Vòng 2 HPL-S9: Du Lịch liệu có tìm được 3 điểm?


Vòng 2 HPL-S9: Du Lịch liệu có tìm được 3 điểm?

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 25-06-2022 - 19:46:59
Bình luận
Vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) sẽ tiếp tục diễn ra vào Chủ Nhật ngày 26.6 này với tâm điểm là trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Du Lịch và tân binh Đại Từ.

Nhà vô địch HPL-S8 FC Du Lịch sau khởi đầu không thuận lợi ngày ra quân có lẽ đang rất “khát” chiến thắng đầu tiên tại HPL-S9, nơi mà họ đang phải bảo vệ ngôi vương của mình. Cú ngã trước BIDV Quang Trung dường như đã cho thấy nhiều vấn đề của nhà đương kim vô địch.

Lịch thi đấu vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9)

Trên hàng công, bộ ba huyền ảo Nhật “Tân” – Hưng “Xốp” – Đức “Cris” vẫn cho thấy sự ăn ý và nguy hiểm trong những tình huống phối hợp và tấn công. Tuy công tốt là vậy nhưng hàng thủ của Du Lịch lại đang cho thấy những vấn đề ở hàng thủ. Việc chơi tấn công và áp sát tầm cao khiến cho Du Lịch lộ ra nhiều kẽ hở đầy tai hại phía sau lưng hàng phòng ngự. Trong trận đấu với BIDV, Du Lịch đã phải nhận tới 2 trong số 3 bàn thua xuất phát từ những phản công. Có lẽ, đây sẽ là điều mà Coach Tệu phải khắc phục ở những vòng đấu tiếp theo.

Bên kia chiến tuyến, khởi đầu với 1 điểm trước Tùng Anh không phải là điều gì quá thất vọng với các cầu thủ Đại Từ nhưng chừng ấy là chưa đủ để giúp cho những “chiến binh Trà” cảm thấy hài lòng. Ở vòng đấu này, đại diện xứ Chè sẽ phải gặp Du Lịch, một thử thách sẽ còn lớn hơn rất nhiều. Việc “nhạc trưởng” Hà “Toro” phải rời sân sớm ở trận ra quân khiến nhiều CĐV của Đại Từ tỏ ra rất lo lắng. Nếu như thủ quân mang áo số 6 không thể ra sân, đây sẽ là một vấn đề khá đau đâu cho HLV Tuyên “Teo” tìm ra phương án thay thế phù hợp.

Hả "Toro" bỏ ngỏ khả năng ra sân

Màn so tài của Du Lịch và Đại Từ sẽ diễn ra ở lượt đấu muộn lúc 18h trên sân số 2. Cùng giờ tại sân số 1, BIDV Quang Trung sẽ đối đầu với CLB Tùng Anh. Dù có khởi đầu như mơ trong ngày khai mạc, BIDV Quang Trung sẽ không thể “ngủ quên trên chiến thắng” khi đối thủ tiếp theo của họ là Tùng Anh. Đội bóng của ông bầu Tùng Nguyễn với chỉ 1 điểm ở vòng 1 cũng đang rất khao khát có được chiến thắng đầu tiên ở trận đấu tiếp theo. Đây sẽ là một cuộc đối đầu không kém sự hấp dẫn so với trận đấu giữa Đại Từ và Du Lịch.

Hai cặp đấu mở màn cho ngày thi đấu thứ hai của HPL-S9 lúc 15h là trận đấu Ecopark vs Mỹ Đình II và Phoenix vs EOC. Ecopark và Mỹ Đình II là hai tân binh thăng hạng từ HL1-S6 mùa giải năm nay. Mỹ Đình II đã có một khởi đầu thuận lợi ở sân chơi HPL-S9 sau khi đánh bại Phoenix với tỉ số 2-0. Trong khi đó, Ecopark lại đang cần điểm khi họ nhận thất bại trong ngày ra quân trước đối thủ EOC. Với 3 điểm làm vốn, các học trò của HLV Tiến Đại sẽ càng có cơ sở để sử dụng lối chơi sở trường phòng ngự phản công trong trận đấu ở vòng 2. Một trận đấu sẽ rất khó khăn với Dũng “Nem” và các đồng đội khi họ sẽ phải tìm cách khoan thủng hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt bên phía Mỹ Đình II.


EOC đang cho thấy họ nghiêm túc thế nào với tham vọng chinh phục ngôi vương HPL ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của bầu Diệm đang sở hữu một bộ khung cực mạnh với nhiều hảo thủ đẳng cấp trải dài 3 tuyến. Trái lại, Phoenix dù sở hữu một đội hình “siêu phủi” nhưng lại gây thất vọng rất lớn ở ngày ra quân khi để thua thước Mỹ Đình II. Được đánh giá cao hơn và 3 điểm cho EOC ở trận đấu này sẽ giúp họ tiếp tục khẳng định mục tiêu và tham vọng của mình.


Lượt thi đấu còn lại lúc 16h30 là cuộc so tài của hai cặp đấu DTS vs Việt Phương Đông và Nguyễn Trãi vs Mobi. Sau trận thua đầy tiếc nuối trước Mobi ở vòng 1, DTS sẽ rất quyết tâm ở trận đấu thứ 2 với Việt Phương Đông để có cho mình 3 điểm đầu tiên. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng DTS cũng sẽ không được chủ quan trước sự khó chịu và lì lợm của đối thủ.

Mobi với 3 điểm ngày ra quân đã phá được cái dớp “nóng máy chậm” những giải đấu theo thể thức league. Ở vòng này, “binh đoàn trắng xanh” sẽ tiếp đón Nguyễn Trãi, một đối thủ ưa thích của họ. 3 điểm sẽ là điều mà thầy trò HLV Trung “đỉn” hướng đến ở trận đấu này để nắm lợi thế trong cuộc đua tốp đầu tại HPL-S9.

Vòng 2 của HPL-S9 sẽ diễn ra vào chiều 26.6 trên sân vận động Trung tâm Thể thao – Văn hóa & Thông tin quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội. Các trận đấu cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa VPL-S3 HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN