Trước vòng tứ kết Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Huynh đệ ơi, huynh đệ à!


Trước vòng tứ kết Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Huynh đệ ơi, huynh đệ à!

Tin Tức
LY AN - Thứ bảy, ngày 28-01-2023 - 18:09:42
Bình luận
Tám cái tên xứng đáng nhất đã giành quyền vào chơi tứ kết Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung. Trong số ấy, trên sân Thuỷ Lợi (Hội An) sẽ có những trận chiến “huynh đệ tương tàn” khi đôi bên đều có những chiến hữu trong cuộc sống và cũng từng là đồng đội lúc còn thi đấu đỉnh cao.

My’ Flower và Việt Kim Liên ở bảng A, Ngô Trần Gia Tuấn Tú và Trầm Hương Thế Gia ở bảng B, A65 và Qnawaco ở bảng C cùng với Gia Việt và Hiếu Hoa Quahaco ở bảng D là những cái tên giành tấm vé vào knock-out. Thực tế, đã không có nhiều bất ngờ khi vòng bảng khép lại khi những cái tên được kỳ vọng đều giành quyền đi tiếp. Có chăng là sự ngạc nhiên về màn trình diễn đáng thất vọng của GFDI Sông Hàn. 

Rơi vào bảng D, vốn được xem là bảng tử thần khi có sự hiện diện của Gia Việt và Hiếu Hoa Quahaco nhưng GFDI Sông Hàn vẫn được đánh giá “ngồi mâm trên” khi sở hữu những ngôi sao phủi hàng đầu như Nam “nhóc”, Hạnh “balo”, Trần Tuyên… Vậy mà GFDI Sông Hàn lại để lấm lưng cả 2 trận. Đặc biệt ở trận cuối, họ bị Gia Việt đánh bại với tỷ số 8-3. Việc đá bại GFDI Sông Hàn, Gia Việt và Hiếu Hoa Quahaco chứng tỏ được đẳng cấp của mình và họ cũng là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu năm nay.

Gia Việt là đội bóng đang gây ấn tượng tại giải đấu

Ở vòng tứ kết,  My's Flower sẽ đụng độ Trầm Hương Thế Gia. Đúng là “oan gia ngõ hẹp” bởi đôi bên đều có những người quen, là chiến hữu, là đồng đội của nhau khi còn chơi cho Đà Nẵng tại V.League. Cụ thể, anh em là Phúc gà, Hưng vịt sẽ gặp lại Duy Lam, Văn Học, Văn Mẹo, Tăng Tuấn… bên phía Trầm Hương Thế Gia. Bóng đá dù chuyên hay phủi đều là cuộc chiến không có chỗ cho tình thân. Họ sẽ phải chiến đấu và mang chiến thắng cho đội bóng của mình, còn sau đó, bia có chảy thành sông hay không lại là câu chuyện khác.

Trầm Hương Thế Gia mang đến những cựu cầu từng khoác áo Đà Nẵng

Tương tự là câu chuyện của A65 Gaming và Hiếu Hoa Quahaco cũng chẳng còn xa lạ gì nhau. Lần này có vẻ Hiếu Hoa có đôi chút áp lực bởi Tuấn Vinh, Hạnh Zil, Tuấn Bin, Hiếu futsal… cần chứng minh giá trị và giành tấm vé vào bán kết đương nhiên là mục tiêu tiếp theo. Cặp đấu giữa NTG Tuấn Tú với Việt Kim Liên Quảng Ngãi cũng rất khó lường, dù đội bóng đến từ Quảng Ngãi có sự khởi đầu không thật tốt ở vòng bảng. Ở cuộc đối đầu cuối cùng,  Gia Việt đang được đánh giá cao hơn so với Qnawaco. Tuy nhiên, trên mặt sân hẹp, có khung thành rộng như Thuỷ Lợi, mọi thứ đề có thể xẩy ra.

Đình Bảo (bên phải) là ngôi sao của A65

Cũng nói thêm, giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 khu vực miền Trung đã chính thức diễn ra  từ 02/01. Điều đặc biệt và hiếm có ở Việt Nam, các đội tham gia giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 sẽ không phải đóng bất kỳ “một cắc” lệ phí nào. Không những vậy, giải thưởng giành cho các đội có thành tích mỗi khu vực sẽ rất khủng.

Theo đó, nhà vô địch sẽ nhận 150 triệu, hạng nhì 100 triệu, hạng ba 50 triệu, giải phong cách nhận 20 triệu. Ngoài ra còn có các giải thưởng cá nhân Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất...


Từ khóa Phủi sân 7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN