Trước vòng 2, Daisy Super League 2023: Người lên ngựa, kẻ chia bào


Trước vòng 2, Daisy Super League 2023: Người lên ngựa, kẻ chia bào

Tin Tức
AN TRẦN - Thứ bảy, ngày 25-03-2023 - 06:40:25
Bình luận
Vòng khởi động của Daisy Super League 2023 đã diễn ra mãn nhãn với những cuộc so giày giữa những tên tuổi hàng đầu của sới phủi. Ở khúc cua thứ 2, người ta hy vọng trên sân bóng đá Thủy Lợi sẽ tiếp tục những trận chiến toé lửa.

Tiêu điểm của vòng 1 chính là cuộc so giày giữa Kim Việt và Hiếu Hoa Quahaco nơi những Hiếu futsal, Tuấn Vinh, Zil, Đức Ngọc… đụng độ với dàn sao Việt Hải Dương, Hưng Nghệ, Châu hí, Hoà cọt… Quả thật, Những mét vuông sân Thuỷ Lợi (Hội An) đã được đôi bên sới lên, nhưng không phải những ngôi sao trên bầu trời cao toả sáng mà nó đến từ “cánh chim lạ” Ngọc Trung của Hiếu Hoa Quahaco. Từ một pha đi bóng bên cánh trái, sao mai này vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi tung ra một cú đá chéo găm vào khung thành. 

Việt Hải Dương thực sự đã hoà nhập rất nhanh ở đội bóng mới, anh không chỉ làm tường hay mà còn có thể độc lập tác chiến, tự làm tự ăn. Tiếc rằng, thần may mắn đã ngoảnh mặt với ngôi sao của phủi Hà thành. Bị dẫn trước, Kim Việt đã chơi tấn công và họ chơi tấn công như thể không biết ngày mai. Khi sự bất lực đã hiện hữu trên khuôn mặt của Hưng Nghệ và các đồng đội thì ở những phút cuối, “siêu dự bị” Văn Hiếu đã giật lại 1 điểm cho đội nhà sau một pha phối hợp ở đáy biên rất đẹp mắt.

Hiếu Hoa Quahaco và Kim Việt đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn

Trận đấu giữa Qnawaco và My's Flower cũng rất được chờ đợi ở vòng 1. Không còn Phan Thanh Hưng trên hàng công nhưng My’s Flower đã tìm ra người thay thế xứng đáng, đó là Huy Hoàng. Ngày ra mắt, Hoàng có ngay “siêu phẩm” sau một đường chuyền xuyên tuyến đẳng cấp của Viết Thắng. Và Hoàng, với kỹ năng “đánh hơi” bàn thắng thượng thừa, đã nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha chọn vị trí chính xác. Trận đấu trở nên “căng như dây đàn” khi Ngọc Cường có pha “đốt lưới nhà” sau đó. Đỉnh điểm, Vũ Búa có pha phạm lỗi với Long Vĩ trong vòng cấm địa. Cũng chính Lòng Vĩ bước lên và “đá bay” 1 điểm của các nhà đương kim vô địch Dragon Daisy Cup 2023.

Một số trận đấu đáng chú ý khác, NTG Tuấn Tú không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại A Dèn với tỷ số 3-1. Anh Quyên nhẹ nhàng vượt qua Mọt Sport với tỷ số sát nút. Gia Việt thể hiện quyền uy với việc hạ Trầm Hương Thế Gia 3-1. Đây là một trận đấu mà Phan Thanh Hưng “gây ấn tượng” với pha vào bóng không đáng có khiến đại diện của Đà thành phải nhận bàn thua đầu tiên.

Giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 hứa hẹn sẽ kịch tính

Ở lượt đấu thứ 2, hai kẻ chiến bại Trầm Hương Thế Gia và Qnawaco sẽ đụng độ với nhau. Ai thua trong cặp đấu này có thể sẽ bị bỏ lại dưới đáy bảng xếp hạng. Và ai ngậm ngùi trong cặp đấu giữa Anh Quyên và A Dèn cũng phải nhận kết quả tương tự. Sau sự khởi đầu không thật tốt, tới đây Mọt Sport  sẽ có một trận đấu đầy khó khăn trước My’s Flower. Trong khi Hiếu Hoa Quahaco sẽ đụng độ với NTG Tuấn Tú, đang vừa hay lại vừa may. Đương nhiên trận “siêu kinh điển” của vòng 2 sẽ là cuộc so giày giữa Gia Việt và Kim Việt. Việt Hải Dương và các đồng đội cần có 3 điểm để tạo ra bàn đạp cho giai đoạn tăng tốc. Nhưng họ sẽ gặp phải ngọn núi lớn khi Gia Việt đang đầy tham vọng sau những lần nức nở rời Hội An.

Cũng nói lại, sau thành công rực rỡ của giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023, CEO của Thằng Bờm Media – anh Đỗ Thành Trung lại được các đối tác “chọn mặt gửi vàng” với việc trở thành người điều hành cao nhất tại Daisy Super League 2023, có sự góp mặt của 10 đội bóng hàng đầu trong sới phủi miền Trung và cả đại diện đến từ phía Bắc. Trong bối cảnh “gạo câu củi quế”, rất nhiều người bị “choáng” khi BTC công bố những thông tin liên quan. Cụ thể, 10 đội bóng tham gia sẽ nhận được một gói có tổng giải thưởng lên đến...  2,5 tỷ đồng. 

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức League, 2 lượt đi và về, kéo dài khoảng 5 tháng. Số tiền thưởng “khủng” nói trên sẽ được chia dựa trên số điểm của các đội khi giải đấu khép lại. Cụ thể, nhà vô địch của giải đấu nhận 17% trong số tiền 2,5 tỷ đồng, tương tự hạng nhì nhận14%, hạng Ba nhận 13%, hạng Tư nhận 11%, hạng 5 nhận 10%, hạng 6 nhận 9%, Hạng 7 nhận 8%, hạng 8 nhận 7%, hạng 9 nhận 6% và hạng 10 nhận 5%. 

Kết quả vòng 1

Kim Việt 1 - 1 Hiếu Hoa Quahaco

A Dèn 1-3 NTG Tuấn Tú

Mọt Sport 1-0 Anh Quyên

Trầm Hương Thế Gia 1-3 Gia Việt

Qnawaco 1-2 My's Flower



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN