TK U23 NA: Siêu phẩm của Mạnh Hồ và Gà son Vũ "túm"


TK U23 NA: Siêu phẩm của Mạnh Hồ và Gà son Vũ 'túm'

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ ba, ngày 27-04-2021 - 22:18:25
Bình luận
Cầm hoà ứng viên Anh Pháp trong 50 phút chính thức, Đền Củi cuối cùng đã không thể giành chiến thắng ở loạt đấu súng cân não. Trong khi đó, Thành Lộc Mobile dù chơi trên chân nhưng đã bị Hoà Hợi ngược dòng đánh bại, qua đó chính thức dừng chân tại tứ kết vô cùng đáng tiếc.

Đối diện với ứng cử viên Anh Pháp, đội bóng bờ Nam Bến Thuỷ - FC Đền Củi đã quyết định lùi sâu, tổ chức phòng ngự kín kẽ, họ tổ chức pressing khắp mặt sân nhằm phá lối chơi dàn sao bên phía Anh Pháp.

 

Đó là một quyết định có thể nói là hợp lý của đội bóng Nghi Xuân, hàng thủ của Đền Củi chơi xuất thần khiến hàng công đại diện nhà xe liên tục rơi vào thế bế tắc. Tuy nhiên, đoàn quân Thế say cuối cùng cũng đã có được điều mong muốn. Phút thứ 8 trận đấu, Ngọc Hoành nhận đường chuyền tinh tế của Đình Ký trước khi tung chân dứt điểm tung lưới Đền Củi ghi bàn thắng mở tỷ số.



Anh Pháp vượt qua Đền Củi sau loạt đấu súng cân não

 

Tuy nhiên, lợi thế của đội bóng bầu Hùng mốc chỉ kéo dài được đúng 1 phút. Ngay sau tình huống giao bóng sau bàn thua, Đền Củi nhận cơ hội ngon ăn sau pha tổ chức phòng ngự sơ hở của Anh Pháp để ghi bàn thắng san bằng cách biệt. Người giúp Đền Củi cần bằng điểm số là Lô Đại Hùng.

 

Trong cả phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, Anh Pháp không ngừng dâng cao đội hình tấn công tìm bàn thắng, nhằm tránh việc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Trong khi đó phía đối diện, sự chặt chẽ có phần khó chịu đến mực thực dụng của Đền Củi đã giúp họ đứng vững, đưa kết cục trận đấu tới màn đấu súng cân não.

 

Phải đến loạt sút thứ 8 kết quả trận đấu mới được phân định. Một lần nữa gà sontúm toả sáng khi thực hiện cú đá quyết định để giúp Anh Pháp đánh bại Đển Củi để cầm tấm vé lên chuyến tàu thông hành vào vòng bán kết. Một giải đấu đáng nhớ của Vũ 'túm' bởi anh liên tục toả sáng với các pha lập công giúp Anh Pháp vượt thế khó ở những trận đấu đã qua. 



Gạch Hoà Hợi ngược dòng đánh bại Thành Lộc Mobile

 

Cùng lúc đó, Thành Lộc Mobile đối đầu với Gạch Hoà Hợi ở trận bán kết 2. Tạo được thế trận nhỉnh hơn, đôi bóng của bầu Phương Oppo sớm có bàn mở tỷ số do công của Dương Zero.

 

Sau khi có bàn vươn lên thì Thành Lộc Mobile có được tâm lý thi đấu thoải mái, tiếp tục ép sân đối thủ để tìm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, mọi nỗ lực các chân sút Nghi Lộc đều trôi qua đáng tiếc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Thành Lộc nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá.



Ứng cử viên số 1 Phương Huy dễ dàng đánh bại Văn Minh 4-1

 

Sau pha tấn công bên cánh trái, Thanh Lâm có đường căng ngang trước khi Đình Kiệt dứt điểm tung lưới đại diện Nghi Lộc, ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho Hoà Hợi. Đình Kiệt một lần nữa toả sáng với cú dứt điểm ngoài vòng cấm ở những phút cuối đưa bóng đập người hậu vệ Thành Lộc trước khi bay vào lưới ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Hoà Hợi.

 

Cặp đấu đươc mong chờ nhất vòng tứ kết diễn ra giữa Phương Huy và Văn Minh đã có kết quả 4-1 nghiêng về Phương Huy. Trong các pha lập công của đội bóng bầu Toàn Arsenal đáng chú ý là phả xử lý theo phong cách xe đạp chổng ngược của Mạnh Hồ, cầu thủ đang thể hiện được rất nhiều điều tại giải đấu năm nay. Mạnh Hồ đã có 5 pha lập công và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới U23 NA.


Cặp đấu còn lại, PCCC Thành Vinh đã không mấy khó khăn vượt qua HVL với tỷ số 3-1. Ngôi sao Đình Kỷ lập cú đúp với 2 pha sút phạt đẳng cấp cùng với đó, ngoại binh Junior đóng góp một bàn cho PCCC.

 

Kết quả vòng tứ kết Giải U23 NA – Cup Anh Pháp 2021:

 

U23 Anh Pháp – U23 Đền Củi: 1-1 (Pen: 9-8)

U23 Thành Lộc – U23 Hoà Hợi: 1-2

U23 Phương Huy – U23 Văn Minh: 4-1

U23 PCCC Thành Vinh – U23 HVL: 3-1

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN