TPL S1: Coach Thế ‘say’ và cơn đau đầu chia quân cho hai mặt trận


TPL S1: Coach Thế ‘say’ và cơn đau đầu chia quân cho hai mặt trận

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 08-04-2021 - 10:43:55
Bình luận
Phải chia quân đá 2 mặt trận, Coach Thế “say” đang trong cơn đau đầu mà có lẽ chưa bao giờ lão bắt gặp trong đời. Tuy nhiên, ý chí và sự sắt đá là điều mà nhà cầm quân ‘gàn dở” này không hề thiếu.

Anh Pháp FC đã giành tấm vé vào chơi bán kết TPL S1 bằng thành tích toàn thắng 3 trận, tốt nhất trong số các đội dự giải ở đất Cố Đô năm nay. Mỗi trận thắng là một thử thách của đại diện xứ Nghệ nhưng sau cùng, nhờ ý chí, bản lĩnh và tinh thần sắt đá họ đã vượt qua tất cả. Màn trình diễn của Mạnh Degea, Sơn Nemaja cùng niềm cảm hứng Trung “ruồi”, Thái Tôn… đã giúp cho đoàn quân Thế “say” trở thành đội bóng khó bị đánh bại nhất.

 

Nói Anh Pháp FC là đối thủ khó đánh bại nhất là hoàn toàn có cơ sở bởi thực tế là nếu xem kỹ màn trình diễn của đại diện nhà xe tại TPL S1 năm nay, người hâm mộ gần như có chung cảm giác là chưa thực thoả mãn bởi lối chơi của họ còn khá “căng cứng”. Tuy nhiên, hàng thủ vững chắc nhờ tài năng của Mạnh Degea, Sơn Nemaja…Anh Pháp FC có thống kê phòng ngự tốt nhất với với 1 lần duy nhất thủng lưới, thành tích tốt hơn nhiều so với những ứng viên sáng giá như Lê Nam (thua 9 bàn), Hiếu Hoa Aquahaco (10 bàn), Đông Hà (5 bàn). Trong khi đó, Anh Pháp có những ngôi sao luôn biết cách thay đổi cục diện. Trận ra quân gặp Đông Hà, Thái Tôn ghi 2 bàn trở thành cầu thủ hay nhất vòng đấu, sau đó Sơn Nemaja tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp đội nhà thắng Trường An 1-0 trước khi Trung “ruồi” vô lê đẳng cấp vào lưới Thuỷ Tân để hoàn tất cú hattrick 3 điểm cho đại diện nhà xe tại vòng đấu bảng.



Anh Pháp giành thành tích toàn thắng 3 trận vòng bảng với một lần thủng lưới duy nhất

 

Dẫu vậy, Anh Pháp FC đang đứng trước thử thách lớn tại vòng bán kết mà họ có lẽ là đội bóng bất lợi nhất bởi lực lượng sứt mẻ bên cạnh việc phải chia tổ cho 2 mặt trận. Thời điểm các trận đấu nock out 4 đội của TPL diễn ra là ngày 10/11 và chung kết sau đó ngày 11/4 sẽ trùng với ngày khai màn giải hạng Nhì – Vietfootball, sân chơi Anh Pháp FC lần đầu tiên tham dự, đặt nền móng cho kế hoạch vươn mình lên HPL sau này.

 

Chính vì lẽ đó, người cảm thấy đau đầu nhất không ai khác chính là Coach Thế “say”. Gã gàn dở quê Nghi Phú sẽ phải cân đong đo đếm làm sao để Anh Pháp FC có được lực lượng đảm bảo mục tiêu lên ngôi TPL S1 tại Huế vừa phải có được bộ khung đủ năng lực ra đấu trường khốc liệt đất thủ đô.



Trung "ruồi" bất ngờ dính chấn thương khiến Coach Thế "say" lo lắng

 

Chưa kể mới đây ngôi sao Trung “ruồi” bất ngờ dính chấn thương nặng trong một buổi tập khiến cho Thế “say” phải thốt lên: “Thật điên và tâm thần ra mất”. Trước đó, Anh Pháp đã không có sự phục vụ của họng súng Thuận “con” do chấn thương gót trước thềm TPL diễn ra. Với những ai bên cạnh Thế ‘say” thì ai cũng hiểu, lão liên mồm “điên ra” thực chất là để cho vui mồm, tạo không khí vui tươi chứ bên trong vẫn là một khí chất đúng điên, nhưng là điên rồ, sắt đá và kỷ luật, dám đương đầu không sợ hãi trước mọi tình cảnh.

 

Những đêm trắng không ngủ, những kế hoạch đưa ra rồi lại phải thay đổi, Thế “say” bây giờ thực sự bận rộn với bóng đá khi bầu Hùng “mốc” giao trách nhiệm lớn lao cho anh cả 2 đấu trường. Sẽ có rất đông khán giả xứ Nghệ theo chân đoàn quân Anh Pháp trên chuyến xe “nhà trồng được” của Công ty vận tải du lịch tiến về đất Cố Đô. Đó chắc chắn là niềm động viên vô cùng quan trọng dành cho đội bóng xa nhất giải đấu, hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước thế lực Hiếu Hoa Aquahaco, tập thể vừa giành chức vô địch Bắc Miền Trung S1 2021 mới đây.



Niềm cảm hứng mang tên Thái Tôn

 

Xét về mặt tên tuổi rõ ràng những nhân tố của Anh Pháp khó lòng so sánh với dàn sao như Hạnh “Ozil”, Tuấn Vinh, Mai Tùng Lân… Tuy nhiên, sức trẻ, khát khao khẳng định vị thế là điều Anh Pháp không hề kém cạnh, thậm chí là còn được đánh giá cao hơn so với 4 đội bóng đã giành quyền vào chơi bán kết.

 

Chủ tịch Quang Huy, Trưởng đoàn Bùi Toản, trợ lý Hùng “lợn” nhiều khả năng nhận nhiệm vụ cầm quân tiến ra thủ đô sẵn sàng cho màn đối đầu với Từ Sơn tại lượt 1 vòng bảng Giải hạng Nhì – Vietfootball. Một nhiệm vụ không hề dễ dàng cho tổ lái còn thiếu nhiều kinh nghiệm này. Tuy nhiên, tinh thần, sự đoàn kết mới là sức mạnh lớn nhất, và biết đâu trong những ngày cuối tuần đẹp trời, những tin vui từ thủ đô cho đến đất Cố Đô dễ thương, mến khách đường xa sẽ đến với đội bóng của bầu Hùng “mốc”.



Chia quân đá hai đấu trường quan trọng, Thế "say" đã có những phương án hợp lý để cân đối lực lượng


Lịch thi đấu bán kết TPL S1: 


Lịch thi đấu lượt 1 Giải hạng Nhì - Cup Vietfootball: 



 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN