Từ thương vụ Mobi ký hợp đồng với Luân “sư phụ”


Từ thương vụ Mobi ký hợp đồng với Luân “sư phụ”

Ảnh đẹp
VIỆT THÀNH - Thứ bảy, ngày 02-04-2022 - 14:56:06
Bình luận
Tối 1.4, fanpage của Mobi FC đã chính thức đăng tin chào đón Luân “sư phụ” đến với “Dải ngân hà trắng xanh”, đi cùng với đó là sự mong chờ, háo hức chờ ngày ra quân của Mobi FC.

Ảnh: Fanpage Mobi FC

Phùng Trọng Luân - cựu Qủa bóng Vàng Futsal Việt Nam, Vua phá lưới giải Futsal Vô địch Quốc gia, ĐKVĐ VPL-S2 cùng Song Hùng,... đáng ngạc nhiên vẫn giữ được form cùng khả năng săn bàn tuyệt vời trên mọi mặt sân cho dù anh đã 37 tuổi (sinh năm 1985). Vừa mới hôm kia thôi, anh lại lên ngôi vô địch Socolive toàn quốc cùng A65 với một phong độ khá xuất sắc cùng 2 bàn thắng tại giải đấu được tổ chức ở Hội An.

Luân "sư phụ" lên ngôi Socolive toàn quốc 2022 cùng A65

Tuy vậy, đây sẽ là một thử thách thực sự cho Luân “sư phụ” vì biết bao anh tài từ sân phủi Sài Gòn ra đất Bắc đều chưa chứng tỏ được nhiều ở sân chơi quá khắc nghiệt này. Trong quá khứ có thể kể tên những Trung “nhóc” hay Capdevilar. Phần vì không quen đồng đội, không quen mặt sân, không quen sân 7 và thêm vào đó là lối đá của các hậu vệ HPL cũng rất rát, rất quái, rất khác biệt. Đặc biệt năm nay theo kế hoạch HPL-S9 sẽ diễn ra bắt đầu từ tháng 6, tháng nóng nhất theo thông lệ ở Hà Nội.

Luân "sư phụ" tại SPL-S3

Có thể nói đây cũng là thử thách cho cả Mobi FC. Trong quá khứ, Mobi FC cũng có những tiền đạo theo phong cách chơi và thể hình khá giống Trọng Luân là Nhân “Sanna” và Ba Duy. Tuy nhiên cả 2 chân sút này đều không có được những thành tích xuất sắc trong quá trình khoác áo Mobi FC.

Luân "sư phụ" trong màu áo Zetbit Sài Gòn tại VSC-S1

Luân “sư phụ” đã có mặt ở Hà Nội và sẽ tạm thời là “cư dân” của Thủ đô cho đến hết HPL-S9 với bản hợp đồng 6 tháng. Cả 2 bên đều đã rất chuyên nghiệp khi cầu thủ thì sẵn sàng định cư xa nhà một thời gian dài, còn câu lạc bộ dành cho cầu thủ mọi điều hoàn hảo nhất để có được đỉnh cao phong độ. Theo một nguồn tin bên lề, hợp đồng của Phùng Trọng Luân với Mobi FC có thời hạn là 6 tháng cùng phí lót tay lên tới 200 triệu và mức lương thưởng hấp dẫn.

Có được Luân “sư phụ” trong đội hình, tân HLV Trung “đỉn” sẽ có rất nhiều phương án, nhiều kịch bản  để triển khai với các đối thủ khác nhau. Có thể sẽ là Long “tozest” phá sức, Luân “sư phụ” vào sau tạo đột biến cao hoặc tung Luân “sư phụ” vào từ đầu để “phá” các hàng thủ có trung vệ to cao nhưng xoay sở chậm. Chưa kể ngoài Long và Luân thì Mobi còn một tiền đạo nữa cũng đang chơi rất lên chân là Hà Minh Tân.

Nhìn chung, với kinh nghiệm và phong độ cao ở thời điểm này cùng bản HĐ chỉ 6 tháng, đây nhiều khả năng sẽ là 1 bản HĐ thành công của Mobi FC với tiêu chí đúng người, đúng thời điểm.

Bạn đánh giá thế nào về thành công của Luân “sư phụ” trong màu áo mới Mobi?

Từ khóa Mobi FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN