Văn Minh FC 0 – 1 Ocean FC : Nhật Nam toả sáng giúp Ocean hạ ngục Văn Minh sau 5 năm không thể thắng


Văn Minh FC 0 – 1 Ocean FC : Nhật Nam toả sáng giúp Ocean hạ ngục Văn Minh sau 5 năm không thể thắng

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 19-10-2020 - 01:16:02
Bình luận
Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Nhật Nam đã giúp Ocean có chiến thắng đầu tiên sau 5 năm "không thể thắng" trước Văn Minh. Nhưng những tràng pháo tay không ngớt dành cho sự kiên cường của những người con xứ Nghệ cũng là một thành công đáng kể.

Trận đấu muộn nhất tại vòng 2 giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup by TC Motor là cuộc đọ sức giữa Ocean FC và đội bóng đến từ xứ Nghệ Văn Minh. Đây chắc chắn là một trong những trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất vòng khi tinh thần chiến đấu không chịu khuất phục đã khiến cho Ocean gặp không ít khó khăn.


Sự trở lại của Hùng “con”, Hoàn “lé”, Cường “sport”… đã mang lại nhiều kỳ vọng dành đến cho những fan hâm mộ thực thụ của đội bóng “ nhà xe”. Trong khi Ocean lại đang rất thành công với việc phát triển lứa các cầu thủ trẻ, tất cả đã được minh chứng rõ nét trong trận thắng 3 – 0 trước đương kim vô địch VPL EOC. Cuộc đối đầu giữa hai cái tên duyên nợ này vẫn không bao giờ hạ nhiệt nhất là khi trong những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này từ HPL S3 thì Văn Minh vẫn chưa bao giờ bị Ocean khuất phục.


ảnh : Cường
ảnh : Cường "mập"


Cả hai đều nhập cuộc khá chậm, tập trung thăm dò và khoét sâu vào các lỗ hổng phòng ngự của đối phương. Nhưng kịch tính chính thức được dâng cao sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho pha phạm lỗi đầy nguy hiểm của đội trưởng Hùng “đen” ở phút 26. Văn Minh chơi thiếu người trên một mặt sân khá rộng cùng với sự áp đảo quá lớn đến từ sức trẻ của Ocean thì ai cũng sẽ nghĩ đến một cái kết không có hậu dành cho đội bóng xứ Nghệ.

 
Lứa trẻ của Ocean đang có phong độ rất cao ... Ảnh : Cường
Lứa trẻ của Ocean đang có phong độ rất cao ... Ảnh : Cường "mập"

Nhưng Văn Minh không chịu ngục ngã trong quá khứ đã trở lại. Một hiệp 2 quá kiên cường và không ngớt những tràng pháo tay động viên của khán giả dành cho sự xuất sắc của Hùng “con” và các đồng đội. Mà người hùng chơi hay nhất trong trận đấu này phải kể đến thủ thành Cường “sport” khi anh hoá người nhện cản phá liên tiếp những tình huống nguy hiểm mà các chân sút Ocean tạo ra.


Cường
Cường "sport" ( áo đỏ)  đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc
 

Tuy Văn Minh lùi sâu về xây dựng kiên cố hàng phòng ngự nhưng họ cũng tạo ra nhiều tình huống phản công không kém phần nguy hiểm. Sẽ là một cái kết đẹp cho Văn Minh nếu trận đấu dừng lại ở tỷ số hoà. Nhưng nghiệt ngã lại đến ở những phút cuối cùng. Cú sút trái phá của Nhật Nam đã chiến thắng được thủ thành Cường “sport”.


Bàn thắng của Nhật Nam đã dập tan mọi hy vọng cuối cùng của Văn Minh.. ảnh Cường
Bàn thắng của Nhật Nam đã dập tan mọi hy vọng cuối cùng của Văn Minh.. ảnh Cường "mập"
 

Mất điểm đầy tiếc nuối nhưng Văn Minh không có gì phải tiếc nuối quá nhiều khi chặng đường còn lại của HPL vẫn còn rất dài.

Từ khóa Văn Minh Ocean
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN