Vòng 1 TH League 2019: Đại chiến khắp nơi


Vòng 1 TH League 2019: Đại chiến khắp nơi

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ sáu, ngày 11-10-2019 - 00:07:17
Bình luận
Không hẹn mà gặp ngay vòng 1 TH League 2019 sẽ được chứng kiến rất nhiều cuộc đại chiến được dự báo sẽ vô cùng căng thẳng, hấp dẫn.

Cuối cùng thì sau rất nhiều sự chờ đợi, giải bóng đá hấp dẫn, quy tụ nhiều đội bóng mạnh nhất Thanh Hoá sẽ chính thức khai màn từ ngày 12/10. Bước sang mùa giải thứ 3 TH League 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm đón chờ của giới mộ điệu bóng đá phong trào xứ Thanh. Ở mùa giải lên 3 có rất nhiều sự thay đổi từ cách thức tổ chức cũng như sự quy củ, ý thức cao của các đội bóng. 


FC Trẻ Thành Phố có sự đan xen giữa sức trẻ và các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm

"Trước khi bước vào mùa giải này, BTC giải đã có nhiều lần trao đổi thẳng thắn với Chủ tịch các đội bóng. Bóng đá phong trào xứ Thanh lâu nay khá phát triển nhưng để thu về một mối, có sự chuyên nghiệp và quan trọng nhất là ý thức phải được đặt lên hàng đầu. Rất mừng là người đứng đầu các đội bóng đều tìm được tiếng nói chung trong việc quán triệt cầu thủ ra sân chơi quả bóng với tất cả sự đam mê, nhiệt huyết", anh Lê Hồng Anh-Trưởng BTC giải chia sẻ trước giờ bóng lăn.


Sau khi giành vé thăng hạng, FC Kingdom có sự đầu tư lớn

Dù điều kiện kinh phí còn hạn hẹp, nguồn tài chính tổ chức giải được các đội bóng cùng chung tay đóng góp để với hi vọng duy nhất tạo nên một giải đấu chất lượng, đề cao sự tự giác, ý thức từ mỗi thành viên tham dự giải. Sau khi mùa giải hạng Nhất khép lại, Kingdom và FC Ba Bia đã có vé lên hạng để cùng với các đội Trẻ Thành Phố, PC 22-Diamond, PTSC Thanh Hóa, Anh Phát-TT, FC Beer, Lucky Thanh Hà, Tùng Sơn Anh, FC 247, Mạnh Linh, Lam Sơn 1-8 góp mặt tại TH League 2019. Ngay vòng 1, rất nhiều cuộc đối đầu được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn, kịch tính. 

Cựu cầu thủ chuyên nghiệp Quý Dương sẽ cùng các cầu thủ khác tô sắc màu cho TH League 2019

Có thể kể ra đây trận đấu được rất nhiều chờ đợi khi PC 22-Diamond gặp tân binh Kingdom. Được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ Đình Quý, PC 22-Diamond còn sở hữu nhiều gương mặt đáng chú ý trong đó có "gà son" Long lác, người mà vài năm gần đây thường xuyên ra Hà Nội đá HPL cho Tuấn Sơn. Trong khi đó, dù là đội bóng mới lên hạng nhưng Kingdom có sự đan xen giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Mới được thành lập từ năm ngoái, Kingdom đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình khi ở giải hạng Nhất vừa qua, họ đã thẳng tiến một mạch đến trận chung kết. Năm nay, Kingdom quy tụ nhiều cầu thủ nổi bật trong đó đáng kể nhất là sự góp mặt của cầu thủ xuất sắc nhất TH League 2018 Tuấn lồi.


Khán giả Thanh Hoá rất chờ đợi các cuộc đấu hấp dẫn của các đội

Cầu thủ đa năng, có thể đá được nhiều vị trí này đang là nhạc trưởng nơi tuyến giữa của Kingdom. Bên cạnh đó, ở tuyến dưới, sự góp mặt của thủ môn Quý Dương, người từng ăn tập chuyên môn, cùng lứa với Văn Quyết, Anh Đức của đội bóng chuyên nghiệp Hà Nội được kỳ vọng sẽ là chỗ dựa vững chắc nơi khung gỗ của Kingdom. 


Trong khi đó ở tuyến trên, sự bổ sung Quang Long hay các cầu thủ đang chơi chuyên nghiệp Thanh Bình, Văn Quang cùng với cụu cầu thủ Thành Luân, Kingdom có sự đồng đều các tuyến. Năm nay, đội bóng của bầu Nghĩa beng xây dựng BHL khá bài bản trong đó có sự xuất hiện của Bờm Te được kỳ vọng sẽ cùng tạo dựng nên lối chơi có bản sắc, đẹp mắt.

 

Tùng Sơn Anh sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Tùng Sơn Anh và Anh Phát -TT được dự đoán sẽ khá ngang tài, cân sức. Nếu như Tùng Sơn Anh sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Đạt con, Tý ngầu và hàng loạt cầu thủ gạo cội Huấn lép, Sỹ Thương, Long Hugo chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm với Anh Phát -TT, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ chuyên nghiệp Tường ruồi cùng hàng loạt cầu thủ cứng cựa Anh mậm hay tuyển thủ quốc gia Văn Vũ.

 

Một cặp đấu cũng nhận được sự quan tâm cực lớn của NHM đó là cuộc đọ sức của các nhà ĐKVĐ Lucky Thanh Hà và ứng viên vô địch PTSC Thanh Hoá. Đội bóng của bầu Tuấn vẫn giữ lối chơi ban bật nhỏ tuy nhiên khi Tuấn lồi có thể là khoảng trống lớn trong các pha lên bóng của Lucky Thanh Hà. Trong khi đó, PTSC Thanh Hóa quả thực là cái tên vô cùng đáng chú khi họ vẫn duy trì được bộ khung khá sắc bén với Linh mực, Đông das, Thanh xô, Dũng Dzeko,...

 

FC Mạnh Linh vừa giành ngôi á quân Thanh Hoá Champions League

Vòng 1 TH League 2019 còn được chú ý hơn khi đội bóng đang được đầu tư mạnh là FC Mạnh Linh sẽ đối đầu với FC 247. Năm nay, FC Mạnh Linh có hàng loạt hảo thủ đã và đang chơi phủi ở Hà Nội như Xuân Sáng, Thành Tuyên Quang và đặc biệt, nơi hàng thủ, họ có sự phục vụ của cầu thủ trẻ mãi không già Long cậu chắc chắn sẽ tạo nên nhiều áp lực lên phần sân của FC 247.

 

Bên cạnh đó, cặp đấu giữa FC Lam Sơn 1-8 và Trẻ Thành Phố hứa hẹn sẽ ngập tràn bàn thắng. Đội bóng Trẻ Thành Phố vẫn duy trì các nhân tố đã gắn bó lâu năm với đội như Tuấn nếp, Trung cóc, Anh beng, hay sự bổ sung cầu thủ chuyên nghiệp Văn Thắng hứa hẹn sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch.  

FC Beer đang được đánh giá khá cao trong việc tạo nên những trận cầu đầy bất ngờ

Ở cặp đấu còn lại, FC Ba Bia được dự đoán sẽ gặp nhiều thử thách khi bên kia chiến tuyến FC Beer với sự dẫn dắt của HLV Thuận lòng cùng các tài năng trẻ đã chinh chiến nhiều năm ở HPL như Minh báo đen, Chung còi, Nam tèo. Sẽ là rất thú vị khi cựu tuyển thủ Hồng Minh đối đầu với nhiều cầu thủ đáng tuổi cháu như Nam tèo hay Chung còi.

 


Từ khóa TH League 2019
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN