Tứ hùng Đô Lương - Đức Kaka Sport: Rồng Việt, Fair Play thoát đáy ngoạn mục để giành vé chung kết


Tứ hùng Đô Lương - Đức Kaka Sport: Rồng Việt, Fair Play thoát đáy ngoạn mục để giành vé chung kết

Ảnh đẹp
QUANG HUY PHAN - Thứ sáu, ngày 14-01-2022 - 09:16:35
Bình luận
Fair Play và Rồng Việt đã có ngày thi đấu thăng hoa để thoát đáy vươn lên dẫn thứ nhất và thứ nhì để có tấm vé chơi trận chung kết Tứ hùng Đô Lương – Đức Kaka sport danh giá.

Sự nuỗi tiếc mang tên Văn Sơn 

Mọi nhận định đều cho rằng với đà thăng hoa sau 2 trận một thắng một hòa thì Văn Sơn dễ nằm cửa trên so với Fair Play, đội chỉ có một điểm và đang nằm đáy bảng xếp hạng. Thế nhưng kịch bản trận cầu then chốt cho tấm vé chung kết của hai đội lại diễn ra ngược lại với quan điểm đó.

Những tưởng, sự thiếu vắng ngôi sao số , người đã có 4 pha lập công là Thái “kun” sẽ khiến cho sức mạnh của Fair Play bị giảm đi đáng kể. Thế nhưng, đoàn quân của trưởng đoàn Cảnh Hòa càng chơi càng hay, họ có những sự thay đổi đáng chú ý như việc đẩy tiền vệ Văn Dũng lùi xuống đá trung vệ, chính sự chắc chắn của ngôi sao Đô Lương này đã giúp cho các đội chơi phía trên thoải mái làm bóng, từ đó tạo ra những đường bóng sắc nét phá toang hàng thủ Văn Sơn.


Tuấn gạo khởi đầu ngày thi đấu thăng hoa của Fair Play với cú đặt lòng chuẩn xác mở tỷ số ở phút thi đấu thứ 6. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Fair Play không diễn lâu bởi chỉ 10 phút sau, Lâm kaka tỏa sáng để san bằng tỷ số 1-1 cho Văn Sơn.

Khoảng thời gian còn lại, Văn Sơn vẫn thực thi lối chơi mang lại cho họ thành công trước đó. Họ không ngần ngại đẩy cao tốc độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn thắng vươn lê. Tuy nhiên, lối chơi đó của Văn Sơn đã sập bẫy đối phương, với những nhân tố dày dạn kinh nghiệm trên sân, Fair Play tổ chức chặt chẽ tuyến dưới hòng phá vỡ thế tấn công dồn dập của đối thủ. Với những đường lên bóng mạch lạc, có đường nét rõ ràng, Fair Play nhanh chóng hái quả ngọt.

Hiế U rê, Hoàng Đức, Dương “cò” thay nhau lập công giúp Fair Play vươn lên dẫn 4-1 trước khi Lợi “cỏ” rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Tuy nhiên đến phút cuối Văn Hiếu đã đặt dấu chấm hết cho Văn Sơn bằng cú đá tung nóc ấn định tỷ số 5-2 nghiêng về Fair Play.

Rồng Việt thoát xác nhờ Đức “Kaka” và Nam “béo”

Sự chuẩn bị kỹ càng về tinh thần cho trận cầu một mất một còn với Anh Em đã giúp Rồng Việt sớm có lợi thế. Ngay phút thứ 6, Đức Kaka có bóng bên cánh trái theo hướng tấn công thực hiện đường kiến tạo đẳng cấp đưa Nam béo vào thế thuận lợi trước khi lão tướng này thực hiện cú đá “mù mắt”, đưa bóng lọt khe chân thủ thành đội Anh Em mở tỷ số trận đấu. Sau đó không lâu, Bảo zenda phía Anh Em đặt dấu ấn với cú đá chạm cột dọc rồi bật chân thủ thành Rồng Việt lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Những tưởng tỷ số hòa sẽ là kết quả chung cuộc của trận đấu, đồng thời đẩy cả 2 đội bóng này vào thế khó bởi nếu chia điểm thì cả 2 sẽ trao tấm vé chơi chung kết cho Văn Sơn. Thế nhưng, đúng vào thời điểm quan trọng, sát thủ Nam béo lại gáy vang... Một cú chạm bóng tinh tế không mấy hiểm hóc nhưng đủ tinh tế để khiến thủ thành Anh Em giật mình, lúng tung tự đưa bóng vào lưới nhà.

Nam béo một lần nữa cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng tựa như những chú Chồn khi một lần nữa chọn vị trí thuận lợi nhận đường chuyền đồng đội để đệm bóng ghi bàn thắng thứ 3 cho Rồng Việt. Đồng thời mở toang cánh cửa bước tới chung kết cho đội nhà.


Tuy nhiên tấm vé của Rồng Việt không dễ dàng bỏ túi như người ta tưởng. Những phút cuối chứng kiến nỗ lực cực đáng khen của FC Anh Em. Họ vùng lên trong thế không còn gì để mất hòng lội ngược dòng cục diện. Nếu để chọn ra cầu thủ nào đen đủi nhất trận chắc ai cũng chỉ tên Trung "bờm". Hàng tá cơ hội được tiền đạo xã Đặng Sơn tạo ra, từ đánh đầu rồi đến sút bóng nhưng những tình huống đó cứ như thể bị ma ám, liên tục đưa bóng ra ngoài một cách đáng tiếc.

Phút 55, lão tướng Hùng Đô Lương như hồi xuân với cú đá gần giữa sân ghi bàn rút ngắn 2-3 cho Anh Em. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại là quá ít để đội bóng của bầu Công Nghĩa và Coach Hoàng Tuấn Long làm nên cú ngược dòng ngoạn mục.

Thua trận này Anh Em chính thức đánh rơi vé chung kết khi chỉ có 3 điểm chung cuộc. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện Coach Tuấn Long hoàn toàn có thể tự hào và ngẩng cao đầu, sẵn sàng cho màn phục thù Văn Sơn tại trận tranh 3-4. Trong khi đó với 5 điểm, Rồng Việt vươn lên dẫn đầu bảng và đặt lời hẹn cùng những chàng trai Fair Play tại trận chung kết trong mơ hạ màn Tứ Hùng Đô Lương - Đức Kaka Sport 2022 vào ngày 15-1-2022.

Lịch thi đấu ngày chung kết Tứ hùng Đô Lương – Đức Kaka Sport:

 

16H30: Văn Sơn – Anh Em

18H: Rồng Việt – Fair Play

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN