Vượt qua Việt "Hải Dương", Long "Tozest" xuất sắc nhất HPL-S5 giai đoạn 1


Vượt qua Việt "Hải Dương", Long "Tozest" xuất sắc nhất HPL-S5 giai đoạn 1

Tin Tức
XUÂN THU - Thứ bảy, ngày 04-11-2017 - 09:34:05
Bình luận
Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất, tiền đạo Long “Tozest” đã xuất sắc vượt qua 2 ứng cử viên nặng ký là Việt “Hải Dương” của Cường Quốc và Hưng “xốp” của Thành Đồng với 33 điểm, nhiều hơn tiền đạo của FC Cường Quốc 2 điểm.

Tháng 10 là tháng thi đấu cực kỳ thành công của tiền đạo bên phía Gia Việt với 3 bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng góp công rất lớn vào thành công của “ngựa ô” Gia Việt ở thời điểm hiện tại. Long “Tozest” cũng sở hữu bàn thắng cực kỳ ấn tượng vào lưới FC Văn Minh. Đó là 1 cú “xe đạp chổng ngược” cực kỳ đẹp mắt giành được rất nhiều lời tán dương của cộng đồng bóng đá phong trào.

Đội bóng xuất sắc nhất: Tin lớn & Anh em

Tin lớn & Anh em đang dẫn đầu BXH và được đánh giá rất cao trong cuộc đua vô địch

Thi đấu thăng hoa ở giai đoạn 1 Saigon Special Premier League – season 5 với vị trí đầu BXH, Tin lớn & Anh em chính là cái tên xứng đáng nhất giành được danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng.

Đội hình chất lượng với những cái tên Bùi Tiến Dũng, Long “tôm”, Hoàng “cối”, Dương “híp”, Long “xỳ”…cùng với ông bầu cá tính Trần Quốc Hùng trên băng ghế chỉ đạo, Tin lớn & Anh em đang dần lộ diện như là một ứng cử viên cho ngôi Vô địch. 4 chiến thắng và chỉ một lần duy nhất sảy chân Tin lớn & Anh em đã dần hiện thực hóa giấc mơ và khát vọng của mình.

Tin lớn & Anh em áp đảo so với 2 đối thủ còn lại khi giành được 37 điểm bầu chọn, trong khi Cường Quốc giành được 26 và Gia Việt giành được 21 điểm bầu chọn.

HLV xuất sắc nhất: Việt “Quảng Ninh” (Gia Việt)

Bầu Việt “Quảng Ninh” có một phong cách chỉ đạo cực kỳ nhiệt

Ông bầu cá tính của FC Gia Việt đã thể hiện được sự “mát tay” của mình khi lần lượt chỉ đọa đội bóng của mình vượt qua những “ông kẹ” của Giải đấu như Tin lớn & Anh em, Hanel Ocean, Dương Nội, xuất sắc cầm hòa Văn Minh.

Dù đây mới là lần đầu tham dự Giải nhưng FC Gia Việt của ông bầu Việt “Quảng Ninh” đã thể hiện một bộ mặt thực sự đáng gườm. Với phong cách chỉ đạo máu lửa, bầu Việt “Quảng Ninh” rất biết truyền lửa cho những cầu thủ học trò trên sân thi đấu.
Với 31 điểm, bầu Việt “Quảng Ninh” xuất sắc vượt qua Coach Ngô Thiết Thiết và bầu MouriTin với 28 và 21 điểm.

Thủ môn xuất sắc nhất: Kiên “phú” (Cường Quốc)

Thủ thành Kiên “phú” – chốt chặn “tuổi băm” đáng tin cậy của FC Cường Quốc

Kinh nghiệm, bản lĩnh, phong độ xuất sắc của thủ thành Kiên “phú” chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng đóng góp vào thành công của FC Cường Quốc cho đến thời điểm hiện tại. Ở độ tuổi “ngoài băm” không nhiều thủ thành còn đủ sức thi đấu phủi đỉnh cao như thủ thành đang là HLV của đội trẻ Hà Nội T&T này. Với Kiên “phú” trong đội hình, HLV Ngô Tiến Thiết hoàn toàn có thể yên tâm và dồn sức vào mặt trận tấn công.

Màn trình diễn xuất sắc của Kiên “phú” đã thuyết phục được đại diện BTC, trọng tài và 12 CLB. Anh giành được 35 điểm bầu chọn so với 26 và 23 của thủ thành Hoan “Mobi” của Thành Đồng và thủ môn Khang của FC Gia Việt.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN