Trung vệ Gia Từ gặp chấn thương nặng trước thềm cuộc đại chiến với Gia Việt


Trung vệ Gia Từ gặp chấn thương nặng trước thềm cuộc đại chiến với Gia Việt

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 16-10-2020 - 17:58:18
Bình luận
Sau ngày khai mạc, trung vệ mang áo số 3 Nguyễn Gia Từ của FC Tuấn Sơn đã gặp một chấn thương khá nặng và sẽ không thể ra sân vào ngày Chủ Nhật này trong trận đấu gặp Gia Việt tại vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).
Trên mạng xã hội, chị Tú Anh, vợ của trung vệ Gia Từ chia sẻ tấm hình chồng mình nằm viện điều trị chấn thương sau trận đấu cùng Tuấn Sơn chạm trán Mobi tại vòng 1 của HPL-S8.
Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của chị Tú Anh - vợ Gia Từ.
Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của chị Tú Anh - vợ Gia Từ.
Hôm nay, cầu thủ người Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) sẽ lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật. Trung vệ Gia Từ gặp chấn thương đứt gân gót chân, một chấn thương tương đối nặng và cần thời gian dài điều trị và phục hồi. Dự kiến sau phẫu thuật, “hòn đá tảng” của FC Tuấn Sơn sẽ cần đến ít nhất 6 tháng để điều trị và hồi phục sau đó mới có thể nghĩ đến việc trở lại sân cỏ. Vì vậy, Gia Từ sẽ không thể tiếp tục thi đấu tại HPL-S8 cùng Tuấn Sơn.
Chấn thương của Gia Từ có ảnh hưởng không nhỏ đến Tuấn Sơn.
Chấn thương của Gia Từ có ảnh hưởng không nhỏ đến Tuấn Sơn.
Gia Từ hiện đang là trụ cột trong đội hình của Tuấn Sơn tham gia Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8). Ở trận ra quân, anh là người chơi hay nhất bên phía Tuấn Sơn khi chỉ huy hàng phòng ngự kiểm toả, ngăn chặn được các đợt tấn công dồn dập đến từ đối thủ Mobi và giúp cho khung thành đội nhà không bị thủng lưới.
Thiếu vắng Gia Từ sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội bóng đến từ Hà Giang. HLV Hồng Sơn và ban huấn luyện có lẽ sẽ rất đau đầu để tìm ra phương án ổn định thay thế cậu học trò cưng trước hết là ở trận đấu với Gia Việt. Trước một đội bóng vô cùng nguy hiểm và giàu khát khao như nhà đương kim vô địch HPL-S7, một hàng phòng ngự chắc chắn là điều rất cần thiết.
Hiện Gia Từ đã tiến hành phẫu thuật để có thể bình phục sớm nhất.
Hiện Gia Từ đang tiến hành phẫu thuật để có thể bình phục sớm nhất.
Trận đấu ở vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) giữa nhà đương kim vô địch Gia Việt và FC Tuấn Sơn sẽ diễn ra lúc 15h20 ngày Chủ Nhật 18/10/2020 trên sân vận động Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN