Trung “con” (BIDV Quang Trung): Vua phá lưới trên ghế dự bị


Trung “con” (BIDV Quang Trung): Vua phá lưới trên ghế dự bị

Tin Tức
GIA LONG - Thứ năm, ngày 25-08-2022 - 10:12:40
Bình luận
Liên tục nổ súng dù chỉ đá dự bị và dẫn đầu danh sách vua phá lưới của HPL – S9, tiền đạo Trung “con” cho biết đây thành quả đến từ chiến thuật của BIDV Quang Trung.

Trung “con” đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại HPL – S9 với 6 bàn thắng. Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết anh không thường xuyên ra sân trong đội hình chính thức của BIDV Quang Trung. Ở trận đấu gần nhất với Nguyễn Trãi, Lê Thành Trung lập công ở những phút bù giờ, ấn định chiến thắng 2-0 cho BIDV Quang Trung. Lúc này, Trung “con” đang thăng hoa và ngăn chặn "gã thợ săn" ày là bài toán khó với bất kỳ hàng thủ nào tại HPL-S9.

Trung "con" đang có cơ hội rất cao để lần đầu nhận Chiếc giày vàng của HPL-S9

Nói về chuyện thường xuyên vào sân từ ghế dự bị, Trung “con” bình thản: “Tôi biết rằng đá chính luôn là động lực để cố gắng với bất kỳ cầu thủ nào. Thế nhưng với tôi, việc tôi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị đã diễn ra nhiều năm nay rồi. Việc tôi vào sân sau là để phục vụ yếu tố chiến thuật và cũng phù hợp với lối chơi của BIDV Quang Trung hơn rất nhiều so với việc tôi đá chính”.

Theo Trung “con”, BIDV vẫn còn nhiều mục tiêu: “Dù ko còn cơ hội để đi VPL nhưng toàn đội chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất cho mục  tiêu huy chương đồng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thi đấu và cống hiến cho khán giả đến sân cũng như khán giả xem truyền hình cảm nhận được Slogan của toàn đội, đó là “Đoàn kết – Cống hiến”.

Ở Trung "con" là sự hội tụ đầy đủ của một trung phong

Ở trận đấu tiếp theo, BIDV Quang Trung sẽ phải đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu bảng là EOC. Một trận cầu nhiều sóng gió đang chờ đợi đoàn quân của bầu Thanh, nhận định về trận đấu, Trung “con” cho biết:“Trận đấu với EOC chắc chắn sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này và sẽ được mọi người rất quan tâm. Với BIDV Quang Trung thì chúng tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu là quyết tâm đạt kết quả tốt nhất, qua đó nuôi hy vọng chinh phục tấm huy chương đồng HPL – S9”.

Cuối cùng, tiền đạo này cũng không quên chia sẻ thêm về động lực thi đấu lớn nhất chính là 2 thiên thần nhỏ: “Đối với tôi, động lực lớn nhất mỗi khi ra sân không gì khác ngoài 2 thiên thần bé nhỏ. Chỉ cần nghe các con chúc: ‘Bố trận nào cũng ghi bàn nhé’ là tôi thêm phần quyết tâm hơn rất nhiều”.

Từ khóa VPL-S3 HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN