên hùng hậu đến cổ vũ ở mỗi trận đấu mà đội bóng này góp mặt. Tại VPL-S3, An Biên cũng có một nhóm các cổ động viên từ Tp. Hồ Chí Minh ra Hà Nội cổ vũ. Cộng với những nhân viên đang làm việc tại các chi nhanh tại miền Bắc, đại diện đến từ thành phố mang tên Bác rất tự tin khi thi đấu tại “sân khấu” Hoàng Mai ở VPL-S3.

An Biên sở hữu một lượng cổ động viên đông đảo là những nhân viên đang làm việc ở các chi nhánh miền Bắc

An Biên đặt chân đến sân bay Nội Bài trưa ngày 21.9 sau khi di chuyển bằng máy bay với quãng đường hơn 1.500km. Tối qua, đoàn quân của HLV Phú “ngựa” đã có buổi tập và thi đấu giao hữu làm quen sân với DTS ở Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai.

Ngay sau khi tới Hà Nội, An Biên đã có buổi giao hữu với DTS nhằm làm quen với sân Hoàng Mai và rèn luyện nền tảng thể lực

Chia sẻ về sự chuẩn bị và mục tiêu đặt ra của An Biên tại VPL-S3, HLV Phú “ngựa” cho biết: “Về sự chuẩn bị của An Biên sau khi kết thúc SPL, đội có 4 buổi tập và một trận giao hữu với Đạt Tín trước khi xách ba lô và đem quân ra Hà Nội. Về nhân sự, như mọi người cũng đã biết, chúng tôi có 3 sự bổ sung cho Vòng chung kết là Huy “nhỏ” (Song Hùng), Tài “Di Maria” (Quốc An – Quốc Michel) và Tân “Torres” (PT Group).

An Biên đạt ngôi Á quân ở SPL-S4 đã là một thành công ngoài mong đợi của ban huấn luyện và lãnh đạo. Đến với VPL, An Biên mang tinh thần cống hiến cho khán giả, chơi để tận hưởng và cố gắng thi đấu hết sức mình để đạt được thành tích tốt nhất có thể”.

HLV Phú "ngựa" cho biết An Biên sẽ chơi cống hiến vì khán giả tại vòng chung kết VPL-S3

Nhà cầm quân sinh năm 1990 đánh giá về đối thủ ở vòng tứ kết: “ Thông qua những phương tiện thông tin, tôi cũng đã tìm hiểu về Olympic Gym. Qua đánh giá ban đầu, đại diện của Khánh Hòa là một đội bóng trẻ, khỏe và giàu sức chiến đấu. An Biên sẽ có những phương án để chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Gym”.

HLV Phú “ngựa” nói thêm: “Đội bóng nào khi tham dự VPL-S3 đều là những đội bóng rất mạnh. Mỗi đội đều có một nét riêng nhưng tôi dành sự tôn trọng lớn nhất cho hai đại diện tới từ Hà Nội là EOC và Mobi vì hai đội bóng này là chủ nhà, họ quen với điều kiện thời tiết và sân bãi. Hơn nữa, họ có sự ủng hộ lớn tới từ những khá giả của miền Bắc”.


Trận đấu giữa An Biên và Olympic Gym sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 23.9 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu này cùng 3 cặp đấu còn lại của vòng Tứ kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN