Tuấn Sơn 2-1 Hiệp Hòa Group: Tuấn Sơn trở lại với chiến thắng


Tuấn Sơn 2-1 Hiệp Hòa Group: Tuấn Sơn trở lại với chiến thắng

Ảnh đẹp
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 23-11-2020 - 14:59:02
Bình luận
Hai bàn thắng của Việt “Hải Dương” và Mạnh “Tũn” giúp đội bóng đến từ Hà Giang FC Tuấn Sơn đánh bại Hiệp Hòa Group 2-1 ở vòng 7 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Tuấn Sơn đang có phong độ thất thường ở mùa giải năm nay, việc thiếu vắng trung vệ trụ cột Gia Từ từ vòng đấu thứ hai khiến cho sức mạnh của đội bóng này suy giảm. Vòng trước, họ gục ngã trước đối thủ kị dơ là Nguyễn Trãi. Ở vòng đấu thứ 7 với đối thủ là Hiệp Hòa Group, thầy trò HLV Hồng Sơn quyết tâm có được ba điểm để tiếp tục nuôi hi vọng chinh phục đỉnh cao.


Và quyết tâm đó được cụ thể hóa từ khá sớm trong trận đấu với Hiệp Hòa. Phút thứ 6, tiền đạo Việt “Hải Dương” có pha đi bóng ấn tượng trước khi dứt điểm vào góc xa khung thành khiến thủ môn Công Thành phải vào lưới nhặt bóng. Có được bàn thắng sớm, Tuấn Sơn triển khai lối chơi phòng ngự khó chịu mang thương hiệu của mình khiến những ngôi sao tấn công bên đối phương không thể đe dọa khung thành của Hữu Minh.

Tiền đạo mang áo số 13 Việt "Hải Dương" mở tỷ số cho các cầu thủ Tuấn Sơn ở phút thứ 6

Bên phía Hiệp Hòa, mặc dù có 3 cái tên chuyên nghiệp trong đội hình là Quang Tình, Long “Tôm”, Phong “Bướm” thế nhưng họ vẫn bế tắc trước hàng phòng ngự rất kỷ luật và kín kẽ của các cầu thủ Tuấn Sơn. Người chơi ấn tượng nhất của đội bóng áo đỏ trong trận đấu chắc chắn là đội trưởng Nguyên “Tây”. Hậu vệ biên mang áo 18 để lại những ấn tượng với tốc độ “xé gió”, nguồn thể lực vô tận, lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng. Cầu thủ này cũng nhiều lần tạo được những sóng gió về phía cầu môn của Tuấn Sơn thế nhưng mình anh là không đủ để giúp đội nhà làm nên chuyện.

Thủ lĩnh Nguyên "Tây" là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía Hiệp Hòa Group

Tuấn Sơn tổ chức phòng ngự đầy kỷ luật và chơi rình rập chờ đợi những sai lầm cá nhân bên phía Hiệp Hòa. Và cũng xuất phát từ một tình huống thiếu tập trung ở phút 41, Quang Tình chuyền bóng hỏng khi để Mạnh “tũn” bắt bài. Và với tốc độ và sự lắt léo của mình, hậu  vệ người Hải Phòng băng lên đối mặt với thủ môn Công Thành và dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt.

Mạnh "Tũn" nhân đôi cách biệt cho Tuấn Sơn

Có được hai bàn thắng, Tuấn Sơn lùi sâu phòng ngự để tránh bàn thua. Hàng phòng ngự của đội bóng tới từ Hà Giang đã có một ngày làm việc hiệu quả khi phong tỏa được những mũi nhọn nguy hiểm bên phía Hiệp Hòa Group. Những nỗ lực của thầy trò HLV Hiệp “cóc” chỉ giúp họ có được một bàn thắng ở phút bù giờ trên chấm phạt đền của Thành “Henry”. 

Thành "Henry" ghi bàn danh dự cho Hiệp Hòa Group

Đội bóng của ông bầu Hiệp “Min” chấp nhận trận thua thứ hai liên tiếp. Với kết quả này, Tuấn Sơn leo lên vị trí thứ 5 trên BXH trong khi đó Hiệp Hòa Group với vỏn vẹn 6 điểm rơi xuống vị trí áp chót và ddang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN