Tùng Anh 4 – 1 TIG : Dấu ấn ngoại binh


Tùng Anh 4 – 1 TIG : Dấu ấn ngoại binh

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 20-09-2020 - 07:09:32
Bình luận
Hai ngoại binh chất lượng là Khắc Ngọc và Nhâm Mạnh Dũng đã có một trận đấu bùng nổ giúp cho Tùng Anh khai cuộc với chiến thắng đậm 4 – 1 trước TIG tại giải hạng Nhất cup Vietfootball 2020.


 

Nếu TIG là một tân binh thì Tùng Anh FC với tiền thân là đội bóng Cường Quốc lại khiến khán giả bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn mới. Sau một quãng thời gian dài có nhiều biến động, Cường Quốc được chuyển giao lại cho một ông bầu mới đầy tâm huyết khác và đổi tên thành Tùng Anh FC. 

 

ảnh : Cường mập
ảnh : Cường mập


Cả hai đội bước vào trận đấu này với không quá nhiều thông tin về nhau. TIG sau 1 tuần lên hạng từ giải hạng Nhì ( HL2 – S3) cũng đã có nhiều sự bổ sung chất lượng. Sự kết hợp giữa tổ cũ gồm những mũi nhọn như Trọng Nhân, Viết Vũ,.. thì tổ mới gồm những anh em từ Đắc Lắk và Sài Gòn cũng tạo ra những khó khăn không nhỏ cho hàng phòng ngự của đội bóng mới Tùng Anh. Nhưng với sự già dơ của Tùng “mất trí”, Toàn “hói”, Thiêm “Thái Bình”,… kết hợp cùng hàng chuyên chất lượng như Khắc Ngọc, Nhâm Mạnh Dũng đã tạo ra một thế trận lấn lướt hơn hẳn so với đối thủ.

 

ảnh Cường mập
ảnh Cường mập


Bằng chứng là bàn thắng ở phút thứ 8 Nhâm Mạnh Dũng đã chứng tỏ đẳng cấp sắc bén của bằng pha xử lý bóng rất mền mại sau đó tung ra một tình huống bút chì kết liễu thủ môn đối phương. Tùng Anh như được tiếp thêm tinh thần, họ chơi nhuần nhuyễn hơn và liên tục tạo ra những tình huống áp đảo phía khung thành của thủ môn Viết Vũ. Tuy nhiên trong ngày thi đấu chưa thực sự may mắn TIG cũng đã kịp để lại những dấu ấn khi tạo ra không ít sóng gió ngược lại về phía Tùng Anh. Họ có những chân chuyền chất lượng nhưng lại thiếu đi sự quyết đoán và tính gắn kết trong đội hình nên dù rất nỗ lực cứu vãn nhưng hiệp 1 vẫn kết thúc với tỉ số 1-0.

 


Bước sang hiệp 2 khi cả hai đã có phần nào hiểu hơn về đối thủ của mình khiến cho cả hai nhập cuộc với tốc độ cao hơn rất nhiều so với hiệp đấu đầu tiên. Nhưng dù thế sự kinh nghiệm hơn với sân chơi này đã khiến Tùng Anh có một hiệp đấu vô cùng thăng hoa. Mở màn bằng siêu phẩm của viện binh chất lượng Khắc Ngọc nâng tỷ số lên 2-0 cho Tùng Anh. 

 

ảnh Cường mập


Phút 50 cơ hội mở ra cho TIG sau bàn thắng rút ngắn xuống 2 – 1 sau pha phối hợp bằng đầu của đội trưởng Thừa Chí. Tâm lý phần nào được gỡ bỏ, các cầu thủ áo trắng dồn lực tấn công để hy vọng có 1 điểm bước ra khỏi trận đấu khó khăn này. Nhưng sự nôn nóng đã khiến TIG trả cái giá rất đắt, để mất bóng nguy hiểm giúp Khắc Ngọc tạo ra đường chuyền đẹp mắt kiến tạo cho Tùng “mất trí” ghi bàn thắng thứ 3 cho Tùng Anh. Chưa kết thúc ở đó, Nhâm Mạnh Dũng đã sửa sai cho pha dứt điểm trúng cột dọc của Khắc Ngọc trước đó để khép lại một ngày ra mắt với chiến thắng tưng bừng 4 -1.

 

 

 

 

Từ khóa Tùng Anh TIG
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN