Vòng 1/16 Vô địch sân 7: Tuấn Sơn đả bại Thành Đồng, EOC thua sốc Coca


Vòng 1/16 Vô địch sân 7: Tuấn Sơn đả bại Thành Đồng, EOC thua sốc Coca

Tin Tức
SONG ANH - Thứ hai, ngày 15-01-2018 - 11:26:49
Bình luận
Tuấn Sơn khẳng định sức mạnh ứng viên vô địch khi có được chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Thành Đồng. Trong khi đó, với binh hùng tướng mạnh, EOC đã phải nếm trái đắng trước Coca.
Chiều ngày 14/1 đã diễn ra các trận đấu ở vòng 1/16 của VCK vô địch sân 7. 8 cặp đấu đã diễn ra hết sức quyết liệt, cống hiến và đã có không ít những bất ngờ đã xảy ra. Hàng loạt những đội bóng tên tuổi như EOC, Thành Đồng, Ocean đã phải nói lời chia tay giải sau vòng đấu này.

Thành Đồng – Tuấn Sơn, cuộc đối đầu giữa một cựu binh và một tân binh đang “làm mưa, làm gió” ở các sân chơi phong trào được xem là trận cầu tâm điểm ở vòng 16 đội. Thay vì sử dụng “tổ trẻ” như vòng bảng, ở cuộc so tài này, Thành Đồng tung ra sân với nhiều cựu binh quen mặt như Cường “kem”, Cường “kun”, Hà “beo” để làm đối trọng với Đạo “Từ Sơn”, Tùng “Milan”, Mạnh “tũn” bên phía Tuấn Sơn.

Tuấn Sơn có được chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Thành Đồng. Ảnh Bóng đá sân 7
Tuấn Sơn có được chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Thành Đồng. Ảnh Bóng đá sân 7

Không giấu giếm tham vọng, hai đội nhập cuộc “ăn miếng trả miếng”. Và sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Tuấn Sơn đã vượt lên dẫn trước bằng 2 bàn thắng liên tiếp của Minh Đức, Mạnh “tũn”. Dẫn bàn trước, tinh thần của các học trò HLV Hồng Sơn lên cao và đội bóng của bầu Sơn đã tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Xuân Quang. Nỗ lực sau đó của Thành Đồng cũng chỉ giúp họ có bàn gỡ 1-3 của Cường “kun”, chấp nhận chia tay giải tại vòng 1/16.

Một trận đấu đáng xem khác ở vòng này là cuộc so tài giữa Cường Quốc – Ocean. Dù mất nguyên đội hình toàn những trụ cột lâu năm, chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ hoặc đã lớn tuổi, đội bóng nhà Bia vẫn cho thấy sức mạnh đáng gờm. 

Trước một Ocean hừng hực tham vọng, thầy trò Coach Thiết đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước dàn sao của ông bầu Dương “kon”. Tùng “mất trí” với một cú đúp được xem là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 5 sao của Cường Quốc trước Ocean.

Một bất ngờ khác cũng đã xảy ra trong ngày thi đấu hôm qua (14/1). EOC với nhiều “sao số” đã phải nếm trái đắng trước tinh thần thi đấu quật khởi và lối chơi cực kỳ hợp lý của Coca. Dù bị ép sân ở những phút đầu tiên, đội bóng của HLV Hải “bạc” vẫn khiến đối thủ không kịp trở tay bằng những pha phản công mẫu mực.

Tùng
Tùng "mất trí" tỏa sáng mang về chiến thắng 5-1 cho Cường Quốc trước Ocean. Ảnh Bóng đá sân 7

Coca sớm có 3 bàn thắng vượt lên của Đức Thịnh, Anh Tú và An Cảnh. EOC cho thấy mình không phải là “dạng vừa” khi tổ chức lại đội hình và có 2 bàn gỡ của Xuân Tuyên, Tú “Yến”. Nhưng trong một ngày mà Coca chơi thăng hoa, Tuấn “vỉa” đã ghi bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 4-2 thuyết phục cho đội bóng của bầu Lập.

Ở các trận đấu còn lại, đã không có bất ngờ nào xảy ra. Trà Dilmah với lực lượng được đánh giá vượt trội đã có được chiến thắng dễ dàng 4- 0 trước hiện tượng Kidz Word. Trong khi đó, DTS vất vả vượt qua FC Qui 3-2 sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. 

Moon vượt qua Dương Nội 3-2 trên chấm penalty sau khi cầm chân nhau 1-1 trong hai hiệp chính. Trong khi đó, Phương Anh cũng thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 5-1 trước Mỹ Đình 2 để giành quyền vào vòng tứ kết.

Như vậy, vòng tứ kết diễn ra vào ngày 21/1 sẽ là cuộc đối đầu của Tuấn Sơn – Trà Dilmah; DTS – Moon; Coca – BIDV Quang Trung; Cường Quốc – Phương Anh. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Bách Khoa, Hà Nội.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN