Trước vòng 12, Đồng Đế League: El clasico & cuộc chiến long bào


Trước vòng 12, Đồng Đế League: El clasico & cuộc chiến long bào

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 14-01-2018 - 10:07:22
Bình luận
C-Casa hơn Nhà hàng Nam Phương 5 điểm nhưng “đối trọng” của họ trong cuộc đua vô địch lại còn 1 trận chưa đấu. Thế nên trong cuộc so giày chiều 14/1, nếu đội bóng của bầu Tín ngã ngựa thì rất có thể họ sẽ bị biến thành cựu vương.
Ở vòng 11, nếu C-Casa đánh bại U18 Sanna Khánh Hòa với tỷ số 6-2 thì Nhà hàng Nam Phương cũng có chiến thắng cách biệt trước Fan M.U Nha Trang với tỷ số 10-5. Như đã nói, C-Casa hơn Nhà hàng Nam Phương 5 điểm nhưng “đối trọng” của họ trong cuộc đua vô địch lại còn 1 trận chưa đấu. Điều này cũng đồng nghĩa, nếu gục ngã trước Nam Phương, thì các nhà ĐKVĐ khó mà bảo vệ thành công vương miện của mình.

Hôm rồi trò chuyện, bầu Tín đã rất bực mình khi nhắc lại trận thua đau điếng trước Fan M.U. Chính trận thua tai hại này đã khiến C-Casa đánh mất lợi thế trước các đối thủ. Để rồi giờ đây, họ phải gồng lên và không được phép thất bại trước Nam Phương. “Chúng tôi phải giải quyết được trận đấu vào chiều Chủ nhật, nếu không cơ hội bảo vệ ngôi vô địch là rất nhỏ. 

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam - Trần Văn Thanh (tức Thanh trọc) có giúp Nhà hàng Nam Phương vượt qua C-Casa?

Nam Phương đã chứng tỏ họ cũng là một ứng cử viên khi tăng tốc rất nhanh ở giai đoạn 2 với những bản hợp đồng giá trị. Còn C-Casa, chúng tôi đã không tập trung để rồi mất những điểm số không đáng. Hy vọng, các cầu thủ của tôi sẽ chơi một trận thật đẹp trước Nam Phương”, bầu Tín phát biểu trước trận đấu.

Rõ ràng, trận chiến trên Alpha giữa C-Casa và Nam Phương chẳng khắc gì một trận Siêu kinh điển (El Clasico) của khu vực Đồng Đế. Vượt lên tất cả, ai có được 3 điểm trong trận đấu này có thể sẽ được khoác lên mình chiếc áo long bào của nhà vua. Đây cũng chính là thứ gia vị để bữa tiệc chiều Chủ nhật được thịnh soạn và sang trọng hơn. 

Cũng nói thêm, ở vòng đấu này Đồng Tiến FC sẽ nghỉ. Trong trường hợp Nam Phương trở thành kẻ chiến bại thì đội bóng này có nguy cơ mất ngôi nhì vào tay Đồng Tiến. Dĩ nhiên, ai làm minh chủ của Đồng Đế dường như đã có câu trả lời.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN