Upes1 Từ Sơn 4-5 Hà Nội Đà Nẵng Land: Kịch tính đến phút cuối


Upes1 Từ Sơn 4-5 Hà Nội Đà Nẵng Land: Kịch tính đến phút cuối

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 26-03-2023 - 15:47:36
Bình luận
Vượt qua Upes1 Từ Sơn trong trận đấu phân hạng, Hà Nội Đà Nẵng Land nuôi hy vọng giành vé lên tham dự giải hạng Nhất 2023.

Nhận thất bại trong hai trận tứ kết, Hà Nội Đà Nẵng Land và Upes1 Từ Sơn bước vào trận đấu phân hạng để giành cơ hội tham dự Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

 

Về phía Hà Nội Đà Nẵng Land, dù là đội bóng non trẻ về mặt tuổi đời nhưng đội sở hữu dàn cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình thi đấu như Thái Sơn, Công Huy, Tài “ma”, Quang Huy, Văn Minh,… Tân binh của giải đấu lần lượt vượt qua play-off, vòng bảng và dừng chân ở tứ kết hạng Nhì 2023. Dù vậy, đội vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng. 



Với Upes1 Từ Sơn, đội bóng sinh viên mang đến giải đội hình trẻ trung, là những cầu thủ đang theo học tại Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh. Tuổi đời còn non trẻ nhưng các sinh viên đến từ xứ Kinh Bắc cũng không hề thua kém về mặt thể lực và kỹ năng.

 

Với một trận đấu mang tính chất quan trọng, hai đội nhập cuộc với tâm thế tập trung cao, quyết liệt trong từng đường bóng. Upes1 Từ Sơn tấn công nhiều hơn trong nửa đầu hiệp 1, chơi năng nổ nhưng bàn thắng vẫn chưa thể tìm đến. Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, đến phút 27, Hoàng Lương tung cú sút từ cánh phải, bóng đi chéo góc mở tỷ số cho Upes1 Từ Sơn. 

 

Bị thủng lưới, Hà Nội Đà Nẵng Land dồn lên tấn công, gây sức ép liên tục lên khung thành Tuấn Vũ. Những nỗ lực của đội bóng ngành bất động sản cũng mang đến kết quả khi họ ghi liền hai bàn thắng vào lưới Upes1 Từ Sơn. Quang Huy và Công Huy là hai nhân tố giúp Hà Nội Đà Nẵng Land ngược dòng.

 


Bước qua hiệp 2, hai đội tiếp tục giằng co nhau trong từng pha bóng. Đến phút 49, pha chạm bóng nhạy cảm của Đăng Phúc đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Sơn cân bằng tỷ số, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 

Tuy nhiên, tuyến phòng thủ của đội bóng sinh viên lại nhanh chóng sụp đổ trong một phút thiếu tập trung. Đội trưởng Thái Sơn, Quang Huy thay nhau toả sáng, giúp Hà Nội Đã Nẵng Land vươn lên dẫn trước với tỷ số cách biệt. 

 

Thời gian còn lại của trận đấu, Upes1 Từ Sơn chơi power play, ghi thêm hai bàn thắng vào lưới Văn Minh. Đáng tiếc, thời gian còn lại là không đủ để họ xoay chuyển cục diện khi cách biệt giữa hai đội vẫn còn một bàn thắng.

 

Trận đấu kết thúc với kết quả 5-4, Hà Nội Đà Nẵng Land giành chiến thắng và bước vào trận phân hạng với Fanta để có vé tham dự Giải hạng Nhất 2023.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN