Tứ kết 102 NA Open: Đức "đần độn" đáp lễ và màn "dí bầu phá thòng" của PCCC Thành Vinh


Tứ kết 102 NA Open: Đức 'đần độn' đáp lễ và màn 'dí bầu phá thòng' của PCCC Thành Vinh

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 10-07-2019 - 16:01:11
Bình luận
Cuộc phiêu lưu của chú ngựa ô Đức Holyywood chính thức dừng lại. 102 NA Club cùng Đức Thọ tiếp tục bay cao nhờ vào phong độ điên rồ của Lâm “Drogba” và Đức “đần độn”. Trong khí đó, PCCC Thành Vinh sau trận thua ở lượt cuối vòng bảng đã trở lại vị thế của một ứng viên sau khi biến GR Kia Xứ Nghệ thành cựu Á quân của giải.

Lâm "Drogba" gọi, Đức "đần độn" dõng dạc đáp lễ

Phải đến ngày cuối cùng của vòng bảng, 102 NA Club mới tìm ra được những cái tên ưu tú nhất lọt vào vòng tứ kết. Thực lực quá đồng đều đã khiến không khí trước vòng tứ kết trở nên nóng ran.  4 cặp đấu tứ kết diễn ra vào ngày 9/7 trở nên khó phân định và dự đoán.

Bên cạnh những trận chiến “một mất một còn” để giành tấm vé vào bán kết, cho đến nay, 102 NA Club còn chứng kiến màn đua tranh ngoạn mục giữa 2 chân sút Đức “đần độn” và Lâm Drogba. Cả 2 đang thực sự là linh hồn, là niềm hy vọng lớn nhất của Đức Thọ và 102 NA Club. Trước khi vòng tứ kết diễn ra, cả Đức và Lâm đều đã có 4 lần lập công. Với phong độ ghi bàn “khủng khiếp” như thế, nhiều người tin rằng, Đức và Lâm sẽ lại là 2 nhân vật  được nói đến nhiều nhất sau vòng tứ kết.


Lâm "Drogba" một lần nữa giúp 102 NA Club tiến sâu vào giải

Làm gì để cản nổi Lâm “Drogba”? Đó là câu hỏi thật khó để giải đáp thời điểm này. Với Sonata, họ chắc chắn đã tìm nhiều phương án nhằm khoá chặt gã Voi rừng xứ Thanh này. Thế nhưng, mọi phép tính  cuối cùng trở nên vô hại. Lâm “Drogba” như một thói quen tiếp tục sắm vai người hùng với một cú đúp giúp 102 NA Club giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Sonata để tiến vào bán kết. Màn trình diễn ngọt như mía của Lâm “Drrogba” chẳng khác gì thông điệp thách thức của chân sút này gửi đến Đức “đần độn” của Đức Thọ.

Đáp lễ, Đức Thọ của Đức “đần độn” đã cùng với Đức Minh cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn của “kẻ tám lạng, người nửa cân” cân tài cân sức thực sự.


Nhận lời thách thức, Đức "đần độn" lập hẳn cú Hattrick khiến đối thủ nể phục

Không cần toan tính, 2 đội nhập cuộc đầy hưng phấn ngay từ đầu. Những màn đôi công ăn miếng trả miếng liên tiếp được 2 bên tạo ra khiến cho trận cầu nóng trên từng một m2 cỏ.

Phút thứ 2, trong một tình huống tổ chức đá biên của đội Đức Minh, Sơn thuỷ với thể hình lý tưởng của mình đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn đội Đức Thọ. Tuy nhiên, chỉ mất 4 phút sau đó, Văn Phú toả sáng đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1.

Ghi bàn quá dễ hay là sự cởi mở đầy cống hiến. Đức Minh và Đức Thọ càng đá càng hay. Màn rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra khi ngôi sao số 1 của Đức Thọ bắt đầu cho thấy giá trị của mình. Chỉ trong 6 phút, Đức “đần độn” đã khiến cho cả hàng thủ Đức Minh phải khốn đốn với một cú đúp bàn thắng. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Đức Minh có được bàn rút ngắn do công của lá phổi mang tên Khánh “khỉ”. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Đức Minh làm được ở trận đấu này. Trong hiệp 2, Đức “đần độn lại gáy. Anh hoàn tất ngày thi đấu thắng hoa khi hoàn tất cú Hattrick cho riêng mình, đồng thời giúp đội nhà thắng chung cuộc 4-2. Đức Thọ với Đức “đần độn” sẽ tiến vào bán kết, và đối thủ của họ không ai khác chính là 102NA Club. Đây được coi là trận chung kết sớm của giải đấu. Đó còn là lời kết cho màn đua tranh danh hiệu vua phá lưới của Đức “đần độn” và Lâm “Drogba”. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, Lâm “Drogba” một mình ghi 3 bàn giúp 102 NA Club tiến vào tứ kết và nay, Đức “đần độn” còn hoành tráng hơn với cú Hattrick thần thầu ở một trận đấu loại trực tiếp để giúp đội nhà vào bán kết. Lâm “Drogba” sẽ có 2 mục tiêu nhắm tới, đó chính là  vượt qua Đức “đần độn” để trở thành ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vua phá lưới  và giúp đội nhà lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết.

Chiến thuật dị mà rất chi là hiệu quả của PCCC Thành Vinh

 PCCC Thành Vinh sau trận thua trước Đức Hollywood đã quay trở lại vị thế của một ứng cử viên thực thụ. Đối thủ của đội bóng làng chữa cháy chính là Á quân GR Kia Xứ Nghệ.

“Lại dùng bài dí bầu phá thòng đây mà”. Đạo diễn giải đấu Nguyễn Trường Thịnh vừa cười vừa nói khi thấy thủ lĩnh Cường “tôm” xỏ giày vào sân ngay từ đầu.


Ông Bầu Cường tôm dùng chiến thuật "Dí bầu phá thòng"

Có vẻ như nhận định đó là không sai. Chỉ sau 15 phút chạy ngược chạy xuôi, chạy ngang chạy dọc, bầu Cường chỉ chủ yếu làm nhiệm vụ đè người và sau đó là… thở dốc, ấy thế mà hiệu quả phết. Nhận thấy hàng thủ của đội bạn băt đầu có dấu hiệu sơ hở vì quá mải mê đeo bám tiền đạo chiến thuật kiêm ông bầu. PCCC Thành Vinh ngay lập tức thay đổi phương án và nó đã mang lại hiệu quả tức thì.

Lô Văn Tý được tung vào sân thay Cường “tôm”. Sự có mặt của Văn Tý đã khiến hàng thủ GR Kia Xứ Nghệ phải nhận liên tiếp 2 bàn thùa từ phút 20 đến 26. Kia Xứ Nghệ có được bàn rút ngắn ở phút thứ 42, tuy nhiên, quãng thời gian còn lại là không đủ để họ có thể tìm được bàn thắng gỡ hoà nhằm níu kéo hy vọng đi tiếp. Thắng chung cuộc 2-1, PCCC Thành Vinh tiến vào bán kết với vị thế của một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. 


Dùng chiến thuật lạ, PCCC Thành Vinh đã thành công khi thắng GR Kia Xứ Nghệ 2-1 để giành vé vào bán kết

Ở cặp đấu cuối cùng, Trang “ba Tàu” vẫn cho thấy sự mát tay trên sa bàn của mình khi một lần nữa giúp đội nhà giành chiến thắng trước Đức Hollywood. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Trung Hiếu. Thắng tối thiểu 1-0, CT. Trang Anh  cầm tấm vé cuối lên chuyến tàu vào vòng bán kết.

Quá hay, quá hấp dẫn, đó là những gì mà người ta nói đến sau khi vòng tứ kết của 102 NA Club kết thúc. 4 đội bóng lọt vào bán kết đều là những cái tên xứng đáng. Sự cân bằng ở các cặp đấu bán kết là điều không phải bàn cãi, và ở đó, người ta còn chờ đợi xem màn so kè trực diện giữa Lâm “Drogba” và Đức “đần độn”, 2 cỗ máy làm bàn đang chơi rất thăng hoa ở giải năm nay.

Kết quả tứ kết:

 



Lịch thi đấu bán kết ngày 11/7/2019:

17H30: 102 NA Club - Đức Thọ (S1)
18H30: PCCC Thành Vinh - CT. TRang Anh

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN