“Vua phủi” Capdervila chia bài, Qui Nhơn đả bại quê choa Lam Hồng

Tứ kết giải sân 7 Trường Thịnh
“Vua phủi” Capdervila chia bài, Qui Nhơn đả bại quê choa Lam Hồng

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄN - Thứ hai, ngày 07-08-2017 - 14:14:32
Bình luận
“Vua phủi” Capdervila sắm vai một người “chia bài”, Qui Nhơn FC đã đành bại đối thủ sừng sỏ đến từ “quê choa” là Lam Hồng FC để giành quyền vào bán kết giải sân 7 Trường Thịnh 2017.
Cuộc so giày giữa Qui Nhơn FC và Lam Hồng FC được chờ đợi nhất trong số 4 cặp tứ kết giải sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 vừa diễn ra vào chiều tối thứ 7 và Chủ Nhật trên sân 367. Những người con “quê choa” đến từ Vũng Tàu đều là những cái tên có số má từng ăn tập của lò SLNA hay từng khoác áo QK4, Navibank Sài Gòn... Họ cũng đã khẳng định được thương hiệu trong những giải phủi ở phố Biển và hơn vài lần “uống bia bằng cúp” giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. 

Có thể kể ra đây những cái tên như: Trương Huy Việt (Việt Cafu), Võ Văn Tư (Tư vịt), Trần Đức Đại (Đại búa tạ), Nguyễn Văn Tráng (Tráng thọt), Bùi Nhật Trường (Trường trắng), Đậu Sỹ Điệp (Điệp lùn), Thái Văn Dũng (Dũng QK4)... Cho nên, trước trận đấu này, từ Vũng Tàu, người phát ngôn trên facebook – Thái Khắc Thìn đã gửi đi những thông điệp tới “Vua phủi” và các đồng đội rằng, muốn “luộc” Lam Hồng thì cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Trong khi đó, dù vắng thủ môn Nguyễn Hoàng Anh do bận tập trung cùng ĐT futsal Việt Nam nhưng Qui Nhơn FC có sự trở lại rất đáng chú ý của Capdervila và Hoàng Cao. Bên cạnh đó, đội bóng đến từ Quy Nhơn còn có góp mặt của Nguyễn Văn Trung (Trung đô), Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn tủn), Hoàng Đức, Xuân Vương, Hoàng Sơn, Thanh Tùng…

Một pha đi bóng của cầu thủ Qui Nhơn FC

Đúng như chờ đợi, cả Qui Nhơn FC và Lam Hồng đã trình diễn thứ bóng đá tận hiến. Trong vai trò là một người “chia bài”, Capdervila cho thấy kỹ thuật điêu luyện cũng như nhãn quan sắc sảo của mình. Trên sân, cuộc đụng độ giữa Capdervila và Việt Cafu đã khiến những khán giả khó tính nhất cũng cảm thấy “đã con mắt” khi mà hai ngôi sao này đều sắm vai nhạc trưởng và chơi thứ bóng đá “vị nghệ thuật”.

Với đội hình đầy sức trẻ và đồng đều hơn, Qui Nhơn FC đã nhập cuộc tốt và tận dụng tốt cơ hội để có 2 bàn thắng liên tiếp. Nhưng họ lại để cho Lam Hồng bám đuổi quyết liệt và có thời điểm tỷ số đã được đưa lại vạch xuất phát. Đáng tiếc, những sai lầm sơ đẳng cùng với nền tảng thể lực không thật sự tốt, Qui Nhơn là đội bóng giành chiến thắng với tỷ số 6-3 cuối cùng. 

Trong 5 bàn thắng của đội bóng đất Võ thì Xuân Dương đóng góp 1 cú hat-trick, những bàn còn lại được thực hiện bởi Anh Tuấn, Capdervila và Huỳnh Đức. Phía bên kia, Tư “vịt” (1 bàn) và Lê Xuân Trị - Trị Thần gió (lập cú đúp) là những người ghi bàn cho Lam Hồng FC. Dù phải đóng vai “kẻ chiến bại” nhưng Lam Hồng FC thực sự để lại những ấn tượng. Rất có thể, tới đây đội bóng có gốc gác Nghệ An – Hà Tĩnh sẽ là đối thủ lớn của các giải đấu sân 7 tại Sài thành khi họ góp mặt. 

Capdervila đã hoàn thành xuất sắc ở vị trí người... chia bài

Ở các trận tứ kết còn lại, Đạt Vĩnh Tiến FC đã vượt qua Sunway Beauty với tỷ số 5-0. Tiền đạo đang khoác áo Sanatech Khánh Hòa – Nguyễn Phúc lập 1 cú hat-trick, 2 bàn còn của Đạt Vĩnh Tiến được thực hiện bởi Thái Thanh và Đông Hồ. Cũng phải nói thêm, dù thua cách biệt nhưng Sunway Beauty cũng đã chứng tỏ họ là đội bóng không dễ đáng bại. Nếu đi đủ quân số cũng như “thần may mắn” không ngoảnh mặt thì kết quả có thể đã khác.

Ở trận tứ kết 3, Nhựt Kim Anh FC và Dũng Sĩ FC đã phải kéo nhau đến chấm phạt đền sau khi kết thúc 2 hiệp chính với tỷ số 2-2. Với bản lĩnh tốt hơn, Dũng Sĩ FC đã “tiễn” đối thủ khi thắng với tỷ số 4-2. Còn ở trận chiến cuối cùng Ngân Hoan FC đã đánh bại 78 FC với tỷ số 3-2.

Giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 đã và đang diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng 367 (168A Hoàng Hoa Thám - Q.Tân Bình - TP.HCM). Đây là giải đấu nhận được sợ hỗ trợ của nhà tài trợ vàng Trường Thịnh, bên cạnh đó là Nhất Lộc Phát và đơn vị đồng hành là công ty Bách Hiền. Sân 367 và Bưng Biền FC cùng đồng hành tổ chức giải đấu khá quy mô và uy tín này.

KẾT QUẢ TRẬN 4 TỨ KẾT
Lam Hồng – Qui Nhơn FC: 3-6
Đạt Vĩnh Tiến FC – Sunway Beaty FC: 5-0
Nhựt Kim Anh FC – Dũng Sĩ FC 2-2 (pen 2-4)
Ngân Hoan FC – 78 FC: 3-2

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT
T7 ngày 12/8, sân 367
17:00, BK1: Qui Nhơn FC – Đạt Vĩnh Tiến FC
18:30, BK2: Ngân Hoan FC – Dũng Sĩ FC

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu giữa Qui Nhơn FC và Lam Hồng FC

Cả hai đã chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt

Nhưng cũng không thiếu những pha bóng quyết liệt

Capdervila (phải) đã chơi rất hiệu quả ở vị trí tiền vệ giữa

Một pha tranh bóng giữa Dũng "Quân khu 4" với Tuấn "tủn"

Không ít pha bóng cầu thủ đôi bên phải nằm sân vì va chạm

Qui Nhơn FC đã vượt lên dẫn điểm

Và các CĐV của Lam Hồng FC đã lo lắng

Nhưng đội bóng quê choa đã chơi rất kiên cường

Sự lo âu lại được đẩy san những cầu thủ và CĐV của đội bóng đất Võ

Rốt cuộc, sức trẻ cùng với những pha tận dụng cơ hội tốt đã giúp Qui Nhơn FC giành quyền vào bán kết.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN