Việt Nam lần đầu tổ chức giải bóng đá 7 người quốc tế


Việt Nam lần đầu tổ chức giải bóng đá 7 người quốc tế

Tin Tức
THIÊN MINH - Thứ năm, ngày 22-12-2022 - 16:45:13
Bình luận
Từ ngày 23 đến 25/12 tại Hà Nội, Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022 sẽ được tổ chức. Bước đi này cũng thể hiện khao khát nâng tầm mô hình bóng đá 7 người tại Việt Nam và quốc tế với mục tiêu phát triển bóng đá về lâu dài hơn cũng như tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022 đầu tiên sẽ diễn ra với 4 đội bóng đại diện cho Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Giải đấu sẽ giúp quảng bá mô hình bóng đá độc đáo tại Việt Nam bằng cách tạo cơ hội để các đội bóng ở Đông Nam Á tham gia thi đấu và trao đổi kiến thức, đồng thời giới thiệu văn hóa bóng đá tuyệt vời của Việt Nam ra khu vực và thế giới.

 

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Cúp Bia Sài Gòn 2022 gần đây đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải đấu 7 người ở cấp quốc gia đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bên. Thông qua sự thành công ấy, VietFootball đặt ra mục tiêu mới để tổ chức giải bóng đá 7 người quốc tế vào mỗi năm. Ngoài việc giới thiệu mô hình bóng đá độc đáo của Việt Nam, chúng tôi cũng hy vọng mô hình này sẽ ngày càng được chấp nhận và phổ biến ở Đông Nam Á và sau đó là toàn bộ châu Á, góp phần vào việc tổ chức các giải bóng đá tương tự.”





 

Trong lần đầu tiên được tổ chức, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Liên đoàn bóng đá quốc gia cũng như Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tạo nên sự đột phá để thúc đẩy sự phát triển của mô hình bóng đá này tại Đông Nam Á.

 

Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO – chia sẻ: “Bia Sài Gòn tự hào tiếp tục cam kết của chúng tôi để hỗ trợ sự phát triển của bóng đá Việt Nam thông qua việc trở thành nhà tài trợ chính của Giải bóng đá 7 người quốc tế. Chúng tôi vui mừng đồng hành cùng Vietfootball trong hành trình nâng tầm mô hình bóng đá 7 người vì chúng tôi tin rằng đây sẽ là nền tảng tuyệt vời để hỗ trợ sự phát triển của các tài năng bóng đá xuất sắc tại Việt Nam.”

 

Giải bóng đá quốc tế 7 người Cúp Bia Sài Gòn 2022 tiếp tục hợp tác với Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam (VTVcab) để sản xuất và phát sóng các trận đấu trên các kênh và nền tảng của VTVcab.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN