Trung “con”: “Trưởng thành ở đâu thì cống hiến ở đó”


Trung “con”: “Trưởng thành ở đâu thì cống hiến ở đó”

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ tư, ngày 14-04-2021 - 17:16:41
Bình luận
Những lần vào sân từ băng ghế dự bị, Trung “con” luôn biết cách tạo ra sự khác biệt cho BIDV Quang Trung. Với tiền đạo số 9 này, đội bóng nhà băng như một mái nhà, là nơi để gắn bó lâu dài và tiếp tục cống hiến.

Quân bài chiến lược của các HLV

 

Ngày chào sân Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021, BIDV Quang Trung đụng độ đội bóng trẻ ACG Plus. Trung “con” chính là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất trong trận đấu này dù không được đăng ký ra sân ngay từ đầu.


Chỉ ít phút sau khi vào sân, Trung
Chỉ ít phút sau khi vào sân, Trung "con" mở ngay bàn thắng cho BIDV Quang Trung.

Trong một thế trận khá “ngang tài ngang sức”, BIDV Quang Trung gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đội bạn. Lúc này, HLV Mạnh Hùng nhanh chóng thay Trung “con” vào sân, tiền đạo số 9 ngay lập tức chứng minh quyết định của nhà cầm quân này là đúng đắn.

 

Chỉ sau ít phút, Trung “con” đã có luôn một bàn thắng giúp BIDV Quang Trung vươn lên dẫn trước. Cũng chính vào hiệp 2, khi đội bóng nhà băng chưa thể tạo được đột phá, Trung “con” một lần nữa lên tiếng, hoàn thành cú đúp trong ngày ra quân giúp đội nhà có được 3 điểm đầu tiên.

 

Chia sẻ về cú đúp bàn thắng trong trận đấu gặp ACG Plus, Trung “con” hào hứng: “Góp công vào 3 điểm đầu tiên dành cho đội bóng, mang về lợi thế và tinh thần cho những trận về sau khiến mình rất vui”.


Trong trận đấu gặp Du Lịch ở HPL-S7, Trung
Trong trận đấu gặp Du Lịch ở HPL-S7, Trung "con" cũng ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trung “con” ghi bàn cứu nguy cho đội khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ngược về HPL-S7, trong trận đầu tiên gặp FC Du Lịch, BIDV Quang Trung nhanh chóng bị dẫn 2 bàn chỉ trong vòng 4 phút. Lúc này, Trung “con” được tung vào sân và có luôn một bàn thắng rút ngắn khoảng cách cho đội. Ở trận đấu này, ấn tượng nhất là hình ảnh Trung “con” ăn mừng bằng cách nhét bóng vào áo như một món quà dành tặng người vợ đang mang bầu.

 

Sang đến vòng đấu thứ 2, đội bóng nhà băng lại tiếp tục ở thế khó khi bị Hiệp Hoà Group dẫn trước. Trong tình thế đó, coach Cường “Puzo” một lần nữa để Trung “con” vào sân. 6 phút sau khi chạm bóng, cầu thủ này chứng tỏ được giá trị của mình khi chọn vị trí hợp lý sút tung lưới thủ môn Thắng “thành thật”, đây chính là tiền đề cho 3 điểm đầu tiên của BIDV Quang Trung ở HPL.

 

Trải qua 2 đời HLV, Trung “con” có thể nói là quân bài chiến lược của BIDV Quang Trung. Dù ít khi có tên trong đội hình xuất phát, nhưng lúc nào đội nhà gặp khó chỉ cần thay Trung “con” vào sân, chắc chắn BIDV Quang Trung sẽ có sự khởi sắc hơn trong các mũi tấn công. Cầu thủ này cũng rất có cái duyên ghi bàn, từ băng ghế dự bị, chỉ sau ít phút chạm bóng là đã có ngay những bàn thắng quan trọng.


Bất lỳ lúc nào vào sân, Trung
Bất kỳ lúc nào vào sân, Trung "con" cũng biết cách biến mình thành vai chính.


Người ta hay gọi Trung “con” là kép phụ nhưng là một kép phụ thật sự quan trọng. Việc ngồi trên băng ghế dự bị không có ảnh hưởng gì, bởi chỉ cần vào sân, tiền đạo số 9 ngay lập tức trở thành vai chính.

 

Với Trung “con”, BIDV Quang Trung chính là một mái nhà

 

Có thể nói, Trung “con” là một trong những gương mặt đồng hành lâu dài với BIDV Quang Trung. Thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình, cầu thủ này lựa chọn tiếp tục ở lại và cùng đội chinh chiến khắp sân chơi lớn nhỏ.

 

Khi nói về vấn đền này, Trung “con” chia sẻ: “Mình quyết định gắn bó với mái nhà BIDV Quang Trung là vì mình sinh ra và trưởng thành ở đâu thì mình phải luôn ghi nhận và uống nước nhớ nguồn ở đó. BIDV Quang Trung là nơi mà thật sự mình muốn cống hiến vì chú Thanh rất đam mê, nhiệt huyết cũng như rất quan tâm mọi người trong đội”.


Với Trung
Với Trung "con", BIDV Quang Trung như một mái nhà.

BIDV Quang Trung là đội bóng ít có những sự thay đổi và xáo trộn trong đội hình, vẫn là những gương mặt quen thuộc như Ngọc “lít”, Tuấn “Đồng Tâm”,..và có cả Trung “con” nữa. Hướng đến lâu dài, đội bóng nhà băng cũng bổ sung thêm một số cầu thủ trẻ để rèn luyện, kế cận lứa đàn anh.

 

Nói về lần tham dự hạng Nhì này, Trung “con” cho biết: “Cũng bao nhiêu năm thi đấu rồi, nói chung tinh thần riêng của cá nhân mình cũng như các anh em đều thoải mái như slogan của đội là “Đoàn Kết-Cống Hiến” nên cũng ko có gì là xa lạ cả. Các anh già sẽ gồng gánh, thúc đẩy tinh thần các em trẻ để chơi một cách cống hiến nhất thôi”.

 

Trung “con” quan niệm, chỉ cần thi đấu với BIDV Quang Trung thì ở bất kỳ sân chơi nào, tiền đạo này cũng sẽ cống hiến hết mình.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN