TPL S1 (Anh Pháp FC): Ngôi sao Thái ‘tôn’ và quà sinh nhật dành cho Lý ‘trọc’


TPL S1 (Anh Pháp FC): Ngôi sao Thái ‘tôn’ và quà sinh nhật dành cho Lý ‘trọc’

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 03-04-2021 - 12:58:43
Bình luận
Thái “tôn” với khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời đã lập cú đúp giúp Anh Pháp FC giành 3 điểm đầu tay. Trong khi đó Lý “trọc”, Mạnh “Degea” xứng đáng là những người hùng nơi hàng thủ của đội đại diện xứ Nghệ.

Trước khi ra quân đá trận đầu tiên gặp Đông Hà, tất cả các thành viên Anh Pháp FC đã có một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật trung vệ Lý “trọc”, thủ môn Mạnh Degea và chính 2 nhân tố này đã chơi lên đồng, góp công lớn giúp đoàn quân Thế “say” giành 3 điểm đầu tay trên đất Cố Đô.

 

“Trận thắng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng, chúng ta sẽ quyết tâm đáp lại sự kỳ vọng của những người hâm mộ xứ Nghệ. Thêm nữa, đây sẽ còn là món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho Lý và Mạnh”. Coach Thế “say” làm tinh thần cho các cầu thủ Anh Pháp trước khi lâm trận ra quân đối đầu với FC Đông Hà tới từ Quảng Trị.



Anh Pháp FC đã có chiến thắng đầu tay quan trọng nhờ sự toả sáng của Thái "tôn"
 

Thực tế là các cầu thủ Anh Pháp đã nhập cuộc có phần “căng cứng” bởi sự kỳ vọng lớn từ nhiều phía. Thêm nữa, Anh Pháp FC đang là đại diện duy nhất của xứ Nghệ tham gia TPL S1, cùng với đó, với một sân chơi lớn như TPL thì rõ ràng, tuổi trẻ vốn chưa nhiều trải nghiệm sẽ không dễ vào “phom” nhanh chóng sau thời gian dài tập nặng, chưa thi đấu một trận đấu chính thức nào.

 

Tuy nhiên, những bước chân còn chưa thánh thoát của các nhân tố tuyến trên đã được khoả lấp nhờ màn toả sáng của “cây hài” Lý ‘trọc” cùng thủ thành còn kém tiếng Mạnh “Degea”.

 

Với tấm băng đội trưởng trên tay, Lý “trọc” hiểu rõ trách nhiệm của bản thân không chỉ là lính xướng vai trò thủ lĩnh nơi hàng thủ mà còn là đầu tàu, dẫn dắt các đàn em trẻ tuổi trong lần đầu tiên “mang quân đi đánh xứ người”.

 

Không phụ lòng lòng tin của BLĐ đội nhà, Lý “trọc” đã trở thành ngôi sao nổi bật nhất nơi hàng thủ của FC Anh Pháp, hoá giải hết các đường lên bóng làm tường từ phía Đông Hà. Lối chơi bắt người thông minh, cần cù và luôn biết tận dụng “võ mồm” đốc thúc đồng đội của Lý “trọc’ đã khiến cho mọi nỗ lực của Đông Hà đều rơi vào thế bế tắc.



Lý "trọc" có món quà sinh nhật tuyệt vời với màn trình diễn xuất thần giúp Anh Pháp giành 3 điểm đầu tay

Cũng không thể không nói tới màn trình diễn của thủ thành Mạnh “Degea”, sự tin tưởng Coach Thế “Say” dành cho chàng trai có tầm vóc khiêm tốn, cùng thần thái có phần khắc khổ này đã được đền đáp xứng đáng. Phía trên Lý “trọc” tỉnh táo và an toàn bao nhiêu thì phía dưới là một Mạnh “Degea” luôn biết cách làm chủ không gian và thường xuyên thực hiện những pha cản phá gọn gàng, khước từ gần như tất cả các nỗ lực từ phía đại diện Quảng Trị.

 

Lẽ dĩ nhiên, với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Đông Hà với tỷ số 2-1 thì tiền vệ Thái “tôn” xứng đáng là người hùng số 1 của Anh Pháp FC trong ngày ra quân. Tuy nhiên, nếu được chọn vinh danh thì có lẽ bầu Hùng “mốc” sẽ điền thêm 2 cái tên Mạnh “Degea” cùng Lý “trọc”. Lối chơi chưa thực sự thành thoát có lẽ là điểm trừ trong ngày đại diện xứ Nghệ ra quân nhưng dù sao thông qua màn trình diễn này, Coach Thế “say” ít nhiều cũng đã ghi điểm khi niềm tin anh đặt vào Lý “trọc”, Mạnh “Degea” đã được đền đáp xứng đáng.

 

Hành trình của Anh Pháp FC sẽ còn đầy gian nan trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tuy nhiên phải công tâm thừa nhận, Đông Hà không phải là đối thủ dễ chơi, họ là một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất ngày khai màn TPL S1. Và nếu không có sự xuất sắc của Thái “tôn”, Lý “trọc”, Mạnh “Degea”, thì chưa chắc Anh Pháp đã hưởng trọn niềm vui trong lần đầu tiên đặt chân lên đất Cố Đô.


Bảng xếp hạng bảng A TPL S1 sau lượt đấu đầu tiên:



 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN