Văn Minh 2-3 BIDV Quang Trung: Trận chiến sống còn


Văn Minh 2-3 BIDV Quang Trung: Trận chiến sống còn

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ hai, ngày 09-12-2019 - 11:17:46
Bình luận
Tuấn “Đồng Tâm” toả sáng đúng lúc, BIDV Quang Trung có được chiến thắng đầy cảm xúc trước Văn Minh và đội bóng nhà băng vẫn còn hi vọng để trụ hạng ở sân chơi HPL.

Cuộc gặp gỡ giữa BIDV Quang Trung và Văn Minh có thể được xem như trận chung kết ngược của HPL-S7. Bởi cuộc chiến này mang tính chất sống còn rất cao, vì tấm vé trụ hạng vẫn còn khả năng và hi vọng cho đội nào có được 3 điểm.

 

Ảnh: Dương Đông

Văn Minh và BIDV Quang trung đều không có được kết quả tốt tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor và rơi vào nhóm có khả năng xuống hạng nhất ở giải đấu. Vì thế cả hai đội đã tập trung hết sức mạnh, tinh thần mình có để chinh chiến, cống hiến hết mình với mong muốn sẽ có được kết quả tốt.

 Mang trong mình mục tiêu mãnh liệt, cả Văn Minh và BIDV Quang Trung không ngần ngại trong việc triển khai lối chơi, tích cực tấn công ngay từ những phút đầu. Với những khán giả trên sân chắc hẳn đều cảm nhận được đây là một trận cầu mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng, một cuộc rượt đuổi tỉ số thực thụ.

 Đúng là khi đặt vào thế khó, người ta không còn sợ bất kỳ điều gì mà sẵn sàng bung hết tất cả sức lức, kỹ năng mình có để chiến đấu hết mình. Cả Văn Minh và BIDV Quang Trung đều nhanh chóng nhập cuộc, đẩy tốc độ lên cao xuyết suốt thời gian thi đấu. Khi BIDV Quang Trung có cơ hội thì Văn Minh cũng kịp thời đáp trả bằng những tình huống nguy hiểm.

 

Ảnh: Dương Đông

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Tuấn “Đồng Tâm” ghi bàn mở tỉ số mang về lợi thế cho BIDV Quang Trung. Đây được xem là bước ngoặt, vì sau bàn thắng này cả hai đội trở nên nhiệt huyết, máu lửa hơn trong từng đường bóng. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, các chân sút của BIDV Quang Trung và Văn Minh quyết liệt, tranh chấp nhau trong mỗi pha bóng và tạo ra các cơ hội tốt để thay đổi tỉ số. Tình huống nổi trội nhất bên phía đội bóng nhà xe có lẽ là lần Chung “Tám” một mình dẫn bóng từ sân nhà, vượt qua các lớp phòng thủ đội bạn và chuyền cho đồng đội. Đáng tiếc, bàn thắng không thể đến với Văn Minh.

 Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn rất cân bằng, cả hai đội vẫn “ăn miếng trả miếng” và mang đến nhiều cảm xúc cho những người theo dõi. Trong tình huống được hưởng đá phạt, Khắc Ngọc có bàn thắng gỡ hoà cho Văn Minh, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Nhưng chỉ ít phút sau, Tuấn “Đồng Tâm” tiếp tục nâng cao tỉ số lên 2-1 cho BIDV Quang Trung.

 

Ảnh: Dương Đông

Trong khoảng thời gian còn lại, đúng chất một cuộc rượt đuổi tỉ số. Vào phút 45, Văn Việt lại mang về thế trận cho đội bóng Xứ Nghệ bằng bàn thắng đầy cảm xúc. Nhưng BIDV Quang Trung không chịu bằng lòng với số phận, những nỗ lực miệt mài tấn công cũng mang về quả ngọt khi Nam “cóc” kết thúc trận đấu bằng bàn thắng thứ 3.

 

Ảnh: Dương Đông

“Cú đúp” của Tuấn “Đồng Tâm và bàn thắng của Nam “cóc” đã giúp BIDV Quang Trung có được chiến thắng 3-2 trước Văn Minh. 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu quyết định này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho đội bóng nhà băng trong cuộc đua cuối cùng. Còn Văn Minh, đội đánh mất quyền tự quyết và tương lai sẽ phụ thuộc vào vận may và số phận.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN