Tứ kết HL1-S5: Cơn mưa bàn thắng của Mobi và Ecopark, Tùng Anh vào bán kết nhờ loạt đấu súng


Tứ kết HL1-S5: Cơn mưa bàn thắng của Mobi và Ecopark, Tùng Anh vào bán kết nhờ loạt đấu súng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 27-09-2020 - 19:52:39
Bình luận
Vòng tứ kết giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 chiều nay đã diễn ra với những cơn mưa bàn thắng ở lượt đấu đầu tiên và sự hấp dẫn đết nghẹt thở ở hai trận đấu cuối. Đúng với dự đoán, những đội bóng được đánh giá cao hơn đã giành được chiến thắng để bước tiếp tới bán kết.

Ở lượt đấu đầu tiên, một bữa tiệc bàn thắng đã diễn ra trên sân bóng Liên Đoàn. Trên sân số một, Ecopark và Coca đã cống hiến cho người xem một trận đấu với 9 lần đưa bóng vào lưới. Đội bóng đến từ Thạch Thất là những người được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng trước Coca với tỉ số 6-3. Đặc biệt, tiền đạo đang chơi cho câu lạc bộ Viettel tại V-League Trần Danh Trung đã để lại dấu ấn với một cú hat-trick, những bàn còn lại được ghi do công của Văn Sinh, Nam “bạc” và pha phản lưới nhà của Trương Việt Đức bên phía Coca. Thầy trò coach Hải “bạc” dù đã rất cố gắng thế nhưng trước một ứng cử viên nặng ký cho tấm vé lên HPL-S8, đội bóng áo đỏ đã không thể tạo ra điều đặc biệt.

Trần Danh Trung lập một cú hattrick góp công vào chiến thắng 6-3 của Ecopark trước Coca. (Ảnh: Cường Mập)

Trận đấu còn lại giữa Mobi và Luxury Hạ Long cũng không có bất ngờ nào khi đoàn quân áo trắng của bầu Huy giành chiến thắng đậm 5-2. Với đẳng cấp của mình, “Real Madrid” của bóng đá phủi đã tạo ra thế trận một chiều trước đối thủ đến từ vùng đất mỏ. Chiến thắng này càng khẳng định cho sức mạnh của Mobi và giúp họ vững bước tiến vào bán kết.

Ở sân đối diện, Mobi cũng không kém cạnh khi đánh bại Luxury Hạ Long với tỷ số 5-2. (Ảnh: Cường Mập)
Hậu vệ biên Mạnh "nát" ghi dấu ấn với cú đúp bàn thắng cho Mobi. (Ảnh: Cường Mập)

Nếu như lượt đấu đầu là một cơn mưa bàn thắng thì ở lượt đấu sau, hai trận tứ kết còn lại là những cuộc đối đầu vô cùng nghẹt thở. FC Tùng Anh và “phượng hoàng tím” Phoenix đã khiến cho khán giả có những phút giây đứng ngồi không yên.

Ảnh: Cường Mập

Các học trò của coach Thiết là những người mở điểm với bàn thắng từ chấm đá phạt của Trọng Đại. Cầu thủ đang thi đấu trong màu áo của “đội bóng áo lính” Viettel có lần đầu ra sân tại giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 và thi đấu khá nổi bật. Thế nhưng Phoenix cho thấy họ là một đối thủ vô cùng khó chịu, sự kiên cường và quả cảm của “phượng hoàng tím” đã được đền đáp với bàn gỡ của Hải “con” ở những phút cuối để đưa trận đấu vào loạt đấu súng căng thẳng.

Nguyễn Trọng Đại ghi bàn mở điểm cho Tùng Anh... (Ảnh: Cường Mập)
Và Hải "con" giúp cho "phượng hoàng tím" Phoenix đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn gỡ hòa. (Ảnh: Cường Mập)

Trong các lượt sút luân lưu, đội bóng bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng. Thủ môn Công Thành bên phía Tùng Anh trở thành người hùng khi xuất sắc cản phá cú sút của Văn Tiền . Trong khi đó, đội bóng của bầu Tùng thực hiện thành công cả 3 quả đá bởi Khắc Ngọc, Tiến “châu Phi” và Tùng “mất trí” giúp họ thắng 3-2 và thẳng tiến vào bán kết. Mặc dù thất bại thế nhưng thầy trò coach Hiệp “cóc” xứng đáng nhận được những tràng pháo tay của khán vì đã cho thấy được tinh thần thi đấu không chịu khuất phục.

Công Thành trở thành người hùng của Tùng Anh khi cản phá thành công một quả penalty của đối thủ. (Ảnh: Cường Mập)

Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức của những tân binh TIG và HTT. Chiến thắng đã gọi tên đội bóng của ông bầu Phúc Long khi họ đả bại HTT với tỷ số 1-3 qua đó là “tân binh” thứ hai cùng với Ecopark điền tên mình vào bán kết HL1-S5.

TIG tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước HTT và trở thành "tân binh" thứ hai điền tên mình vào bán kết. (Ảnh: Cường Mập)

Tuần sau, các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày thứ 7 để định đoạt những tấm vé danh giá lên chơi HPL-S8. Ngay sau đó vào ngày Chủ Nhật sẽ là trận đấu tranh giải ba và trận đấu chung kết để tìm ra nhà vô địch và hạ màn giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020.

Những hình ảnh khác của vòng tứ kết (Ảnh: Cường Mập):













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN