Tổng hợp vòng 6 HL1 S4: Phim hay còn ở phía trước


Tổng hợp vòng 6 HL1 S4: Phim hay còn ở phía trước

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 22-07-2019 - 13:10:41
Bình luận
Nhìn vào BXH sau lượt đấu đầu tiên của giai đoạn 2, bạn mới thấy hết sự khốc liệt và ngay từ bây giờ có thể tưởng tượng được kịch bản khúc hạ màn, như một thứ đặc sản của HPL…
Mobi “đầu nhẹ, chân nhẹ” có chiến thẳng hủy diệt 7-0 trước Từ Sơn và “siêu tiền đạo” Tuấn Huy xỏ giầy vào sân, ghi bàn…
Mobi “đầu nhẹ, chân nhẹ” có chiến thẳng hủy diệt 7-0 trước Từ Sơn và “siêu tiền đạo” Tuấn Huy xỏ giầy vào sân, ghi bàn…

Một vòng đấu quá nhiều bất ngờ, kịch tính và số 2 Luxury Hạ Long đánh bại số 1 Việt Phương Đông để soán ngôi, trong khi Mobi “đầu nhẹ, chân nhẹ” có chiến thẳng hủy diệt 7-0 trước Từ Sơn và “siêu tiền đạo” Tuấn Huy xỏ giầy vào sân, ghi bàn…

Cặp đôi đến từ Nam Định Dũng “mốc” – Dũng “nem” trở thành tâm điểm chú ý nhất của Luxury Hạ Long từ vòng trước và vòng này tiếp tục tỏa sáng. Nếu vòng 5, Dũng “mốc” giúp cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn, và những pha phối hợp giữa 2 cầu thủ Nam Định khiến khán giả phải trầm trồ tán thưởng thì tới vòng này lại có thêm một siêu phẩm nữa cũng bắt nguồn từ Dũng “nem” và kết thúc bằng cú đặt lòng hoàn hảo từ người anh em Dũng “mốc” ở phút 41. 

Luxury Hạ Long tận hưởng trong niềm vui chiến thắng
Luxury Hạ Long tận hưởng trong niềm vui chiến thắng

Song Dũng “made in 18” chơi rất hay và hay nhất, quan trọng như là chìa khóa của đội bóng đất Mỏ, như HLV Tuấn “ếch” nói lời cảm ơn bằng cốc bia sau trận đấu, phải nhắc đến Tùng “cóc”. Với 3 nhân tố tăng cường từ Seaman Hải Phòng được đích thân bầu Khánh “khò” chở lên Hà Nội, Luxury Hạ Long hoàn thiện đội hình và trình diễn lối chơi mạnh mẽ, chặt chẽ và quá đáng sợ. Nhờ khả năng tranh chấp, đọc tình huống cùng như pha xử lý của cựu tiền vệ trụ của Hải Phòng, Luxury Hạ Long thiết lập hệ thống phòng ngự kín như bưng, khiến cho các phương án lên bóng của Việt Phương Đông bị phá sản trong khi mũi nhọn Long “thổ” tắt điện. 

Hàng phòng ngự kín bưng, khiến cho các phương án lên bóng của VPĐ bị phá sản,...
Hàng phòng ngự kín bưng, khiến cho các phương án lên bóng của VPĐ bị phá sản,...

Bước sang giai đoạn 2, Luxury Hạ Long gặp thế khó khi phải đối đầu với những đối thủ trực tiếp, đều thuộc diện rắn mặt và đua tranh vé HPL-S7. Và cửa ải đầu tiên chính là đội đầu bảng Việt Phương Đông. Với sự toan tính và sự hiểu biết của HLV Tuấn “ếch” vốn là một pháo thủ rất thân với anh em AFC Hải Phòng, Luxury Hạ Long đã có cho mình lực lượng tốt nhất, cùng những sự bổ sung quá chất với tổ Hải Phòng. 

Việt Phương Đông đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên tại mùa giải này...
Việt Phương Đông đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên tại mùa giải này...

Việt Phương Đông bất bại giai đoạn 1 và đã phải nếm mùi thất bại. Họ ngậm ngùi nhường lại ngôi đầu cho Luxury Hạ Long đầy tiếc nuối nhưng “tâm phục, khẩu phục”.
Chứng kiến diễn biến kịch tính và chiến thắng nghẹt thở của Luxury Hạ Long, những người tiếc nuối nhất trên khán đài là Mobi. Giá như họ cở bỏ được áp lực sớm, không đánh rơi điểm và ném đi cơ hội của mình, giờ Mobi cũng là nhân vật chính trong cuộc đua này. Và nếu cứ chơi thanh thoát, tìm lại được bản ngã của chính mình để phô diễn được hết kỹ năng như chiến thắng đậm đến 7-0 trước Từ Sơn, họ đã khác. 

Mobi có chiến thắng hủy diệt trước các cầu thủ Từ Sơn,...
Mobi có chiến thắng hủy diệt trước các cầu thủ Từ Sơn,...

Mobi tiếc nhưng vui, như niềm vui của bầu Huy khi được HLV Quang “lác” tung vào sân cuối trận và ngay chạm đầu tiên có bàn thắng sau một pha chạy chỗ khôn ngoan đón đường căng ngang của An “trâu”. Niềm vui đó, cơ bản cũng như sự hân hoan và những tranh cãi sôi nổi của cầu thủ Cường Quốc lẫn Mỹ Đình II sau trận đấu “cân tài, cân sức” tới nghẹt thở với màn rượt đuổi tỉ số khó tin đến 4-4. Xà ngang và cột dọc, các cơ hội đến như một cơn mưa, Cường Quốc ghi 4 bàn trong một buổi chiều họ chơi thứ bóng đá mang phong cách Barca. Đen cho các anh già của tổ Cường “Hói”, Barca Cường Quốc gặp đúng Mỹ Đình II y hệt Inter Milan hay Chelsea của Mourinho. Lỳ lợm, ranh mãnh và phản công sắc như dao, Mỹ Đình II cứ lên bóng, sút cầu môn là có bàn thắng. Liên tục dẫn bàn, cuối cùng Mỹ Đình II ngẩn ngơ vì chiến thắng nắm trong tay bị đối thủ giật lại. Tuy nhiên, họ có quyền tự hào khi cùng đối thủ cống hiến một trận đấu hấp dẫn và xứng đáng là một bản mẫu để nhiều người học hỏi.

Hiệp Hòa đang bám sát top dẫn đầu...
Hiệp Hòa đang bám sát top dẫn đầu...

Khác với Mỹ Đình II, mỗi trận đấu lại mang đến một bất ngờ thú vị, tân binh Hồng Lĩnh không thể tạo nên sự khác biệt trước Hiệp Hòa, đội bóng đang thách thức Luxury Hạ Long và Việt Phương Đông trong cuộc đua sở hữu 2 tấm vé lên HPL. 

Đặc biệt nhất phải kể đến sự trở lại vô cùng ngoạn mục của Coca. Sau 3 tuần vắng bóng, Tuấn “vỉa” đã trở lại và ngay lập tức khiến khán giả phải vỗ tay liên tục. Vẫn những pha vê gầm, xoay xở giữ bóng rồi qua người kiểu lướt vát và chuyền dọn cỗ cho đồng đội, Vỉa một tay giúp Coca thăng hoa để hạ UCE Lê Dương 4-2.

Trong ngày Tuấn 'vỉa' trở lại Coca đã chơi vô cùng khởi sắc...
Trong ngày Tuấn 'vỉa' trở lại Coca đã chơi vô cùng khởi sắc...

Cục diện HL1-S4 ngày càng khó đoán khi các đội lần lượt thay nhau chiếm giữ ngôi đầu, khoảng cách giữa Top 3 chỉ là 1 điểm mong manh. Kịch tính sẽ còn ở phía trước và 2 tấm vé cho suất lên hạng mùa này vẫn đang được bỏ ngỏ trong khi ở cuối BXH, cuộc chiến nhường nhau suất vé xuống hạng cũng khốc liệt không kém khi 5 đội ở nửa dưới cũng chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm…
Khó lường, khốc liệt và “chẳng biết đâu mà lần”, đoạn về đích của HL1-S4 bắt đầu với một vòng đấu toàn phim hành động, hứa hẹn khúc hạ màn có thể không có trong kịch bản lẫn trí tưởng tượng. Hãy chờ xem!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN