Trời ạ, cu Sang “chét” nó đứt dây chằng rồi!


Trời ạ, cu Sang “chét” nó đứt dây chằng rồi!

My Idol
ĐỨC NGUYỄN - Thứ hai, ngày 27-06-2022 - 21:03:05
Bình luận
Phúc “đạo diễn” thông báo với tôi một tin dữ về Sang Lê, người vẫn được giới phủi gọi bằng cái biệt danh thân thương… Sang “chét”. Vâng, đứt dây chằng luôn là nỗi ám ảnh với bất kỳ cầu thủ nào. Với Sang vào thời điểm này thì nó càng trở nên kinh hoàng.

“Một tình huống đang di chuyển, Sang “chét” bỗng dưng khựng lại rồi rời sân. Cậu ấy về Cà Mau trong đêm và sáng nay đi chụp MRI, mọi thứ trở nên tồi tệ khi các bác sĩ kết luận Sang bị đứt dây chằng chéo trước", một đồng đội của Sang kể lại.

Đêm hôm trước, Minh Cảnh Cà Mau đã phải rời cuộc chơi khi để thua Bảy Núi An Giang với tỷ số 0-1 trong trận tứ kết tại giải Hội đồng hương toàn quốc do Phủi Football của “Chủ tịch” Trọng Mạnh cùng các cộng sự tổ chức trên sân Thạnh Xuân Arena. Sang buồn thúi ruột khi anh và các đồng đội phải sớm làm khán giả hơn là những bước đi cà nhắc. Sang bảo, cái chân chắc chườm đá, nghỉ ngơi mấy ngày là ok thôi. Thế nhưng, mọi thứ sụp đổ khi Sang nhận cái tin dữ mình bị đứt dây chằng.

Sang "chét" trong màu áo Minh Cảnh Cà Mau

Đứt dây chằng luôn là nỗi ám ảnh với bất kỳ cầu thủ nào. Với những cầu thủ phong trào, nó càng trở nên kinh hoàng vì nếu không may dính vận đen, họ có thể phải tự lo toàn bộ chi phí lên bàn mổ, thuốc thang, tập phục hồi… Theo tìm hiểu của chúng tôi, một ca mổ vào thời điểm này tốn hơn 50 triệu đồng, đó là con số quá lớn với một cầu thủ chơi phủi. Với hoàn cảnh của Sang “chét” hiện tại, để thực hiện một ca mổ như vậy thật điều... quá sức với anh.

Sang nhắn gửi với những đồng đội, những bạn bè thân hữu của anh rằng, đừng kêu gọi hay làm gì cả, bởi anh còn sướng hơn rất nhiều người. Hãy giúp những người khó khăn hơn thay vì giúp đỡ Sang. Tính của Sang “chét” xưa nay vẫn thế. Anh luôn biết trước biết sau, luôn đặt tình cảm lên hàng đầu. Vậy mới có chuyện, tại vòng play-off SPL-S3, Sang từng từ chối một loạt đội bóng sẵn sàng trả cho anh nhiều "lúa" để về chơi với đội của Phúc đạo diễn.

Sang là một người sống tình cảm, được mọi người yêu mến

“Tính Sang nó dễ thương lắm! Lúc nó bỏ về chơi với tui, nhiều người từng nói nó khùng vì nó… chê tiền. Tôi dám chắc, cả làng phủi từ miền Tây đến Sài Gòn, ai gặp một cũng mến và thương Sang”, Phúc đạo diễn nói về cậu em mà anh rất trân quý.

Sang “chét” không chỉ một phủi thủ nổi danh mà anh còn là một “cây hài”, một người bạn đáng tin trong cuộc sống. Trở về nhà và rời khỏi tấm áo Bảo vệ cho Công ty Khí Cà Mau, Sang là một người chồng và sắp tới làm một người cha yêu thương gia đình hết mực. Với một người đàn ông mạnh mẽ như Sang, đứt dây chằng chỉ là một tai nạn. Dám tin rồi đây Sang sẽ trở lại và tiếp tục với niềm đam mê của mình. 

Thật tuyệt vời, nếu trong tình cảnh hiện tại, cộng đồng phủi có thể chia sẻ để Sang có thêm những điểm tựa về tinh thần cũng như vật chất trước khi anh thực hiện ca mổ nối lại dây chằng. Tối nay, tôi đã thấy những cánh tay nhiệt thành của Phúc đạo diễn, của bầu Lộc Tài, của Vua phủi Capdervila… Và tôi tin rồi đây sẽ có thêm nhiều cánh tay như thể cùng sẻ chia, để giúp Sang “chét” sớm tìm lại những nụ cười trên bóng.

Rồi sẽ ổn thôi Sang “chét” ạ!.

Từ khóa Sang Lê
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN