Tuấn bệu, Cường trắng lên phố Núi đọ sức FC Cafe 86


Tuấn bệu, Cường trắng lên phố Núi đọ sức FC Cafe 86

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 24-09-2019 - 00:47:26
Bình luận
Trước khi bước vào giải đấu hấp dẫn bậc nhất miền Bắc HPL-S7, một số cầu thủ nổi tiếng bóng đá phủi Hà Nội đã lên đường lên Yên Bái rèn chân trong chuyến du đấu của FC Cafe 1988.
Cách đây ít tháng, bầu Mạnh Thắng đã đưa FC Cafe 1988 lên phố núi Yên Bái thi đấu giao hữu với đội bóng chủ nhà. Lần đó, trận đấu có sự góp mặt của cầu thủ  giành nhiều Quả bóng vàng nhất Việt Nam Phạm Thành Lương tham dự và tạo được ấn tượng mạnh với khán giả Yên Bái. Lần này, do đang bận cùng đội Hà Nội thi đấu quốc tế nên Thành Lương không kịp góp mặt cùng Cafe 1988 trở lại Yên Bái. 

Chủ tịch đội FC cafe 86 vẫn khá dẻo dai dù gánh nặng tuổi tác
Tuy nhiên, vắng Thành Lương không ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh đội bóng bầu Mạnh Thắng bởi họ có  hàng loạt cầu thủ đã từng ăn tập chuyên nghiệp Tuấn Bệu, Cường trắng, Hải An hay các cầu thủ nhẵn mặt ở các giải bóng đá phong trào như Paul Tuyên, Khả Thơ hay Nguyên Hà, Danh Ngọc, Phạm Khương, Vượng bờm và đặc biệt chuyến du đấu của Cafe 1988 có cả bầu Phan Lạc Quyền. 

Bộ đôi Danh Ngọc-Nguyễn Hà đã sát cánh bên nhau khá lâu và giờ cùng chơi bóng cho đội bóng bầu Mạnh Thắng

Đội khách quy tụ dàn hoả lực mạnh còn FC cafe 86 cũng không kém cạnh với những Khuất Tiến Phong, Việt Anh, Nhật Tân, Duy Anh, Đỗ Quang, Phạm Cường, Đỗ Quang, Tuấn Giang, Ngọc Đại, Văn Toàn,... Cả hai đội đều là những người anh em thân thiết và Chủ tịch FC Cafe 86 Khuất Tiến Phong dù đã khá lớn tuổi nhưng vẫn xỏ giày vào sân, đọ sức với người em trẻ hơn rất nhiều Mạnh Thắng.Dù có lực lượng nhỉnh hơn nhưng FC cafe 1988 nhập cuộc khá thận trọng và chính điều đó giúp cho đội chủ nhà nắm giữ thế trận ngay sau khi bóng lăn. 

Việt Anh chơi khá xông xáo và có được 1 bàn thắng
Rất nhiều tình huống nguy hiểm được FC Cafe 86 tạo ra trong đầu hiệp 1 nhưng không thể mở tỷ số. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã bị thủng lưới khi ở phút 25, sát thủ Tuấn bệu đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Được quay về đá sân sở trường 11 người Tuấn bệu dù đã khá mập nhưng vẫn duy trì được bản năng ghi bàn của cầu thủ trụ cột một thời của Ninh Bình. 

Tiền đạo Tuấn bệu vẫn duy trì được phong độ cao
10 phút sau, đến lượt cầu thủ lịch sử, đi cùng năm tháng của đội Hà Nội từ thời hạng Nhì lên V.League Hải An đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Thua nhanh 2 bàn, FC cafe 86 lấy lại thế trận và chơi khá đường nét trong đầu hiệp 2 và có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Văn Toàn và Việt Anh, người chơi rất xông xáo, kỹ thuật bên phía đội chủ nhà. 

Phan Lạc Quyền lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách

Tưởng như tỷ số 2-2 sẽ được duy trì hết trận nhưng trong trận đấu bùng nổ, Phan Lạc Quyền đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho FC Cafe 1988.Giành chiến thắng trong lần dẫn đội về quê chơi bóng, thắt chặt tình cảm với những người anh em trên bến dưới thuyền FC Cafe 86, bầu Thắng cùng FC Cafe 1988 đã có những phút giây đáng nhớ trên sân bóng cũng như trên bàn tiệc.   

Dù thua nhưng FC Cafe 86 chơi khá đường nét

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN