Vòng 2 Kết nối doanh nghiệp Bắc Ninh lần I - 2017: Hấp dẫn, kịch tính


Vòng 2 Kết nối doanh nghiệp Bắc Ninh lần I - 2017: Hấp dẫn, kịch tính

Tin Tức
PV - Thứ ba, ngày 15-08-2017 - 09:22:45
Bình luận
Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 giải "Kết nối doanh nghiệp Bắc Ninh lần I - 2017" đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng và chiến thắng đã giành cho đội bóng nỗ lực và thi đấu hay hơn.

Khai mạc giải bóng đá "Kết nối doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh lần I - 2017"

EOC Office 3-0 Phú Giang

Cả EOC và Phú Giang đều tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 giải Kết nối doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh. Chính vì thế mà trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau hơn 5 phút đầu tiên của hiệp một có phần hơi rời rạc, EOC Office bắt đầu chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng pha làm bàn tương đối đẳng cấp của Võ Ngọc Tuấn. 




Bị chọc thủng lưới trước nhưng không vì thế mà Phú Giang thi đấu quyết tâm hơn, đơn giản bởi EOC bằng lối chơi thông minh đã phong tỏa mọi đường lên bóng của đối phương, khiến cơ hội tiếp cận khung thành bên phía EOC là vô cùng ít ỏi. Họ mất hoàn toàn thế trận và liên tục bị động trong những pha phản công sắc bén bên phía EOC Office. 

Chỉ ít phút sau, thêm một lần nữa Phú Giang nhận gáo nước lạnh khi tiền đạo to con của EOC Nguyễn Tiến Cường ghi liên tiếp 2 bàn bằng những pha chạy chỗ tỳ đè thông minh và dứt điểm cực kỳ quyết đoán, chấm dứt hy vọng lội ngược dòng của Phú Giang.

Derby Sao Kim 1-1 Nhật Thành


Sức mạnh vượt trội không giúp đội bóng Nhật Thành có thể làm chủ cuộc chơi trước đối thủ  Sao Kim. Có lẽ sau trận thắng từng bừng trước Nam Thuận Thành ở vòng 1 diễn ra chỉ cách đó hơn 24 tiếng đồng hồ khiến các cầu thủ Nhật Thành có phần thấm mệt. Trận đấu chỉ được đẩy cao nhịp độ ở giữa hiệp một khi lần lượt các cầu thủ của hai đội bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn bên phía cầu môn đối phương. 

Về phía Sao Kim, họ đang cần một cú hích lớn khi gần như giữ nguyên đội hình với các trụ cột ở vòng đấu trước. Chắc chắn họ không muốn bị loại quá sớm. Với lối đá mạnh mẽ đầy quả cảm, 1 điểm có được trước một Nhật Thành đang quá khởi sắc có thể coi là một thành công của Sao Kim sau vòng đấu thứ hai.

Gia Đình Việt 6-2 Nam Thuận Thành

Ngay ở phút thứ 6, Nam Thuận Thành đã có bàn thắng mở tỉ số bằng cú sút đầy quyết đoán, bóng có vẻ khẽ chạm vào chân một hậu vệ đổi hướng ghim vào góc xa khung thành. Thủ môn dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể ngăn được bàn thua quá chóng vánh.

FC Nam Thuận Thành trước giờ bóng lăn

Chỉ vài phút sau, Gia Đình Việt bắt đầu chứng tỏ sự khác biệt với lối chơi phóng khoáng, tạo tâm lý hoàn toàn thoải mái cho các cầu thủ. Họ áp đặt hoàn toàn lối chơi và tỏ rõ vị thế của mình trước Nam Thuận Thành. 

Các tiền đạo hiện thực hóa cơ hội để chuyển thành bàn thắng sau những pha phản công có phần non kinh nghiệm của đội bóng đến từ ven bờ sông Đuống. Một số cầu thủ trẻ của Gia Đình Việt được thay vào sân và thi đấu khá nổi bật đã khép lại vòng đấu thứ hai bằng pha ấn định tỉ số 6-2 đầy thuyết phục.

Tâm Phúc 0-1 Ban Quản Lý (BNiza)

Sau khi khán giả được chứng kiến vòng thứ nhất cực kì ấn tượng của Tâm Phúc thì đến vòng hai này, Bắc Ninh Iza đã chứng tỏ họ cũng không phải là một đội bóng dễ chơi. Tận dụng thể hình tương đối đồng đều, sau khi dẫn trước một bàn thắng, các cầu thủ bên phía đội đơn vị tổ chức thu hết về phần sân nhà và nhường toàn bộ thế trận cho Tâm Phúc. 

Chỉ thiếu một chút may mắn để Tâm Phúc có thể gỡ hòa và thậm chí vươn lên dẫn trước. Tiếc rằng cột dọc, xà ngang liên tiếp từ chối các pha bóng đan đập khá đẹp mắt của một trong những đại diện của Bắc Giang. Chung cuộc, Bắc Ninh Iza giành chiến thắng sít sao 1-0. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN