Trưởng đoàn Đức Anh: “VSC-S2 là cơ hội để Từ Sơn tiếp cận các đội bóng mạnh”


Trưởng đoàn Đức Anh: “VSC-S2 là cơ hội để Từ Sơn tiếp cận các đội bóng mạnh”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 17-11-2022 - 10:46:43
Bình luận
FC Từ Sơn tham gia Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2) với mong muốn học hỏi, cọ xát và gặp gỡ những đội bóng mạnh.
Lần đầu tiên tham gia Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2), FC Từ Sơn rơi vào bảng đấu với nhiều đội bóng được đánh giá cao như EOC, Phoenix, Tùng Anh. Trong trận đấu ngày ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Sơn chạm trán Tùng Anh, một đội bóng gây ấn tượng tại HPL-S9 vừa qua. Các chàng trai trẻ đến từ trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh phải đối đấu với nhiều ngôi sao như Đạo “Từ Sơn”, Duy Thành, Sơn Trà, Nhật Anh,… 


Đứng trước một đội bóng nhiều kinh nghiệm và được đánh giá cao hơn, Từ Sơn cũng không hề kém cạnh. Coach Long “thổi” và các học trò thậm chí đã có một vài khoảnh khắc mướt mồ hôi trước “đối sinh viên” nhưng “không mềm” này. Từ Sơn chỉ để thủng lưới một bàn duy nhất vào phút 45 của trận đấu, kết quả phản ánh cục diện tương đối cần bằng cho cả hai bên. Thứ có lẽ mà Từ Sơn thiếu ở trận đấu này có lẽ là sự lạnh lùng và kinh nghiệm so với đối thủ. 

Dù đáng tiếc không giữ lại được 1 điểm, nhưng Trưởng đoàn Đức Anh “Từ Sơn” vẫn hài lòng với các học trò của mình: “Thực ra thì ở giải đấu này, FC Từ Sơn cơ bản toàn là sinh viên, các em năm đầu đi đá bóng. Mùa giải VSC-S2 này tôi muốn đưa các em đi cọ xát, làm tiền đề cho giải hạng Nhì năm sau. 

Trận đấu gặp đối thủ Tùng Anh cũng là đối thủ mạnh, đã có tên tuổi ở HPL rồi. Chúng tôi đặt mục tiêu thua ít, nếu được một điểm thì tốt. Các em đã chơi tập trung, tinh thần tốt, cố gắng hết sức, kết quả thua 1-0 thì cũng là rất tiếc. Nhưng thật ra với tiêu chí ban đầu, đội bóng cũng không đặt nặng điều gì, nếu có một kết quả nho nhỏ như là trận hoà thì tốt”. 


Sau Tùng Anh, Từ Sơn tiếp tục đối đấu với hai đội bóng khác ở bảng A là EOC và Phoenix. Thầy Đức Anh đánh giá rất cao hai đối thủ mà đội sẽ gặp phải: “Cơ bản thì trong trường chúng tôi đang vướng một giải truyền thống nhà trường mà các em đang tham gia. Trong tuần này các em sẽ kết thúc giải, sẽ dành sức để tập luyện cho trận đấu chủ nhật gặp EOC. 

Gặp EOC hay là Phoenix thì cũng như nhau thôi. Bọn tôi tham gia với tinh thần cho các em học hỏi những đội bóng lớn để các em có thể đoàn kết, có kinh nghiệm chơi giải hạng Nhì mùa sau được tốt hơn. Mục tiêu là chúng tôi sẽ chơi chắc chắn, còn chắc chắn đến lúc nào thì cố thôi. Bởi các đội bóng đều có những chiến thuật cơ bản và rất là tốt”. 


Chia sẻ với VietFootball, đại diện FC Từ Sơn khẳng định, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2) là cơ hội cho tất cả các đội bóng. Khác với HPL phải trải qua nhiều hạng đấu, VSC-S2 khu vực miền Bắc giúp cho Từ Sơn có cơ hội được đối đầu những đội bóng mạnh. 


“Bản chất giải đấu năm nay là đá cúp, rất cảm ơn BTC có những sân chơi như này để các đội bóng mới, các đội bóng hạng dưới như Từ Sơn đang đá hạng Nhì được tiếp cận các đội bóng ở HPL. Đây là điều mà chúng tôi cũng muốn cảm ơn BTC đã tạo điều kiện để anh em chơi giải đấu. Tôi cũng nghĩ là nhiều đội đá HPL không cho hết các cầu thủ chính, họ vẫn có những phương pháp để thử nghiệm cầu thủ trẻ khi tham gia giải đấu. Vì thế, trình độ chuyên môn giữa các đội tham dự VSC-S2 cũng không quá chênh lệch”, Đức Anh “Từ Sơn” chia sẻ.

 

Từ khóa VSC-S2 Từ Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN