Vietfootball Academy : Vươn tầm cao mới – Thạch Thất tiên phong.


Vietfootball Academy : Vươn tầm cao mới – Thạch Thất tiên phong.

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ sáu, ngày 09-08-2019 - 15:15:06
Bình luận
Sau hơn hai tháng thành lập và đi vào hoạt động, lứa học viên đầu tiên đầy tài năng của Vietfootball Academy đang hào hứng chuẩn bị để tham gia giải đấu lớn đầu tiên mang tầm khu vực. Khi các đội bóng tham dự đều là những trung tâm tên tuổi và có tiếng tại khu vực miền bắc.

Bên cạnh những sự kiện thường niên khác như dắt tay các cầu thủ, giao hữu bóng đá quốc tế, Vietfootball Academy đã nhận lời mời tham dự giải đấu Tứ Hùng do Trung tâm bóng đá cộng đồng Tuấn Sơn tổ chức.


Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại niềm vui, sức khỏe, cũng là cơ hội giúp các bạn nhỏ có thể được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng các học viên tại các trung tâm bóng đá cộng đồng khác. Trung tâm bóng đá cộng đồng Tuấn Sơn đã đứng lên tổ chức giải giao hữu bóng đá thiếu niên Cup Tứ Hùng.

Giải đấu có sự tham gia góp mặt của hàng loạt những trung tâm uy tín có thương hiệu và tên tuổi ngày càng phát triển như : Trung tâm bóng đá Tuấn Sơn đến từ Hà Giang, Học viện bóng đá Dilmah Phúc Yên, Trung tâm bóng đá cộng đồng Super kids.

Dù là một trong những trung tâm mới ở Hà Nội nhưng Vietfootball Academy luôn tự hào về sự phát triển vượt trội về kỹ năng, sự tự tin và khả năng giao tiếp của các học viên sau những khóa học đầu tiên. Chỉ sau 2 tháng đi vào hoạt động, Vietfootball Academy đã có 9 điểm tập tại khu vực Hà Nội và phát triển mạnh mẽ tại hơn 10 tỉnh thành khắp cả nước. Đằng sau sự phát triển mạnh mẽ học viện luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các phụ huynh và các em nhỏ tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.


Tại giải đấu lần này, Vietfootball Academy Thạch Thất là đơn vị sẽ đại diện Vietfootball Academy tham dự. Thạch Thất là một trong số ít những điểm tập có sự phát triển nhanh và vô cùng ổn định. Hơn thế nữa đây cũng là điểm tập duy nhât tại Hà Nội đã thành lập được đội tuyển cho riêng mình, với sự chăm chút kỹ lưỡng cùng sự cố vấn nhiệt tình của Hội đồng chuyên môn, đội tuyển Thạch Thất đã dần hoàn thiện mình và có những thành tích nhất định.


Dù chỉ là giải đấu giao lưu học hỏi nhưng các học viên VFA Thạch Thất đều cảm thấy hồi hộp và chuẩn bị kỹ càng cho những loạt đấu cân não sang mai. Sẽ là một ngày thi đấu vất vả khi các học viên sẽ phải chuẩn bị từ 4h sáng và di chuyển quãng đường rất xa, nhưng đó cũng là lời khẳng định cho quyết tâm đặt ra cho giải lần này.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN