Trưởng ban DN Trẻ Nghi Lộc: "Những cuộc đấu vô cùng khó lường"


Trưởng ban DN Trẻ Nghi Lộc: 'Những cuộc đấu vô cùng khó lường'

Sân đấu
QUÝ BẢO - Thứ ba, ngày 16-08-2022 - 09:15:11
Bình luận
Vòng bảng Giải DN Trẻ Nghi Lộc trôi qua với những niềm vui, và cũng có những nốt trầm đáng tiếc nhưng sau cùng, tất cả sẽ hướng tới những màn đối đầu tại vòng tứ kết hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Lời khẳng định của Anh Pháp ?

Cái tên khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ nhất đến hiện tại có lẽ là FC Sáng, khi họ chỉ mới thành lập chưa đầy một năm và nòng cốt tham dự giải đấu năm nay toàn hàng cây nhà lá vườn, duy chỉ có hai sự bổ sung chất lượng là Phương Cửa Lò và lão tướng trung vệ Trung CV.

Tuy nhiên, sau 3 trận vòng đấu bảng, FC Sáng đã thể hiện được rất nhiều điều như thông điệp mà họ đã gửi đi, chơi một giải đấu ra trò làm cột mốc đặt dấu ấn cho đội bóng, đã, đang và sẽ còn sát cánh cùng nhau trong thời gian dài phía trước.

Đội bóng của Chủ tịch Giáp “con” đạt thành tích bất bại tại vòng bảng với 2 thắng 1 hòa để giành ngôi vị nhất bảng A, xếp trên ứng cử viên FC Men có 6 điểm ít hơn. Hành trình của Sáng sẽ trở nên khó khăn bởi đối thủ của họ sắp tới ở tứ kết sẽ là Anh Pháp, đội bóng sân 7 nổi tiếng số 1 Nghệ An hiện tại nhờ sự đầu tư và khát vọng của bầu Hùng “mốc”.


Anh Pháp sẽ bay cao nhờ Quang Tình?

Thực tế thì Anh Pháp đến với DN Trẻ Nghi Lộc 2022 năm nay không phải là đội hình mạnh nhất của họ. Tuy nhiên, dù có thế nào thì mục tiêu lọt vào tứ kết của đội bóng nhà giao hàng AP Ship vẫn nằm trong tầm tay, bởi trong tay họ vẫn còn đó những Quang Tình, Thái Tôn, Định “rio”, Lương Bale…, những cầu thủ nòng cốt đã chính chiến với nhau qua rất nhiều mặt trận.

Anh Pháp chỉ xếp thứ 2 bảng B, nhưng khi đối đầu với Sáng, người hâm mộ vẫn tin rằng, cán cân sẽ nghiêng về đội bóng bầu Hùng “mốc”. Nhưng biết đâu trong một ngày Nghi Lộc đẹp trời, những người anh em Sáng sẽ lại lên đồng để tạo nên màn thư hùng cân kèo, vô cùng đáng xem trước ứng cử viên hàng đầu?

Men và niềm hy vọng Đình Kỷ

Cách đây một năm có lẽ nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với Đình Kỷ. Tuy nhiên, thời gian qua, cầu thủ người Vinh này đã có bước tiến đáng kinh ngạc để trở thành một trong những ngôi sao đáng xem nhất phủi Nghệ nhờ dấu ấn tham dự HPL S9 trong màu áo Mỹ Đình 2.


Đình Kỷ sẽ lại giúp Men chiến thắng?

“Sức mạnh của Men là chúng tôi có được cách thức tổ chức dạn dày, và kinh nghiệm của nhiều thành viên nay đã lão làng như Cường “xi”, Khôi Ken…Sự từng trải và giàu tư duy của họ đã giúp cho các cầu thủ trẻ có được tinh thần tốt nhất để phát huy khả năng. Tôi vẫn tin rằng với sự cách mạng đã làm thì Men sẽ vẫn là đội bóng được đánh giá cao. Thế nhưng, Hoan Biển Số thực sự khó nhằn với những gì họ đã thể hiện và có sự góp mặt của những ngôi sao như Hiển “đen”, Linh Thao, Hà Mậm. Đây là trận đấu khó nhận định và có lẽ sai lầm nào đó sẽ định đoạt kết quả”. Trường BTC Đinh Văn Phương chia sẻ.

Cầu đinh Land – Phong Phấn

Một điểm nhấn không thể không nói tới tại Giải DN Trẻ Nghi Lộc năm nay đó chính là FC Land, đội bóng đã thể hiện được “phong cách người chơi” đẹp mắt bởi sự góp mặt của những: Hùng “cọt”, Thái Bảo Trung, Phú Bale…

Land giành 9 điểm tuyệt đối sau ba trận, ghi được 13 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 lần, đã cho thấy sức mạnh tấn công của họ đáng gờm như thế nào.

Dẫu vậy, theo quan điểm của Trưởng BTC Đinh Văn Phương thì đây là trận cầu 50-50, bởi bên phía Phong Phấn đang sở hữu một Quân “Messi”, ngôi sao số 1 phủi Cửa Lò có thừa kinh nghiệm để dẫn dắt toàn đội khóa chặt những ngòi nổ quan trọng bên phía Land.

Đương kim vô địch thể hiện sức mạnh?

Tất nhiên, ở vị thế của nhà đương kim vô địch như Khang Chi thì mọi nhận định đều cho rằng, họ sẽ còn bay cao để tiến sâu vào giải đấu. Đội bóng của bầu BS Tùng cũng đã thể hiện được sự kỳ vọng với thành tích giành ngôi đầu bảng D sau vòng bảng với 7 điểm số cùng thành tích cực kỳ ấn tượng là ghi 13 bàn mà không để thủng lưới bàn nào.

Dẫu vậy, những thông kê cũng chỉ là những con số và cuộc đấu của vòng Nock-out sẽ mang tính chất khác biệt. Mà ở đó dù chỉ một sai lầm nhỏ thôi cũng đủ để định đoạt số phận. Khang Chi không có quá nhiều ngôi sao nổi trội ngoài cái tên nổi tiếng Đạt Trị, Khánh Kình và ngôi sao mới đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Hoàng Cung. Kinh nghiệm, chắc chắn và sự bùng nổ của sao trẻ đang là những yếu tố để khiến cho Khang chi trở nên khó đánh bại.


Khánh Kình trong màu áo Khang Chi

“Khang Chi đang cho thấy họ khó bị đánh bại khi chưa để lọt lưới bàn nào. Nhưng tôi vẫn không dám đánh giá là họ chiếm lợi thế ở cuộc đấu với Nghi Kim. Nhất là khi giờ đây Nghi Kim đã có sự trở lại của tiền vệ dày dạn Hồng Huy, người từng góp mặt ở sân chơi HPL trong màu áo Việt Phương Đông. Sự có mặt của Hồng Huy đã giúp cho sức mạnh của Nghi Kim cải thiện đáng kể và theo tôi, phía Khang Chi sẽ phải giải mã được nhân tố này nếu không sẽ lâm nguy”. Trưởng BTC Đinh Văn Phương nói tiếp.

Vòng bảng của DN Trẻ Nghi Lộc – IGLoo Cup đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh những thành công về công tác tổ chức thì cũng còn những nốt trầm không đáng có để gây ra những tranh cãi. Trên quan điểm của nhà tổ chức, Trưởng BTC Đinh Văn Phương đón nhận tất cả nhiều ý kiến đa chiều để từ đó rút ra những bài học tích cực để giúp cho phần còn lại của mùa giải diễn ra thành công, và thay đổi, cải tiến cho những mùa giải tiếp theo.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN