Vòng 1 Fun Championship 2019: “Barca” phủi thất thủ, tân binh HPL khẳng định sức mạnh


Vòng 1 Fun Championship 2019: “Barca” phủi thất thủ, tân binh HPL khẳng định sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 09-09-2019 - 10:38:03
Bình luận
Ngày khai màn Fun Championship 2019 đã diễn ra với nhiều những bất ngờ, sự hấp dẫn của một giải đấu cup quy tụ được nhiều tên tuổi trong làng phủi Hà Thành đã khiến cho sức hút của của nó tăng lên đáng kể. Và trong ngày đầu ra quân, tân bình HPL S7 Việt Phương Đông đã có về ba điểm trước Ocean, Mobi thắng hủy diệt Thành Đồng với tỷ số 7-2.
Bầu trời đại học Sư phạm Hà Nội chiều 08/09/2019, ngày khai mạc của giải đấu xuất hiện những cơn mưa nặng hạt mang đến một bầu không khí mát mẻ, dễ chịu cho những cổ động viên đến sân. Dù mới là vòng đầu tiên nhưng sức nóng trên sân đã khiến người hâm mộ không cảm thấy thất vọng.

Việt Phương Đông thăng hoa trước đối thủ nặng ký Ocean ngay tại vòng đấu đầu tiên
Việt Phương Đông thăng hoa trước đối thủ nặng ký Ocean ngay tại vòng đấu đầu tiên

Lượt đấu thứ nhất với hai cặp đấu rất đáng chú ý. Nếu như trên sân số 1 là cuộc so tài giữa nhà ĐKVĐ của HL1-S4 Việt Phương Đông với đội bóng có nhiều năm kinh nghiệm tại HPL là Ocean, thì ở sân đấu số 2 là cuộc so tài giữa đội bóng “bên kia cầu Long Biên” FC Phương Anh đối đầu với nhà vô địch của Super League EOC. 

Nhập cuộc đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Việt Phương Đông đã cho thấy sự chuẩn bị và đầu tư cực kỳ chất lượng trước thềm mùa giải HPL mới với một sức mạnh được đánh giá rất cao. Ngay từ phút thứ 2 sau một pha đánh biên, Việt Phương Đông đã mở tỷ số với pha đệm bóng một chạm “ảo diệu” của Khổng Minh Gia Bảo.  Và cũng chỉ chưa đầy 10 phút sau, Kiên “đen” nhân đôi cách biệt cho Việt Phương Đông bằng pha xử lý bóng vô cùng khéo léo trước vòng vây của 4,5 cầu thủ đối phương.


Ocean dù nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm bàn rút thắng cách biệt và thành quả là họ có được bàn rút ngắn xuống còn 1-2 sau pha solo và dứt điểm đẹp mắt của đội trưởng Mạnh “Ferrarri”. Tuy có bàn rút ngắn, nhưng Ocean không thể có màn ngược dòng thành công. Phút 53. Việt “lùn” ghi bàn kết liễu nỗ lực của Ocean, đem về ba điểm cho Việt Phương Đông ngay trong trận đầu ra quân.

Trên sân số 2, Phương Anh là đội xuất sắc hơn thì có bàn thắng trước do công của Ngọc Hào. Nhưng lại không thể bảo vệ được thành quả của mình cho đến phút cuối cùng. Chung cuộc EOC và Phương Anh đã chia nhau 1 điểm sau kết quả hòa với 2 bàn thắng chia đều cho mỗi bên.

Sau khoảng thời gian ít xuất hiện tại các giải đấu, Phương Anh đã trở lại đầy hung mãnh, dù chưa thể có chiến thắng đầu tiên nhưng Phương Anh đã tạo ra nhiều bất ngờ...
Sau khoảng thời gian ít xuất hiện tại các giải đấu, Phương Anh đã trở lại đầy hung mãnh, dù chưa thể có chiến thắng đầu tiên nhưng Phương Anh đã tạo ra nhiều bất ngờ...

Gay cấn tiếp tục được gia tăng ở những trận đấu tại lượt 2. Cuộc đối đầu giữa Real vớ Barca của phủi Hà Thành luôn dành được sự quan tâm đặc biệt. Bất ngờ luôn được các cầu thủ Mobi tạo ra, sự ấn tượng của Sơn “Muller” trong trận đầu ra quân đã giúp cho Mobi có chiến thắng tưng bừng trước Thành Đồng với tỷ số hủy diệt 7-2 bằng cú đúp của Sơn “Muller”, Cường “kun”,…

Cuộc đọ sức giữa Real và Barca Hà Thành luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt
Cuộc đọ sức giữa Real và Barca Hà Thành luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt

Có lẽ sự căng thẳng và kịch tính phải nhường lại cho cặp đấu giữa PSA và Coca trên sân số hai. Tham gia giải đấu lần này, PSA còn đón chào sự trở lại của những cầu thủ “cũ” một thời từng làm mưa làm gió tại các giải đấu mà PSA tham dự là Đạo “Từ Sơn” và Tạ Minh Đức. 

Sự kết hợp của những người quen cũ đã giúp cho đội bóng có tuổi đời cao nhất giải lại chơi tốt hơn đối phương. Bằng chứng là bàn thắng sớm của Tiến “Châu Phi” sau pha sút xa đầy uy lực. Sự thiếu vắng đi “con quỷ” Tuấn “vỉa” đã khiến cho sức mạnh của Coca giảm bớt đi nhiều phần. Phải đến gần cuối hiệp 1 những nỗ lực của Coca mới được đền đáp bằng bàn thắng san hòa của Văn Linh. 

PSA là đội bóng có độ tuổi trung bình cao nhất giải đấu....
PSA là đội bóng có độ tuổi trung bình cao nhất giải đấu....

Sự xuất hiện của Tuấn “vỉa” trong hiệp 2 đã giúp Coca chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Tấn công dồn dập nhưng không thể có bàn thắng, Coca nhận ngay trái đắng sau pha xử lý bóng đầy kỹ thuật của Đạo “Từ Sơn” cho Toàn “hói” dứt điểm tốc nóc mang về 3 điểm tuyệt đối cho PSA.

Kết thúc vòng 1 Fun Championship 2019, PSA và Mobi đang tạm dẫn đầu tại ai bảng đầu. Sẽ có những bất ngờ nào sẽ tiếp tục diễn ra và đội bóng nào sẽ có tấm vé sớm bước vào vòng ¼ tại giải đấu này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN