Việt Phương Đông 2-1 Ocean: Kịch bản cũ lặp lại


Việt Phương Đông 2-1 Ocean: Kịch bản cũ lặp lại

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 20:30:43
Bình luận
Hai trận đấu, một kịch bản nhưng tình thế đã có sự thay đổi, Ocean thi đấu thiếu người khi thủ thành Văn Việt nhận tấm thẻ đỏ rời sân, để rồi đánh rơi chiến thắng vào tay Việt Phương Đông vào những phút cuối.

Là đội đầu tiên toàn thắng sau 2 vòng đấu, Ocean có quyền hi vọng vào một chiến thắng trước Việt Phương Đông để xây chắc vị trí của mình trên BXH. Còn với thầy trò HLV Lưu Danh Minh, họ buộc phải có 3 điểm để cải thiện vị trí của mình khi hai trận đấu trước có kết quả không trọn vẹn. 


Ocean có được bàn thắng ngay phút thứ 5 của trận đấu.
Ocean có được bàn thắng ngay phút thứ 5 của trận đấu.

 

Bước vào trận đấu, Ocean là đội nhập cuộc chơi tốt hơn khi có bàn thắng ngay phút thứ 5, trong tình huống được hưởng đá phạt Thành “ben” đưa bóng vào lưới hạ gục thủ môn Kim Tuấn. Nhận bàn thua sớm, Việt Phương Đông nhanh chóng lấy lại tinh thần, thi đấu chắc và cẩn thận hơn trước những đợt tấn công của Ocean. 

 

Sau nhiều cố gắng, Việt Phương Đông cũng nhận quả ngọt khi Trung Hiến có bàn thắng gỡ hoà, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trong thế trận cân bằng, cả hai đội càng thi đấu càng nhiệt với liên tục là những pha ăn miếng trả miếng. 


Thế trận thay đổi khi thủ môn Văn Việt nhận thẻ đỏ rời sân.
Thế trận thay đổi khi thủ môn Văn Việt nhận thẻ đỏ rời sân.

 

Khi Việt Phương Đông và Ocean đang bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới thì bước ngoặt của trận đấu xuất hiện, vào phút thứ 48 thủ môn Văn Việt dùng tay ngoài vòng cấm ngăn cản bàn thắng rõ ràng. Với tình huống này, thủ thành của Ocean phải nhận chiếc thẻ đỏ và rời sân trong sự tiếc nuối của đồng đội. 

 

Thi đấu trong thế thiếu người, Ocean dù rất nỗ lực nhưng khó xuyên thủng được hàng thủ bên phía Việt Phương Đông. Ở bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Lưu Danh Minh tạo ra được rất nhiều cơ hội rõ ràng nhưng đáng tiếc vẫn chưa có sự đột phá để hạ gục Ocean. 


Hạ gục Ocean và phút cuối, Việt Phương Đông có được chiến thắng đầu tiên.
Hạ gục Ocean vào phút cuối, Việt Phương Đông có được chiến thắng đầu tiên.


Phải đến phút cuối của trận đấu, Hồng Huy mới có bàn thắng giúp Việt Phương Đông nâng tỉ số lên 2-1 và giành được 3 điểm trọn vẹn cho Việt Phương Đông. 

 

Những diễn biến của trận đấu này làm người ta nghĩ đến cuộc gặp gỡ giữa Ocean và Văn Minh ở vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8), nhưng lần này thầy trò HLV Long “thổi” là người thua thiệt hơn về mặt lực lượng và đánh rơi chiến thắng dù có được lợi thế từ sớm. 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN