Tuấn Sơn 0 – 0 Văn Minh : Chia điểm tiếc nuối


Tuấn Sơn 0 – 0 Văn Minh : Chia điểm tiếc nuối

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 09-11-2020 - 02:36:49
Bình luận
Bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, Văn Minh và Tuấn Sơn phải ngậm ngùi chia điểm trong tiếc nuối tại vòng đấu cuối cùng lượt đi giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2020 By TC Motor.

Loạt đấu cuối cùng tại vòng 5 đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ được tạo ra. Nếu trên sân 2, Mobi thất thủ trước Việt Phương Đông để mất đi cơ hội có ba điểm tiếp theo nối dài chuỗi trận bất bại của mình. Thì trên sân số 1 lại là cuộc giằng co khá cân tài, cân sức đến từ Tuấn Sơn cùng đội bóng xứ Nghệ Văn Minh.

 

ảnh : Cường
ảnh : Cường "mập"

Ví Tâm “Kaka” là một “nghệ sĩ” trên sân cỏ có lẽ là không quá chút nào, những pha xử lý bóng kĩ thuật và vô cùng khéo léo của chàng tiền vệ gốc Nghệ Tĩnh chắc chắn luôn đem lại sự lo sợ đến đối thủ. Ngay ở phút thứ 3, Tâm “Kaka” đã gây hoang mang cho hàng thủ đối phương bằng một pha lắc bóng kĩ thuật nhưng sự xuất sắc của thủ thành Hữu Minh đã cứu Tuấn Sơn khỏi một bàn thua trông thấy.

 

Chỉ vài phút sau, Đạo “Từ Sơn” đã nhanh chóng đáp trả lại bằng một pha thoát xuống khéo léo khỏi sự theo kèm rất sát của Tâm “Kaka” nhưng cũng không thể chiến thắng được “người nhện” Cường Sport.

 


Sự xuất hiện của cặp tiền vệ trung tâm Đạo từ Sơn, Tùng Milan ngay từ đầu cũng là một trong những thay đổi đáng nói của Tuấn Sơn. Đối đầu với Văn Minh cũng sẽ là một trong những trận đấu bản lề để giúp Tuấn Sơn tích luỹ thêm cơ hội cho lượt trận về với những đối thủ sẽ có nhiều sự bổ sung chất lượng. Nên dễ hiểu khi Coach Sơn “công chúa” sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để chơi một trận tất tay với Văn Minh. 


Tuấn Sơn là đội bóng có tuyến giữa khá dày và chất lượng, ngoài Đạo “Từ Sơn” và Tùng “Milan” thì cái tên nữa không kém phần chất lượng là Đức Thái Bình. Ngoài ra trong thời gian gần đây, tiền đạo Đức Hà Tĩnh cũng đang được HLV Thành Đen xây dựng thành một cầu thủ đa năng có thể đá giữa hoặc trung vệ để bù lắp những khoảng trống trong đội hình khi thiếu vắng đi trung vệ số 1 Gia Từ. 


ảnh : Cường
ảnh : Cường "mập"

Trong khi đó Văn Minh lại có phần mỏng hơn về đội hình nhưng những nhân tố quan trọng của đội bóng nhà xe này vẫn luôn giữ được phong độ tốt và chơi nhỉnh hơn như Chung “Tám”, Hùng “cọt”, Cường Sport,.. Chính vì vậy nên thế trận ở hiệp đấu đầu tiên nghiêng hẳn về đội bóng xứ Nghệ. Họ là đội cầm bóng nhiều hơn, chơi tốt hơn khi liên tiếp là các tình huống gây bóng đầy nguy hiểm của Tâm kaka, Chung tám,…Nhưng trong một ngày thần may mắn có vẻ “ngủ quên” nên dường như cả hai đội đều không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng.

 
Cả hai đội đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn... Ảnh : Cường
Cả hai đội đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn... Ảnh : Cường "mập"

Nếu như nửa cuối hiệp 1 là hàng loạt những cơ hội do Văn Minh tạo ra thì nửa cuối hiệp 2 các fan trung thành của Tuấn Sơn lại cảm thấy tiếc nuối sau hàng loạt những tình huống phối hợp không hiểu ý của Đức “Hà Tĩnh” hay Việt “Hải Dương” lại khiến Tuấn Sơn phải chấp nhận chia điểm và kết thúc giai đoạn 1 với vị trí thứ 5.

 

Bước sang giai đoạn 2, Văn Minh chắc chắn bùng nổ hơn khi sở hữu hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng như tuyển thủ Phan Văn Đức, Phú “quái”, Cán “Cris”,… Cùng chờ đón những bất ngờ sẽ được tạo ra ở giai đoạn quan trọng này.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN