TK 102 Na Club - Cường Sport 2020: Người hùng Tuấn Anh và 3 màn đấu súng


TK 102 Na Club - Cường Sport 2020: Người hùng Tuấn Anh và 3 màn đấu súng

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 01-08-2020 - 17:35:51
Bình luận
Có tới 3 trận đấu của vòng tứ kết 102 Na Club - Cường Sport 2020 phải định đoạt bằng loạt sút luân lưu cân não đã cho thấy thực lực cân bẳng cũng như tính cạnh tranh khốc liệt của giải đấu năm nay.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của 102 Na Club đến hiện tại có dấu ấn đậm nét của thủ thành trẻ Tuấn Anh. Vóc dáng mảnh khảnh giúp cho Tuấn Anh nhanh nhẹn khác biệt, luôn xuất thần trong các pha bay người cản phá. Không ít lần 102 Na Club thoát thua nhờ tài năng của thủ thành sinh năm 1996 này. 


Trước khi trận tứ kết giữa 102 Na Club và Delicio diễn ra nhiều người đều có chung suy nghĩ, Tuấn Anh rất có thể là điểm nhấn, là ngôi sao sáng nhất, thậm chí là người hùng để giúp cho 102 vượt khó thành công trước thử thách lớn mang tên Delicio.


Không nằm ngoài nhận định chung, 102 NA Cub đối diện khá nhiều nhiều khó khă trước sức trẻ giàu khát khao chiến đấu nơi tập thể Delicio. Bàn thắng mở tỷ số của Đình Linh tưởng chừng sẽ giúp cho đoàn quân “Có một không hai” nối dài thành tích toàn thắng 50 phút lên con số 4 thì đó cũng là lúc họ bắt đầu gồng mình chống lại sự vùng lên quyết liệt của Delicio. Sau nhiều nỗ lực bất thành, Delicio cuối cùng cũng có được điều mong muốn bằng bàn thắng cân bằng tỷ số của Ngọc Quân trong hiệp đấu thứ 2. 



102 Na Club đã gặp rất nhiều khó khăn trước Delicio mới có tấm vé vào vòng bán kết (Ảnh: Đức Holyywood)


Những gì diễn ra ở các phút còn lại trận đấu đã đưa người xem tới những cung bậc cảm xúc khác nhau khó có thể diễn tả. Delicio có lúc nghĩ tới họ hoàn toàn có thể làm tốt hơn trước nhà đương kim vô địch nên đã vùng lên, quyết ghi bàn thắng vươn lên để  hướng tới một chiến thắng trọn vẹn. Tuy nhiên, dù có chút thất thế nhưng bản lĩnh và tinh thần được thổi lên kịp thời, nhà đương kim vô địch đã đứng vững, không cho đối thủ có được điều mong muốn và đưa trận đấu đi đến loạt sút luân lưu định mệnh phân định thắng thua. 


Cần phải thừa nhận, những người lĩnh xướng trách nhiệm thực hiện các loạt sút của 102 Na Club và Delicio đều đã thể hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Sự xuất xắc của thủ thành 2 bên khiến cơ hội nắm vé tưởng chừng mở ra nhưng rồi bất ngờ đóng lại, kịch bản đó cứ lặp lại liên tục tạo cho bầu không khí của sân bóng số 1 bừng lên cảm xúc,  xen lẫn cảm giác nghẹt thở, đau tim không thốt nên thành lời.


 
Tuấn Anh tiếp tục là ngôi sao sáng giúp đội bóng của HLV Nguyễn Hùng bay cao tại giải đấu năm nay (Ảnh: Văn Hoàng Trung)


Thủ thành Tuấn Anh chính là ngôi sao sáng nhất trong khung gỗ, sau 2 cú cản phá trong 5 loạt chính thức, Tuấn Anh đứng trước cơ hội thành người hùng nếu khước từ được cú sút quyết định thứ 6 của Delicio. Dương như Tuấn Anh đã đọc rõ ý đồ đối phương bằng sự thông minh cũng khả năng nhanh nhạy vốn có. Thủ môn của 102 Na Club có động tác đưa chân trái nhanh như điện đẩy bóng bay ra khi  mới tiến đến vạch vôi. Khoảnh khắc đó đồng nghĩa với một chiến thắng quý hơn vàng dành cho cho 102 Na Club trước Delicio. 


Khó có thể diễn tả hết niềm hạnh phúc của các thành viên 102. Họ tạo nên màn ăn mừng quá đỗi cảm xúc trên sân bóng số 1 của trường dạy nghề, thử thách khó khăn đầu tiên đã được bước qua, viễn cảnh nhà đương kim vô địch tái hiện thành tích mùa giải năm ngoái đang trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Thật khó để có đội bóng nào có thể cản bước đoàn quân của HLV Nguyễn Hùng trên hành trình tiến vào chung kết trong 2 năm liên tiếp.  



PCCC Thành Vinh vượt qua Logistics thẳng tiến vào bán kết (Ảnh: Hoàng Cường)


Khổng chỉ có cặp đấu 102 Na Club và Delicio phải dùng đến loạt sút luân lưu phân định thắng thua. Trước đó, cuộc đối đầu đáng chú ý vòng nock -out giữa PCCC Thành Vinh và Logistics cũng đã diễn ra có chất lượng chuyên môn cao, đáp ứng đúng mong mỏi của giới hâm mộ phủi Vinh. Được đánh giá thấp hơn những lối đá phòng ngự vây ráp phản công nhanh của Logistics cho thấy sự hiệu quả nhất định. Logistics có bàn mờ tỷ số sớm do công của Hà Vinh. Tuy nhiên, nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm phá vỡ hệ thống phòng ngự Logisstics của PCCC Thành Vinh cuối cùng đã có thành công. Thanh Tiến có tình huống nhận bóng trong vòng cấm đối phương trước khi bình tĩnh ra chân chéo góc làm tung lưới đối thủ, qua đó ấn định tỷ số 1-1 của 50 phút thi đấu chính thức. Bản lĩnh và yếu tố may mắn đã đứng về phía đoàn quân bầu Cường “tôm”. PCCC Thành Vinh giành chiến thắng chung cuộc 6-5 sau loạt đá cân não cầm chắc suất thông hành đi tới cuộc chiến một mất một còn dành cho 4 đội bóng mạnh nhất phía trước. 


Cú đá bất thành ở loạt sút thứ 6 của Đạt Trị bên phía 72 Lê Lợi đã đưa suất dự bán kết cho Phương Huy FC. Trước đó, đội bóng chung cư và Phương Huy chơi giằng co trong thế cân bằng và kết thúc 50 phút thi đấu chính thức với tỷ số hoà 1-1. 


Duy nhất cặp đấu giữa Sonata và Sân Nền là có kết quả phân định trong 2 hiệp chính. Đại diện phòng trà không gặp không gặp nhiều khó khăn khi ghi tới 4 bàn vào lưới đại diện làng nội thất trước khi bị gỡ lại 2 bàn. Giành chiến thắng 4-2, Sonata sẵn sàng cho thử thách mang tên nhà đương kim vô địch 102 Na Club tại bán kết. Trong khi đó, PCCC Thành Vinh sẽ thể hiện sức mạnh ứng viên trước Phương Huy FC. 


Kết quả thi đấu vòng tứ kết: 

1/PCCC Thành Vinh - Logistics 37: 1-1 (Pen: 3-2)

2/ Sonata - Sân Nền: 4-2

3/ 102 Na Club - Delicio: 1-1 (Pen: 6-5)

4/ 72 Lê Lợi - Phương Huy: 1-1 (Pen 3-5)


Lịch thi đấu vòng bán kết (Ảnh: Nghean Referee Football)




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN