Top 5 bản hợp đồng đình đám giải hạng Nhất phủi Hà Nội


Top 5 bản hợp đồng đình đám giải hạng Nhất phủi Hà Nội

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 19-04-2016 - 00:14:31
Bình luận
Giải bóng đá phong trào hạng Nhất Hà Nội 2016 chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là khởi tranh với nhiều điều hứa hẹn hấp dẫn, khốc liệt. Trước ngày khai mạc, đã có rất nhiều gương mặt đình đám về đầu quân cho các đội tranh tài tại giải đấu năm nay.

>> Những cái nhất độc đáo ở giải hạng Nhất phủi Hà Nội 2016


1. Tuyển thủ Văn Quyết hồi hương

Văn Quyết tức Quyết "rừng" không còn là cái tên xa lạ với các sân phủi trong những năm gần đây. Những lúc rảnh rỗi không phải thi đấu cho HN.T&T, Quyết "rừng" đều xách giày ra sân phủi quần thảo. Trước thềm giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cup Bia Saigon Special lần thứ Nhất, anh đã nhận lời về đá cho đội Suzika Hữu Bằng. Đây là cái tên không hề xa lạ khi năm ngoái họ đã dự vòng play-off giải HPL-S3 nhưng rất tiếc không thể giành vé tham dự giải đấu danh giá này. 

Quyết
Quyết "rừng" từng thi đấu cho Hải Anh tại HPL-S2

Năm nay, với sự phục vụ của người con quê hương - Quyết "rừng", chắc chắn đội bóng đến từ làng nghề chế tác gỗ nổi tiếng ở miền Bắc này sẽ là đối thủ đáng gờm. Ở giải HPL –S3 năm ngoái, do bận chăm sóc vợ mang bầu nên anh không đá cho đội bóng nào. Mùa này, anh hứa hẹn sẽ đem lại nhiều pha bóng đẳng cấp trên sân phủi.

2. "Tiểu sát thủ" Hồng Nhật về nhà băng

BIDV Quang Trung đang là cái tên mới nổi trên bản đồ bóng đá phủi Hà Nội và họ tích cực "chiêu binh mãi mã" nhằm sớm hiện thực hóa giấc mơ giành vé tham dự HPL-S4. Sau khi thất bại ở nhiều giải đấu phong trào gần đây, BIDV Quang Trung đã quyết định tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ bằng việc lấy thủ môn trẻ Hồng Nhật. 

Thủ môn Hồng Nhật đã từ MV Corp về BIDV Quang Trung
Thủ môn Hồng Nhật đã từ MV Corp về BIDV Quang Trung

Thủ môn có nickname "Tiểu sát thủ" này đã nổi lên nhờ màn trình diễn ấn tượng ở MV Corp và cùng đội bóng này vô địch HPL-S3, đồng thời đoạt danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất giải". Có Hồng Nhật, BIDV Quang Trung sẽ có thêm sự lựa chọn ở khung gỗ bên cạnh Quốc Bảo.

3. Chiến tướng Thành "Tuyên Quang" xuôi về HBG

Với mong muốn tạo nên đội bóng có lối chơi quyến rũ, bản sắc riêng, bầu Hiện Rio đã mời tiền vệ Thành "Tuyên Quang" về HBG đảm trách việc huấn luyện và thi đấu. Ở Thành Đồng trước đây, Thành "Tuyên Quang" và Thắng "xavi" được xem là buồng phổi của đội bóng. 

Thành
Thành "Tuyên Quang" (giữa) sẽ khoác áo HBG

Với kinh nghiệm đầy mình sau quãng thời gian dài ăn tập, thi đấu chuyên nghiệp cũng như chinh chiến ở các sân phủi, cựu cầu thủ Thể Công này hứa hẹn sẽ tạo dựng cho HBG diện mạo mới. Thành "Tuyên Quang" có khả năng cầm trịch, chia bài và dứt điểm cực sắc nên sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho HBG.

4. Người không phổi Long "thổi", Nghĩa"chém" khoác áo Dương Nội

Danh sách đăng ký của đội Dương Nội xuất hiện hai cái tên khá nổi tiếng là Nghĩa "chém" và Long "thổi". Bộ đôi này từng có quãng thời gian dài thi đấu chuyên nghiệp. Nay về khoác áo Dương Nội, họ cùng những Huy "Cris", Sơn "Rex" hy vọng sẽ giúp đội nhà giành vé lên chơi ở HPL-S4. 

Lão tướng 36 tuổi Long
Lão tướng 36 tuổi Long "thổi" (phải) vẫn còn chạy tốt

Nghĩa "chém" và Long "thổi" thuộc dạng máy chạy, người không phổi và sở hữu những cú nã đại bác cực mạnh hứa hẹn sẽ góp phần đem lại những siêu phẩm sút xa mãn nhãn.

5. Tuấn "ốc" khoác áo đội bóng Lào Cai

Tại HPL-S3 diễn ra năm ngoái, Tuấn "ốc" không chơi cho đội bóng nào vì bận đi… đánh tennis. Nhưng tại giải hạng Nhất sắp tới, anh sẽ khoác áo đội bóng đến từ Lào Cai là FC Du lịch. Đội bóng của bầu Tình rất khát khao sớm trở lại sân chơi đỉnh cao HPL nên thời gian qua liên tục có sự đầu tư bài bản từ việc nhào nặn lối chơi cũng như cọ sát, chạy thử ở nhiều giải đấu. 

Kinh nghiệm và tài năng của Tuấn ốc sẽ giúp ích nhiều cho đội Du lịch
Kinh nghiệm và tài năng của Tuấn ốc sẽ giúp ích nhiều cho đội Du lịch

Tại giải VCCI 2016, Du lịch đã chơi rất ấn tượng khi vào đến vòng bán kết và đấy được xem là chặng khởi động của họ trước khi bước vào giải hạng Nhất. Sự có mặt của thủ môn kỳ cựu đã nhẵn mặt làng bóng đá phủi Thủ đô là Tuấn ốc sẽ gia tăng sự chắc chắn nơi khung gỗ của Du lịch.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN