V6 Nghệ League 2020: Ngã mũ trước màn trình diễn của Việt Hải Dương


V6 Nghệ League 2020: Ngã mũ trước màn trình diễn của Việt Hải Dương

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 16-01-2021 - 09:57:57
Bình luận
Với 2 bàn thắng cùng một tình huống mang về cho đội nhà một quả Penalty, Việt Hải Dương xứng đáng là ngôi sao sáng nhất vòng 6 Nghệ League 2020, góp công lớn giúp Phước An Company thắng lớn Dibao Quang Minh. Trong khi đó, Yên Thành FC bở lỡ giành 3 điểm sau khi để Hiếu Hoà Aquahaco gỡ hoà phút cuối, còn Văn Minh thắng nhẹ Vận Tải Hùng Kiều.


Với dàn sao trong đội hình, Phước An Company làm chủ hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Nỗ lực chơi phòng ngự phản công của Dibao Quang Minh nhanh chóng bị phá vỡ khi Việt Hải Dương có tình huống dứt điểm chéo góc từ cánh phải mở tỷ sô trận đấu ở phút thi đấu thứ 14. 


Sau bàn thua, Dibao Quang Minh buộc phải tịnh tiến đội hình lên cao hơn, trong khi đó, dàn hảo thủ của Phước An bình tĩnh tổ chức các pha lên bóng với nguồn cảm hứng mang tên Việt Hải Dương ở phía trên cùng. Với khả năng làm tưởng cùng kỹ năng xử lý bóng tuyệt vời, chân sút tới từ miền Bắc làm khổ hàng thủ Dibao và trong suy nghĩ của nhiều người, việc Việt Hải Dương ghi thêm bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian.



Việt Hải Dương khẳng định giá trị với màn trình diễn cực ấn tượng giúp Phước An thắng đậm Dibao Quang Minh


Tuy nhiên, không thể phủ nhận nỗ lực của đoàn quân Dibao, họ chọn lối chơi rát, hòng phá vỡ mỗi liên lạc giữa các vị trí bên phía Phước An. Dẫu sao thì với đẳng cấp của những ngôi sao đẳng cấp HPL như Tuyến Tày, Mạnh “tũn”, Đạo Từ Sơn… và đặc biệt là Việt Hải Dương, đội bóng bầu Hùng Milan bình tĩnh triển khai lối chơi, trước khi Việt Hải Dương thực hiện màn solo “thần sầu” loại bỏ hết hàng thủ đội bạn ghi bàn thắng thứ 2, hoàn thành cú đúp của anh trận này. 


Dibao Quang Minh gỡ lại một bàn do công của Quyết Valencia trước khi Việt Hải Dương hoàn tất màn trình diễn đỉnh cao khi anh buộc hậu vệ đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm, đồng nghĩa với một quả Penalty dành cho Phước An Company. Capdevila không phạm sai lần nào trong màn sút 1 đối 1 để ấn định tỷ số 3-1 cho đội bóng Coach Dũng “him”. Đây là pha lập công đầu tiên của Vua phủi Sài thành, giúp anh cởi bỏ được áp lực, không làm phụ lòng tin của Hùng Mian cũng như tổ sa bàn: Dũng "him", Dũng "siro", An "mũ cối"...



Capdevila có bàn thắng đầu tiên cho Phước An Company


Thắng thuyết phục 3-1, Phước An Company đã giành được 9 điểm để vươn lên xếp thứ 5.Tuy nhiên, họ chỉ còn kém đội xếp thứ nhì là Văn Minh đúng 1 điểm khiến cho cuộc đua tranh huy chương trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. 


Đội bóng bầu Văn rõ ràng được đánh giá cao hơn khá nhiều so với một Vận Tải Hùng Kiều vắng khá nhiều trụ cột trong đội hình như Khắc Lương, Bảo Trung, Bá Quyền. Dẫu sao thì nỗ lực của đoàn quân Thế “say” là rất đáng khen, Dù phải đối mặt với những Hùng “con”, Đạt “trị”, Hoàn “lé”, dàn cầu thủ trẻ tổ Nghi Phú vẫn tự tin chơi bóng, thực hiện rõ ý đồ có mảng miếng. Đáng tiếc là kinh nghiệm và bản lĩnh là điều mà Vận Tải Hùng Kiều còn chưa có nhiều. Họ không thể đứng vững và chấp nhận thất bại sâu với tỷ số 0-4. 



Phước An sau khởi đầu không như ý đã sẵn sàng cho màn đua top trong giai đoạn cuối Nghệ League 2020


Trận cầu xứng đáng là điểm nhấn vòng 6 Nghệ League chính là màn so găng giữa Yên Thành FC và Hiếu Hoà Aquahaco. Đại diện Đà Nẵng sớm có bàn mở tỷ số do công của Văn Toản, tuy nhiên, bản lĩnh Khánh “khỉ” đã giúp đội bóng quê Lúa san bằng tỷ số trước khi Quang Tình, Đức Lương lập công đưa Yên Thành dẫn 3-1. 


Đáng tiếc là Quang Tình và các đồng đội không thể giữ vững lợi thế. Văn Chung gỡ lại 2-3 cho Hiếu Hoà trước khi Thanh Tuấn toả sáng đúng phút bù giờ để lập công, giúp đội bóng sông Hàn giữ lại 1 điểm quý giá. 


Phúc Lộc Linh tiếp tục đà thăng hoa, thể hiện đúng sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi tiếp tục đánh bại Vinataba để giữ vững ngôi đầu với 13 điểm, hơn đội xếp nhì 3 điểm. Trong khi đó ở trận chung kết ngược, 59 Đô Lương với màn toả sáng của Khắc Độ, Nguyên Hưng, Văn Ý và Ngọc Mạnh đã không mấy khó khăn vượt qua Sao Biển Cửa Lò, qua đó khiến mọi đối thủ phải dè chừng trong phần còn lại Nghệ League năm nay. 


Kết quả các trận vòng 6 Nghệ League 2020: 



Bảng xếp hạng Nghệ League sau vòng 6: 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN