Vòng 1 HPL – S7 : Văn Minh đại bại, Ocean tạo bất ngờ lớn


Vòng 1 HPL – S7 : Văn Minh đại bại, Ocean tạo bất ngờ lớn

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 07-10-2019 - 01:33:46
Bình luận
Đã có rất nhiều bất ngờ và kịch tính đã được diễn ra ngay tại vòng đấu khai màn. EOC có trận thắng đậm trước Văn Minh, Ocean gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng cách biệt trước các cầu thủ Nguyễn Trãi.


Trận đấu được chờ đợi nhất có lẽ là đối đầu đầy duyên nợ giữa EOC với Văn Minh. Những câu chuyện được kể từ mùa trước đến mùa này giữa hai cặp đấu kinh điển này thu hút khá lớn sự quan tâm của người hâm mộ. Năm nay họ tái đấu ngay ở vòng đấu đầu tiên và sự hấp dẫn của những trận cầu đinh vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Trước khi trận đấu diễn ra khán giả cả sân gần như đã dồn toàn bộ để đứng chen chúc trên khán đài 2 mong có thể chứng kiến được rõ nét trận đấu hay nhất này. Người hâm mộ từ xa cũng không kém phần háo hức khi lượt tìm kiếm xem trên mạng xã hội cũng cao đỉnh điểm. Thế mới thấy sức hút của một trận đấu giữa hai kỳ phùng địch thủ còn hấp dẫn ngang với những trận cầu đỉnh cao của Vleague. 

EOC đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày đầu ra quân... Ảnh Đức Cường

Văn Minh đã có một trận đấu kém may mắn trước EOC, thi đấu không tồi trong hiệp một tuy nhiên hai bàn thắng nhanh chóng của EOC và đặc biệt là bàn thắng quyết định nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp hai trên chấm phạt đền của Tuấn “Bệu” đã khiến Văn Minh sụp đổ.

Người hâm mộ chờ đợi càng nhiều và sự kỳ vọng của họ về Văn Minh càng lớn thì sự thất vọng của họ cũng như thế. Sau bàn thua thứ ba khán giả đã giảm đi khá nhiều khi họ không nghĩ Văn Minh có thể lộn ngược dòng thành công khi bị rơi vào thế khó đến vậy. Văn Minh mất đi 1 thủ lĩnh linh hồn là Hùng ‘con’, thiếu vắng hàng loạt những trụ cột quan trọng phần nào đã gây dựng bản sắc của họ.

Văn Minh dù rất nỗ lực nhưng lại không thể có được một trận cầu như ý...
Văn Minh dù rất nỗ lực nhưng lại không thể có được một trận cầu như ý...

Ngược lại EOC có Tuấn “bệu” và mọi thứ thực sự thay đổi. Nếu trong hiệp đấu đầu tiên, Tú ‘yến’ không thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà bầu Diệm giao phó. Trước một hàng phòng ngự khá kín kẽ của Văn Minh, Tú ‘yến’ lâm vào thế khó. Và sự khác biệt bắt đầu khi Tuấn “bệu” vào sân, cục diện của trận đấu hoàn toàn được đảo ngược. EOC tấn công nhiều hơn, những đường chuyền sắc lẹm và nguy hiểm hơn rất nhiều.

Cú đúp của Văn Duyệt đã chứng tỏ được điều này. EOC thực sự gây sốc khi dẫn trước Văn Minh đến hai bàn trong thời gian ngắn, điều mà số ít đội bóng có thể làm được. Và tất cả chỉ kết thúc khi Tuấn “bệu” nâng tỷ số lên 3-0 ấn định chiến thắng và chắc tay 3 điểm về EOC.

Văn Duyệt ( áo xanh) người ghi cú đúp giúp EOC có chiến thắng 3 sao ...
Văn Duyệt ( áo xanh) người ghi cú đúp giúp EOC có chiến thắng 3 sao ...

Trong trận đấu cùng giờ, Ocean cũng tạo nên nhiều bất ngờ vô cùng lớn. Trước giải người ta còn khá nghi ngờ về phong độ của Ocean khi năm nay đội hình của họ phần lớn là quân trẻ. Nhưng cũng giống như Gia Việt, sức trẻ cùng với sự quyết tâm có thể làm nên nhiều điều kì tích. Nguyễn Trãi trong ngày ra quân hội tụ đủ những cái tên lão luyện như Tuấn “điếc”, Thuận “xuôi”, Duy Long,..nhưng sự già dơ lại không thể vượt qua được cửa ải Ocean. Phải nói rằng sự xuất sắc của Ba Duy đã khiến cho Ocean chơi hay và khí thế hơn bội phần. Chiến thắng 3 sao của Ocean cũng là lời khẳng định đầy đanh thép cho những sự hoài nghi về phong độ trong suốt thời gian qua.

Bất ngờ nhất có lẽ đến từ Ocean... Sức trẻ cùng nhiệt huyết đã giúp họ giành được 3 điểm đầy thuyết phục.
Bất ngờ nhất có lẽ đến từ Ocean... Sức trẻ cùng nhiệt huyết đã giúp họ giành được 3 điểm đầy thuyết phục.

Hiệp Hòa không thể làm nên bất ngờ trước sự mạnh của đương kim vô địch Gia Việt. Để thua 0-2 Hiệp Hòa phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong chặng đường đầy khắc nghiệt đang chờ phía trước. Trong khi đó, Du Lịch có chiến thắng đầy thuyết phục trước BIDV Quang Trung. 


Những lượt đấu thứ 2 đến tận phút cuối cũng không thể phân cao thấp khi kịch tính được đẩy lên cao trào. Top Group có màn ngược dòng vô cùng xuất sắc để lấy về 1 điểm từ tay Tuấn Sơn. Việt Phương Đông dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể mang về trọn vẹn 3 điểm trong ngày chào sân của mình.

Vòng đấu thì hai sẽ tiếp tục chờ đợi nhiều hơn nữa những màn tỏa sáng và bứt tốc của 12 đội bóng. Chặng đua mới chỉ bắt đầu...

Kết quả vòng đấu đầu tiên: 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN