Văn Minh 1-0 Ecopark: Hoàn “lé” nổ súng, Văn Minh hạ gục Ecopark


Văn Minh 1-0 Ecopark: Hoàn “lé” nổ súng, Văn Minh hạ gục Ecopark

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 23-11-2020 - 11:14:49
Bình luận
Với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Đình Hoàn, đội bóng xứ Nghệ Văn Minh đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ecopark tại vòng 7 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc.

Ecopark là những người được đánh giá cao hơn trước trận đấu với dàn hảo thủ có trong đội hình. Thế nhưng, Văn Minh luôn là một đối thủ với đầy sự bất ngờ. Là đội bóng lâu năm nhất đến hiện tại còn chơi tại HPL, đội bóng nhà xe có đủ sự già dơ và kinh nghiệm khiến các tân binh của Ecopark gặp rất nhiều khó khăn.


Ecopark chủ động áp đặt lối chơi tấn công ngay từ hiệp 1, họ chủ động kiểm soát bóng và tìm những khoảng trống. Bên kia chiến tuyến, Văn Minh chọn cho mình lối chơi phòng ngự chặt chẽ và tìm kiếm cơ hội phản công. Với sự tập trung và tỉnh táo của bộ ba phòng ngự Khánh “khỉ”, Chung “Tám” và Phú “quái” cộng với những pha cứu thua xuất sắc như thường thấy của thủ môn Cường “Sport” giúp Văn Minh đứng trước những đợt sóng gió mà Dũng “nem” và các đồng đội bên kia chiến tuyến tạo ra.


Phòng ngự chắc chắn và chờ đợi những kẽ hở của đối phương để tìm bàn thắng, Văn Minh thành công với chiến thuật của mình. Ngay đầu hiệp 2, xuất phát từ tình huống phát bóng lên của Cường “Sport”, Thanh Quý bên Ecopark mắc sai lầm khi chọn sai điểm rơi của bóng và đưa khung thành nhà vào thế đối mặt. Có cơ hội ngon ăn, “sát thủ thành Vinh” Hoàn “lé” lạnh lùng đánh bại thủ môn Quàng Thế Tài mở tỷ số trận đấu.


Ecopark đẩy cao đội hình sau khi phải nhận bàn thua thế nhưng Văn Minh vẫn chơi quá chắc chắn và già dơ. Đội bóng đến từ Thạch Thất liên tiếp tung ra những pha dứt điểm nhưng đều không thể qua được các hậu vệ và đôi tay của thủ thành Cường “Sport”. Tỉ số được giữ nguyên đến cuối trận đấu và Văn Minh là những người được nở nụ cười chiến thắng.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN