Vòng 2 HPL-S8: Tâm điểm Gia Việt đụng độ Tuấn Sơn


Vòng 2 HPL-S8: Tâm điểm Gia Việt đụng độ Tuấn Sơn

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 18-10-2020 - 02:56:02
Bình luận
Vòng hai của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) sẽ diễn ra vào chiều nay ngày 18/10. Tâm điểm của vòng đấu sẽ là cuộc đọ sức giữa nhà đương kim vô địch Gia Việt và FC Tuấn Sơn.

Sau ngày khai mạc của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8), những bất ngờ đã xảy ra khi những nhà đương kim vô địch đều sảy chân tại ngày khai màn. Tại vòng hai, Gia Việt và EOC sẽ đều tiếp tục phải gặp những đối thủ khó chịu.

Sau ngày ra quân thiếu may mắn, Gia Việt sẽ gặp đối thủ nhiều duyên nợ đến từ Hà Giang là FC Tuấn Sơn. Mùa giải trước, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2 và cạnh tranh nghẹt thờ ngôi vị quán quân của HPL-S7 cho đến những giây phút cuối cùng của giải đấu. Tuấn Sơn gục ngã ở trận đấu cuối trong khi Gia Việt có được 3 điểm và họ bảo vệ thành công chức vô địch mà mình đã giành được ở mùa giải thứ 6.

Ảnh: Đức Cường

Gia Việt ở trận đấu với Du Lịch đã bộc lộ khá nhiều những yếu điểm, năm nay đội bóng của bầu Việt có nhiều sự thay đổi về nhân sự và có lẽ rằng những cầu thủ tân binh chưa kịp thích nghi với một sân chơi căng thẳng và giàu tính cạnh tranh như HPL. Thế nhưng Gia Việt là đội càng chơi về sau lại càng hay, sức trẻ và sự khát khao của bầu Việt và các cầu thủ luôn đem họ đến những thành công nhất định.

Ảnh: Đức Cường

Bên kia chiến tuyến, Tuấn Sơn cũng có một ngày ra quân nhọc nhằn ở tuần trước khi chạm trán “dải ngân hà” FC Mobi. Trước thềm cuộc đại chiến với nhà đương kim vô địch, đội bóng đến từ vùng cao nguyên đá nhận tổn thất lực lượng lớn khi trung vệ trụ cột Nguyễn Gia Từ dính chấn thương đứt gân gót chân a-sin. Không những là trận đấu với Gia Việt mà Tuấn Sơn sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ người Hà Tĩnh nhiều khả năng là tới hết mùa giải.

Gia Từ sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới gặp Gia Việt. (Ảnh: Đức Cường)

Trước trận đấu tâm điểm của vòng 2, lượt đấu sớ của vòng đấu này sẽ là cuộc đụng độ của DTS và Hiệp Hòa Group trên sân số 1 và trên sân số 2 là trận đấu giữa Nguyễn Trãi và Ecopark.

Cùng giờ với trận đấu giữa Gia Việt và Tuấn Sơn trên sân số 1 sẽ là cuộc so tài của Mobi và Du Lịch. “Real Madrid của bóng đá phủi” đã có một ngày ra quân thành công khi phải đương đầu với đối thủ khó chơi Tuấn Sơn. Bên kia chiến tuyến, Du Lịch chính là câu lạc bộ đã đánh bại nhà đương kim vô địch HPL-S7 Gia Việt. Trận so tài này cũng sẽ vô cùng đáng chú ý khi cả hai bên đều sở hữu những cái tên chất lượng và có khả năng định đoạt trận đấu.

Ảnh: Đức Cường

Những trận đấu còn lại diễn ra lúc 16h40 sẽ là trận đấu giữa Văn Minh và Ocean trên sân số 1. Cái tên Ocean sau vòng đấu khai mạc đã để lại rất nhiều ấn tượng, họ đánh bại nhà đương kim vô địch VPL-S1 EOC với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục. Sở hữu những cái tên rất đáng chú ý như Thái “Rooney”, Hoàng “Cheo”, Ba Duy,… các cầu thủ này đều có thể sẽ là những nhân tố tạo nên sự khác biệt trước đội bóng xứ Nghệ Văn Minh cho thầy trò HLV Long “thổi”.

Ảnh: Đức Cường

Trận đấu còn lại của vòng đấu thứ 2 là sẽ là trận đáu giữa EOC và Việt Phương Đông. Đội bóng của ông bầu Ngô Diệm sau ngày ra quân bạc nhược sẽ cần tìm lại đẳng cấp và vị thế của mình trong trận đấu với đối thủ Việt Phương Đông vào chiều nay. Ba điểm là mục tiêu mà Văn Duyệt và các đồng đội sẽ phải hướng đến ở trận đấu này.

Ảnh: Đức Cường

Các trận đấu của vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) sẽ diễn ra bắt đầu từ lúc 14h chiều nay Chủ Nhật ngày 18/10/2020 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN